Chủ nhà xe bị nổ 8 người chết hé lộ mâu thuẫn trong kinh doanh

Chủ nhà xe bị nổ 8 người chết hé lộ mâu thuẫn trong kinh doanh

Thứ 5, 02/06/2016 | 16:15
0
Liên quan đến vụ tai nạn nổ xe khách kinh hoàng xảy ra sáng nay (2/6) ở khu vực gần Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình), hiện đại diện nhà xe Khánh Đơn đang có mặt tại Lào để hỗ trợ nạn nhân.

Như tin đã đưa, khoảng 4h sáng 2/6, xe khách mang BKS Lào: UN 3897 của nhà xe Khánh Đơn đang di chuyển từ Lào về Việt Nam, khi chạy đến địa phận huyện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn (Lào), cách Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) khoảng 15km thì bất ngờ nổ tung.

Vụ nổ khiến 8 người có mặt trên xe khách tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương, đang nguy kịch.

Nhận thông tin, lực lượng chức năng Lào nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để xử lí, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Pháp luật - Chủ nhà xe bị nổ 8 người chết hé lộ mâu thuẫn trong kinh doanh

Hiện trường vụ nổ xe khách 8 người chết tại chỗ.

Theo bà Nguyễn Thi Đơn (53 tuổi), trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) – chủ nhà xe Khánh Đơn cho biết: “Vào khoảng gần 5h sáng nay, chúng tôi nhận được tin chiếc xe gặp nạn khi đang lên dốc, đoạn gần cửa khẩu Cha Lo, ở địa phận Lào.

Chúng tôi đã rất ngỡ ngàng và không tin nổi. Ngay sau đó, chúng tôi đã tức tốc chạy lên cửa Khẩu Cha Lo sang Lào để hỗ trợ công tác ứng cứu”.

Theo bà Đơn, nhà xe Khánh Đơn chuyên vận chuyển hành khách từ Lào về Nghệ An và ngược lại hơn 3 năm nay. Là xe có khách đông nhất tại Vinh nên trong quá trình kinh doanh cũng đã xảy ra một số mâu thuẫn.

"Liên quan đến vụ nổ, chúng tôi chưa thể khẳng định được nguyên nhân do đâu, mọi cái đang chờ kết luận của cơ quan điều tra”, bà Đơn nói.

Hiện, đại diện nhà xe Khánh Đơn đang có mặt ở Cửa khẩu Cha Lo để hỗ trợ người nhà nạn nhân và thuê xe cứu thương vận chuyển các nạn nhân bị thương về Vinh để cấp cứu, bà Đơn thông tin thêm.

Tin nhanh được biết, ngoài 11 người thương vong, trên xe khách còn có 4 người khác là người nhà xe, trong đó 1 người là con trai chủ xe tên Nguyễn Đức Tú (21 tuổi).

PVMT

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.