Tìm thấy thi thể nam thiếu niên bỏ xe đạp nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Tìm thấy thi thể nam thiếu niên bỏ xe đạp nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Thứ 6, 04/03/2016 | 22:21
0
Mặc dù thấy em leo qua lan can nhảy xuống nhưng vì quá nhanh nên mọi người không kịp can ngăn. Suốt 6 ngày tìm kiếm, gia đình mới phát hiện thi thể em cách cầu Bến Thủy khoảng 3km.

Sau gần 1 tuần tìm kiếm, chiều tối ngày 4/3, gia đình đã tìm thấy thi thể em Trương Quang T., trú TP Vinh (Nghệ An) trôi dạt vào ven bờ đê sông Lam cách cầu Bến Thủy nối liền giữa hai tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh khoảng chừng 3km.

Trước đó, vào trưa 28/2, em T. lấy xe đạp đi ra khỏi nhà rồi không thấy quay về. Mặc dù gia đình đã đi tìm nhưng không thấy em ở đâu. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, gia đình nhận được thông tin phát hiện chiếc xe đạp của em ở cầu Bến Thủy.

Pháp luật - Tìm thấy thi thể nam thiếu niên bỏ xe đạp nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Chiếc xe đạp nam thiếu niên bỏ lại trên cầu trước khi tự tử

Theo các nhân chứng cho biết, khi nam thiếu niên này đi đến giữa cầu thì bất ngờ bỏ xe lại, trèo qua lan can gieo mình xuống dòng sông Lam. Do hành động diễn ra nhanh nên mọi người không kịp can ngăn.

Biết được thông tin, gia đình đã thuê thợ tìm kiếm khắp con sông, cho đến hôm nay mới tìm thấy thi thể em T. cách cầu Bến Thủy khoảng 3km.

Pháp luật - Tìm thấy thi thể nam thiếu niên bỏ xe đạp nhảy cầu Bến Thủy tự tử (Hình 2).

Thi thể nam thiếu niên được tìm thấy cách cầu Bến Thủy khoảng 3km

Tại hiện trường, rất đông người dân đã có mặt theo dõi sự việc. Một số người cho biết, em T. đam mê điện tử nên bị bố mẹ la mắng, vì sợ hãi nên em đã nhảy cầu tự tử.

Đến chiều tối cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Anh Ngọc

Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.