Tiết lộ sốc: Haaland mới là người nhận lương cao nhất Premier League

Thứ 6, 07/10/2022 | 07:52
0
Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland, được cho là đang kiếm được gần 900.000 bảng mỗi tuần tại Etihad.
Bóng đá Anh - Tiết lộ sốc: Haaland mới là người nhận lương cao nhất Premier League

Haaland đã có một khởi đầu siêu ấn tượng trong sự nghiệp của mình tại Man City, ghi 19 bàn sau 12 trận đầu tiên cho câu lạc bộ - bao gồm cả cú đúp vào lưới FC Copenhagen tại Champions League vào đêm thứ Tư.

Cầu thủ 22 tuổi này đã cho thấy sự hòa nhập như vũ bão kể từ khi gia nhập Man City trong một vụ chuyển nhượng trị giá 51 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào mùa Hè vừa qua.

Tuyển thủ Na Uy đang được Man City khen thưởng xứng đáng, với một báo cáo mới khẳng định anh là cầu thủ được trả lương cao nhất ở Premier League. Tờ Daily Mail khẳng định Haaland có thể kiếm tới 900.000 bảng mỗi tuần tại Etihad.

Trong khi anh ta được cho là sẽ nhận được "mức lương cơ bản ngang bằng với những người có thu nhập cao hơn khác" tại City, Haaland cũng được thiết lập để kiếm được một "loạt tiền thưởng đáng kể, gần như được đảm bảo" sẽ tăng lương hàng tuần của anh ta lên mốc 850.000 bảng.

Theo báo cáo, Haaland dự kiến sẽ kiếm được ít nhất 45 triệu bảng tại Man City mùa này, tương đương 865.000 bảng mỗi tuần.

Mức lương khổng lồ của Haaland chắc chắn là kết quả của phí chuyển nhượng tương đối thấp của anh ấy. Man City đã ký hợp đồng với tiền đạo được đánh giá cao, kích hoạt điều khoản giải phóng 51 triệu bảng trong hợp đồng của anh tại Dortmund - ngăn cản sự cạnh tranh từ Real Madrid và Barcelona trong quá trình này.

Haaland còn hợp đồng với Man City đến năm 2027 nhưng câu lạc bộ Premier League có thể phải vật lộn để giữ chân tiền đạo người Na Uy trong thời hạn hợp đồng của anh.

Haaland được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng với Man City có thể cho phép một câu lạc bộ khác chiêu mộ anh trong tương lai.

Fernando Sanz, cựu chủ tịch Malaga của La Liga, tuyên bố Real Madrid có thể trở lại với một nỗ lực khác để ký hợp đồng với Haaland vào năm 2024.

Ông nói với Mundo Deportivo: “Thông tin tôi có được là có điều khoản cho phép Haaland rời đi vào năm thứ hai, và điều gây tò mò là với những điều kiện rất có lợi so với phần còn lại cho một câu lạc bộ, đó là Real Madrid".

"Haaland đưa ra một điều khoản cho phép cậu ấy ra đi sau hai năm nhưng ưu tiên cho Real Madrid. Los Blancos chỉ cần bỏ bất cứ số tiền nào họ cần và lấy Haaland mà không cần nói chuyện với Man City".

Nó diễn ra chỉ vài ngày sau khi cha của Haaland, Alf-Inge, bác bỏ ý tưởng phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Premier League. "Tôi nghĩ Erling muốn chứng tỏ khả năng của mình ở tất cả các giải đấu. Thằng bé sẽ gắn bó với Man City nhiều nhất là 3 hoặc 4 năm", Alf-Inge nói trên bộ phim tài liệu 'Haaland: The Big Decision'.

"Ví dụ, thắng bé có thể là hai năm rưỡi ở Đức, hai năm rưỡi ở Anh và sau đó là ở Tây Ban Nha, Ý, Pháp, phải không?", ông Alf-Inge nói thêm.

Huấn luyện viên của Man City, Pep Guardiola sẽ hy vọng có thể gắn bó với Haaland lâu nhất có thể. Đầu tuần này, ông mô tả tiền đạo này là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hành tinh.

"Ở độ tuổi của Erling, không ai có thể cạnh tranh với cậu ấy. Không ai cả", Guardiola nói. "Những con số đã nói lên tất cả".

Đăng Nguyên

Haaland đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp ở Champions League

Thứ 5, 06/10/2022 | 10:29
Messi, Ronaldo hay Lewandowski cần thời gian để trở thành cây săn bàn đáng sợ ở Champions League. Nhưng với Erling Haaland, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.