Tim:

Tim: "Đến bây giờ, ba mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận tôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 16/11/2017 | 21:30
0
Tim – Trương Quỳnh Anh dường như là cặp đôi rất nổi tiếng vì những chuyện lùm xùm trên cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán bậc nhất trong suốt thời gian qua.

Tim xin lỗi ba mẹ Trương Quỳnh Anh trước hàng ngàn khán giả truyền hình

Thời gian qua rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh đã làm nhiều người tò mò, không biết thực hư tình cảm của cặp trai tài - gái sắc của họ như thế nào rồi.

Sự kiện - Tim: 'Đến bây giờ, ba mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận tôi'

Tim và Trương Quỳnh Anh trong chương trình Hát câu chuyện tình.

Đến với chương trình Hát câu chuyện tình, hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã “tay trong tay” đập tan dư luận chia tay thời gian qua. Tại đây, Tim và Trương Quỳnh đem đến khán giả truyền hình những góc khuất chưa một lần kể.

Chắc hẳn ít khán giả biết được, sống với nhau nhiều năm và có một thiên thần nhỏ cùng với nhau nhưng Tim cho biết, anh chưa một lần được bố mẹ của Trương Quỳnh Anh chấp nhận.

Với quá khứ đào hoa của Tim, dường như bất cứ bố mẹ của cô gái nào cũng khó chấp nhận và ngay cả gia đình của Trương Quỳnh Anh cũng như thế.

Dù đã rất cố gắng, nhưng Tim cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, bố mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận tôi".

Sự kiện - Tim: 'Đến bây giờ, ba mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận tôi' (Hình 2).

Tim và Trương Quỳnh Anh trò chuyện cùng Quyền Linh, Xuân Lan.

Lần xuất hiện này tại chương trình, đôi vợ chồng trẻ được bộc lộ hết nỗi lòng của mình mà chưa một lần nói với nhau. Tim thẳng thắn rằng hai vợ chồng rất khắc khẩu và hay cãi vã. Bất chợt Xuân Lan lên tiếng :”Tại sao Tim là người chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?”.

Nhận được câu hỏi, Tim hơi khựng lại và muốn hỏi Trương Quỳnh Anh 1 câu trước khi trả lời “Em có còn yêu anh hay không?”. Khiến Trương Quỳnh Anh xúc động bật lên từ “Có” như khẳng định tình cảm của cả 2 đối với tất cả dư luận bên ngoài kia.

Trương Quỳnh Anh khẳng định những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của Tim đôi với mình như thế nào. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh chia sẻ một ngày mà không gặp Tim thì không thể làm bất cứ việc gì nữa.

Sự kiện - Tim: 'Đến bây giờ, ba mẹ Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận tôi' (Hình 3).

 

Thông qua chương trình, lần đầu tiên Tim gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là “ba và mẹ” và gửi lời xin lỗi đến những điều đã xảy ra ở quá khứ.

Tim - Trương Quỳnh Anh tình tứ, "đập tan" tin đồn ly hôn

Thứ 4, 23/08/2017 | 13:00
Nhân dịp sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã tung bộ ảnh thể hiện tình cảm mặn nồng.

Tim - Trương Quỳnh Anh trổ tài diễn xuất trong MV 'Tết Nguyên Đán'

Thứ 6, 20/01/2017 | 16:57
Trong MV "Tết Nguyên Đán", Tim và Trương Quỳnh Anh hóa thân thành nhiều nhân vật với tính cách khác nhau khiến khán giả thích thú.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.