“Tiếng tăm với tôi giờ chỉ là thứ tào lao...”

“Tiếng tăm với tôi giờ chỉ là thứ tào lao...”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Từng nổi tiếng đa tình, lẳng lơ..., Người đàn bà đẹp này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi bỗng chốc lột xác, trở thành người vợ, người mẹ trên cả tuyệt vời

"Hồng nhan thì truân chuyên", câu nói này đã vận vào cuộc đời riêng của Julia Roberts. Cuộc sống đời tư, các thói hư tật xấu, những đổ vỡ, trắc trở trong cuộc sống hôn nhân của người đàn bà đẹp trở thành đề tài được báo chí săn đón, phân tích kỹ lưỡng. Người ta xếp cô vào danh sách người phụ nữ đa tình nhất Hollywood.

Pháp luật - “Tiếng tăm với tôi giờ chỉ là thứ tào lao...”

Julia Roberts hạnh phúc bên chồng con

Nổi tiếng với các cuộc tình chóng vánh, yêu nhanh và chia tay cũng chớp nhoáng không kém. Từng có quan hệ tình ái với nhiều siêu sao nổi tiếng như Daniel Day -Lewis, Liam Neeson, Benjamin Bratt... nhưng rồi quan hệ giữa họ chẳng thể đi đến một kết thúc tốt đẹp.

Trước hết là cuộc tình mặn nồng với chàng diễn viên hào hoa Bratt Benjamin khi cả hai có cuộc gặp định mệnh và nhanh chóng bị cuốn vào nhau. Cuộc tình đó từng biến Julia trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới: “Tôi quả là người hạnh phúc nhất khi gặp được Bratt”. Nhưng sau 4 năm tay kề má ấp, cặp đôi này đã nói lời chia tay trong sự tiếc nuối.

Phát ngôn viên của Bratt lên báo bộc bạch rằng Bratt hoàn toàn bất lực trước việc thuyết phục Roberts làm đám cưới. Năm 1991, cô đính hôn với diễn viên Kiefer Sutherland. Nhưng đám cưới trong mơ chưa kịp diễn ra thì cặp đôi tuyên bố chia tay trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Chưa kịp vơi đi nỗi buồn, tháng 6/1993 cô kết hôn với ngôi sao nhạc đồng quê Lyle Lovett trong sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Nhưng cuộc hôn nhân đẹp tựa như mơ này chỉ kéo dài đến tháng 3/1995 khi cả hai bắt đầu xuất hiện những rạn nứt không thể hàn gắn. Họ quyết định đường ai nấy đi với sự im lặng của người trong cuộc.

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 21 tháng của cặp đôi một lần nữa bị đem ra mổ xẻ trên các trang báo, các phương tiện truyền thông như một chủ đề hot. Người hâm mộ, yêu mến cô thì bày tỏ sự tiếc nuối, còn người khó tính hơn thì kịch liệt lên án người phụ nữ lẳng lơ Julia Robert. Họ quy kết cô là một phụ nữ tài năng nhưng lăng loàn, cùng một lúc có quan hệ ngoài luồng với rất nhiều người đàn ông khác. Đó là một lí do khiến Lyle Lovett phải chủ động đệ đơn ly hôn lên tòa án, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân đầy sóng gió này…

Trải qua những biến động, thăng trầm, bị cuốn đi trong các cuộc tình một đêm, cuối cùng Người đàn bà đẹp Julia Roberts lại gây bất ngờ quyết định kết hôn với nhà quay phim Danny Moder vào năm 2002. Cũng như Julia Roberts, Danny đã từng trải qua một lần tan vỡ trong hôn nhân. Sau 10 năm chung sống mặn nồng, cặp đôi này đã có chung với nhau 3 nhóc tỳ dễ thương cặp sinh đôi 8 tuổi Hazel và Phinnaeus và bé trai 5 tuổi Henry. Gia đình nhỏ gồm 5 thành viên của người đàn bà đẹp sinh sống trong một ngôi biệt thự hạng sang ở New York, California (Mỹ).

Julia chia sẻ: Với cô, Danny Moder là người bạn thân, là người mà cô có thể xây dựng cuộc đời cùng anh. Tôi hy vọng đó là người tốt, người nhất trí rằng tôi đã làm tốt những điều trong cuộc đời mình. Trong một khoảnh khắc tôi nhận ra rằng tôi sinh ra để yêu và trở thành vợ của người đàn ông này. Anh ấy không bao giờ đổ lỗi cho người nào khác, điều mà ít ai làm được. Cô cũng chia sẻ niềm hạnh phúc kỳ diệu khi được làm mẹ. Những đứa con chính là tài sản lớn nhất mà hiện giờ cô có được. "Những đứa trẻ là thiên thần thực sự và kỳ diệu", cô nói.

Người ta tin rằng, giờ đây khi đã có nơi có chốn, bản tính của cô sẽ thay đổi. Bản năng của một người vợ, người mẹ sẽ giúp cô trở thành người phụ nữ chu đáo trong một gia đình hạnh phúc. Sau những thăng hoa và biến cố, ngọt ngào và vỡ tan thì giờ đây hạnh phúc với Julia chỉ là những phút giây ngập tràn hạnh phúc bên gia đình, bên những đứa con yêu.

Bà mẹ ba con này được xem là biểu tượng sắc đẹp của nước Mỹ. Julia Roberts đã hơn 10 lần có mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. Dù luôn có mặt trong danh sách những người phụ nữ giàu có và quyền lực nhất làng giải trí thế giới nhưng ngoài đời, Julia Roberts là một người phụ nữ rất bình thường, thích dành thời gian chăm sóc con cái và đặc biệt yêu thích công việc nội trợ.

Vài năm trở lại đây, người ta ít thấy diễn viên từng đoạt giải Oscar xuất hiện rầm rộ trong các vai diễn. Lý giải về sự vắng mặt này được Julia minh chứng bằng những hình ảnh đầm ấm và hạnh phúc bên tổ ấm thân yêu của mình. “Dù điện ảnh mang lại cho tôi hào quang và tiền bạc nhưng so với việc được làm mẹ vẫn là điều tuyệt vời nhất” - Julia chia sẻ.

Ngày xưa, tôi là người đàn bà đẹp với những ai yêu mến Pretty woman. Hơn 20 năm trôi qua, tôi giữ mãi hình ảnh của Vivian trong tim. Nhưng từ giây phút này, tôi cần cái đẹp đúng nghĩa của một người vợ, người mẹ. Tiếng tăm với tôi giờ đây chỉ là thứ tào lao. Nó chỉ là thứ hời hợt, sáo rỗng bên ngoài mà thôi", Julia chia sẻ

H.G


Cùng chuyên mục

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.