Tiêu Chiến bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị

Tiêu Chiến bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị

Thứ 3, 28/02/2023 | 06:00
0
Sao quốc tế: Tiêu Chiến bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị; nam diễn viên gốc Á đầu tiên giành giải điện ảnh SAG…

Tiêu Chiến bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau khoảnh khắc Tiêu Chiến dành sự quan tâm đặc biệt đến “chị đại” lứa 85 Cbiz - Lưu Thi Thi khi xuất hiện tại một sự kiện lớn.

Tại sự kiện, Tiêu Chiến gây chú ý khi diện trang phục màu sáng, trông khỏe khoắn, còn Lưu Thi Thi nổi bần bật với “bộ cánh” màu đỏ. Nhan sắc của cả hai nhận được “cơn mưa” lời khen vì sự trẻ trung, thanh thuần, ngũ quan hài hòa.

Văn hoá - Tiêu Chiến bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị

Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi

Trong những hình ảnh được lan truyền, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi Tiêu Chiến trông khá ngượng ngùng khi đứng cạnh tiền bối. Đặc biệt, nhiều người bắt được khoảnh khắc Tiêu Chiến lén nhìn đàn chị với ánh mắt trìu mến. Theo tiết lộ của những người có mặt tại sự kiện hôm đó, Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi dành nhiều thời gian để trò chuyện, cười nói với nhau, cả hai trông rất thân thiết.

Trên các diễn đàn mạng, khán giả dành lời khen cho tương tác đáng yêu của Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi. Khán giả đặt nghi vấn rằng phải chăng cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau cho nên tương tác mới tự nhiên như vậy. Đồng thời, có người nhận thấy dù cả hai có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng lại trông rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Vì thế, nhiều kỳ vọng về màn hợp tác của cặp đôi đã được netizen để lại tại phần bình luận.

Hiện, khoảnh khắc Tiêu Chiến tương tác với Lưu Thi Thi vẫn nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn của cư dân mạng.

Nam diễn viên gốc Á đầu tiên giành giải điện ảnh SAG

Nhờ vai diễn trong phim Everything Everywhere All at Once, Quan Kế Huy trở thành nam diễn viên gốc Á đầu tiên thắng giải diễn xuất mảng điện ảnh tại SAG. Năm ngoái, tài tử Hàn Quốc Lee Jung Jae đoạt giải SAG mảng truyền hình nhờ vai diễn trong loạt phim Squid Game.

Văn hoá - Tiêu Chiến bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị (Hình 2).

Nam diễn viên Quan Kế Huy

Bước lên sân khấu, Quan Kế Huy gửi lời động viên đến những đồng nghiệp vẫn phải "ngồi nhà" xem lễ trao giải: "Hãy tiếp tục cố gắng vì một ngày nào đó ánh hào quang này sẽ tìm đến các bạn".

Giải thưởng SAG là bước đà quan trọng để Quan Kế Huy chinh phục tượng vàng Oscar sắp tới. Nếu đoạt giải Oscar, anh sẽ là người châu Á thứ hai đoạt giải nam diễn viên phụ, sau Haing S. Ngor trong The Killing Fields (1984).

Phạm Băng Băng nhận được sự quan tâm tại nước ngoài nhưng vẫn bị thờ ơ ở quê nhà

Diễn viên Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm chú ý khi dự thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Berlin. Mặc dù không còn chỗ đứng tại làng giải trí Trung Quốc nhưng cô vẫn là tên tuổi được chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm khi đến với các sự kiện quốc tế.

Phạm Băng Băng vẫn giữ được phong độ về nhan sắc và phong cách thời trang đỉnh cao khi sải bước trên thảm đỏ.

Văn hoá - Tiêu Chiến bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến đàn chị (Hình 3).

Thiết kế khoét sâu tinh tế, khoe được vòng 1 nóng bỏng của nữ diễn viên Hoa ngữ.

Dự buổi họp báo, khi được hỏi về những thay đổi trong vài năm qua sau scandal trốn thuế, diễn viên cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Cô nói: "Tôi rất cảm ơn bạn bè khắp năm châu đã quan tâm. Tôi ở nhà rất tốt và cũng đang giải quyết một số công việc.

Thực ra, cuộc đời mỗi người đều sẽ có lúc thăng lúc trầm, tôi đang từ điểm đáy, từ từ đi lên. Đó là một công việc rất khó khăn và vất vả nhưng tôi cũng học được rất nhiều điều mới, nhìn thấy thế giới ở góc độ khác nhau và thấu hiểu bản chất con người. Đó thực sự là một trải nghiệm tốt cho tôi. Cảm ơn câu hỏi của bạn, bây giờ tôi ổn".

Sự trở lại của Băng Băng sau 5 năm im hơi lặng tiếng nhận được sự quan tâm tại nước ngoài, nhưng tại Đại lục, mọi tờ báo đều không đưa tin cô dự sự kiện ở Berlin.

Quốc Tiệp (t/h)

Nữ idol nổi tiếng Hàn Quốc thích thú khoe ảnh du lịch Việt Nam

Thứ 2, 27/02/2023 | 11:23
Hôm qua (26/2), cô nàng Hani của nhóm nhạc đình đám EXID khiến người hâm mộ dậy sóng khi khoe ảnh check-in ở Nha Trang lên Instagram cá nhân.

Diễn viên Quốc Trường bất ngờ nhắc tới chuyện đám cưới ở tuổi 35

Thứ 2, 27/02/2023 | 06:00
Tin giải trí ấn tượng: Diễn viên Quốc Trường bất ngờ nhắc tới chuyện đám cưới ở tuổi 35; Cát Phượng thẳng thắn đáp trả khi bị chê lên hình “hơi già”…

Nữ phóng viên thể thao gây "bão" mạng xã hội nhờ một bức ảnh

Chủ nhật, 26/02/2023 | 20:21
Sao quốc tế: Nữ phóng viên thể thao gây "bão" mạng xã hội nhờ một bức ảnh; Seo In Young bí mật tổ chức đám cưới; Triệu Lộ Tư vướng tranh cãi chửi Ngô Lỗi…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...