Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/7: Lingard tới Nottingham

Thứ 5, 21/07/2022 | 06:10
0
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 21/7.
Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/7: Lingard tới Nottingham

Lingard chuẩn bị gia nhập đội mới lên hạng
Theo báo chí Anh, Jesse Lingard chuẩn bị gia nhập Nottingham Forest. Tân binh của Ngoại hạng Anh sẵn sàng biến cựu tiền vệ của MU trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội (180.000 bảng/tuần). Ngoài ra, đội bóng này cũng phải trả cho người đại diện của Lingard số tiền lên tới 10 triệu bảng.

Mourinho muốn cựu sao Liverpool
Theo Sky Sports, AS Roma và HLV Jose Mouirnho muốn chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum của PSG theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh sẽ là sự thay thế cho Jordan Veretout đang muốn ra đi.

De Ligt nhận áo số 4 tại Bayern
Trung vệ Matthijs de Ligt đã được giới thiệu chính thức với truyền thông với tư cách là cầu thủ của Bayern Munich. Anh sẽ mặc áo số 4 tại CLB mới sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro từ Juventus.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/7: Lingard tới Nottingham (Hình 2).

Brighton quyết tâm giữ giá Cucurella
Theo The Times của Anh, Brighton kiên quyết giữ mức giá 50 triệu bảng cho hậu vệ cánh Cucurella trước sự quan tâm của Man City. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha mới được “Mòng biển” mua về cách đây một năm nên họ có lý do để kiên quyết như vậy. Man City đang cố đẩy mạnh thương vụ này sau khi đồng ý để Zinchenko sang Arsenal.

PSG chuẩn bị đón thêm tân binh
Theo L’Equipe, PSG và RB Leipzig đang đàm phán về trường hợp của hậu vệ Nordi Mukiele. Đội bóng thành Paris muốn bỏ ra 10 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp gốc Congo. RB Leipzig cũng khá ưng ý với mức giá này bởi hợp đồng của Mukiele với CLB chỉ còn thời hạn 1 năm.

Juventus chiêu mộ thành công người thay De Ligt
Ngay sau khi bán De Ligt cho Bayern, Juventus cũng đã nhanh chóng tìm được người thay thế. Đó là Gleison Bremer từ Torino với giá 41 triệu euro + 9 triệu euro phụ phí kèm hợp đồng 5 năm. Tại Juve, Bremer sẽ khoác áo số 3, số áo mà Chiellini để lại.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/7: Lingard tới Nottingham (Hình 3).

West Ham đàm phán mua sao trẻ Chelsea
Sau một mùa giải thành công tại Southampton, Armando Broja đang nhận được sự quan tâm của West Ham. Tuy nhiên, Chelsea đang có ý định giữ cầu thủ này lại theo yêu cầu của Thomas Tuchel. Hiện tại, các cuộc đàm phán đang được diễn ra và West Ham không tính đến phương án mượn mà chỉ muốn mua đứt.

Renato Sanches chắc chắn rời Lille
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Le 11 của Pháp, chủ tịch của CLB Lille, Oliver Letang khẳng định tiền vệ Renato Sanches sẽ rời đội bóng trong hè này. “Tôi chắc chắn Renato sẽ ra đi. Vấn đề hiện tại chỉ là cậu ấy tới đâu thôi. Đó có thể là Paris (PSG) hoặc Milan (AC Milan). Cả hai nơi đó đều đem tới cơ hội lớn cho Renato”.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Lingard nhận đề nghị hấp dẫn từ CLB Saudi Arabia

Thứ 7, 16/07/2022 | 08:24
Cầu thủ tấn công Jesse Lingard đang cân nhắc 1 lời đề nghị rất hấp dẫn từ Saudi Arabia nhưng không muốn sang giải bóng đá nhà nghề Mỹ vào lúc này.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.