Tìm gặp cô bé trở về từ

Tìm gặp cô bé trở về từ "động quỷ"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
– PV đã tìm đến tận nhà cô bé N. vừa thoát khỏi động quỷ cách đây hai hôm. Cô bé vẫn tỏ ra ngây thơ và hồn nhiên trong buổi làm việc tại Công an phường Phúc Tân.

Sáng 29/6, PV Nguoiduatin.vn đã có mặt tại Công an phường Phúc Tân đúng lúc cơ quan này cho triệu tập N. – Cô gái gọi bạn “cứu nét”, sa vào động quỷ, vừa trốn thoát - và mẹ của cháu là chị Trương Thanh X. (SN 1967) lên để làm việc.

Như tin đã đưa, tối ngày 27/6, Nguyễn Thị Thúy N. (SN 1995) đã đến Công an phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm trình báo về việc, vì nợ quán Internet ở 90 nghìn đồng không thanh toán được nên đã gọi bạn đến "cứu net".

N. tại cơ quan công an.

Nhưng rồi N. bị một phụ nữ tự xưng là Tâm lừa và đưa đến quán Karaoke Kim Thảo - ở tận phố Bần - tỉnh Hưng Yên giao cho một tên là Hưng. Hưng bắt N. phải bán dâm tại quán.

Nhưng tại đây N. gặp Mai Thị H. (SN 1994, ở Hà Nam) cũng đồng cảnh ngộ làm ở quán karaoke này và chiều tối 27/06, 2 cô gái tội nghiệp đã bỏ trốn được về nhà và lên Công an phường trình báo.

N. dáng người nhỏ nhắn, trắng trẻo, và vẫn toát lên vẻ ngây thơ trong sáng của cô gái lứa tuổi trăng tròn. N đôi khi vẫn nở nụ cười hiền lành, thơ dại, có lúc như ngượng ngùng khi bắt gặp ánh mắt mọi người.

Chị Trương Thanh X. - mẹ của N.(44 tuổi) cũng có mặt lúc đó trông khá thất thần. N. và mẹ tiếp tục được triệu tập lên CA phương Phúc Tân để tiếp tục công việc khai báo nhằm cung cấp cho cơ quan điều tra thêm tình tiết để làm rõ sự việc. Vào cuối giờ sáng, N và mẹ được lực lượng CA đưa đi (có thể là đi tiếp tục xác minh sự việc để phục vụ điều tra – PV).

Trả lời PV, CA Phúc Tân cho biết đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì. Theo những tình tiết đã biết về vụ án, PV đã tìm đến nhà N. - ở một xóm ven sông Hồng - để tìm hiểu thêm gia cảnh của cô gái tội nghiệp này.

Khi chúng tôi đến, gọi cửa mãi mới gặp cô em gái nhỏ của N. trong nhà lấp ló đầu ra và có vẻ như đang mếu máo sợ sệt sau sự việc vừa xảy ra với chị mình, em gái cháu N từ chối tiếp chúng tôi rồi chạy luôn vào trong nhà. Dò hỏi xóm làng về N, thật kỳ lạ là ở đây, người dân rất ít biết về nhau. Hầu như chẳng ai để ý đến ai. Thậm chí câu chuyện động trời xảy ra đối với N cách đây 2 hôm mà người bác ruột cũng chẳng hề biết.

Chỉ có bà nội của N. ở cùng gia đình bác ruột N. gần đó cho biết, lúc nhỏ N. vốn là học sinh khá giỏi, nhưng cách đây mấy năm, bỗng nhiên thay đổi chóng mặt, rồi bỏ học. Nguyên nhân được họ cho rằng, kể từ sau khi N. có tham gia vào một đánh nhau với các nữ sinh khác hồi năm lớp 7.

Bà nội của N.

Sau đó, bố của N. đã xin cho N. đi làm bán hàng một vài nơi nhưng lần nào cũng như lần nào, chỉ được một vài tháng N. lại bỏ, không chịu làm ăn gì.

Khoảng 1 năm trở lại đây, ngày nào N. cũng trốn nhà, đến la cà tại các quán internet. Rồi cuối cùng, câu chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Được biết, gia cảnh nhà N rất khó khăn. Bố N đi bộ đội về từ năm 1987, hiện làm bốc vác ở chợ Đồng Xuân với mức thu nhập khoảng 2 triệu/tháng. Mẹ cháu N. bán hàng ăn vặt thu nhập cũng bấp bênh. Gia đình có 3 con gái, N. là con thứ.

PV Nguoiduatin.vn vẫn đang tiếp tục theo sát vụ việc, tìm cách tiếp cận gia đình N. và cô bé đang ở tuổi chưa thành niên này. Chúng tôi sẽ sớm thông tin đến bạn đọc về câu chuyện “Bằng cách nào, hai cô gái trẻ thoát khỏi động quỷ?”.

Quyết Lam

Cùng chuyên mục

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.