Tin HOT chiều 13/4: Gần tứ tuần, Drogba vẫn đầu quân cho CLB mới

Tin HOT chiều 13/4: Gần tứ tuần, Drogba vẫn đầu quân cho CLB mới

Thứ 5, 13/04/2017 | 14:21
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 13/4 bao gồm các tin hot: Gần tứ tuần, Drogba vẫn đầu quân cho CLB mới; Bale khó góp mặt ở Siêu kinh điển.

Gần tứ tuần, Drogba vẫn đầu quân cho CLB mới

Ở tuổi 39, “Voi rừng” Drogba vẫn chưa có ý định giải nghệ. Sau khi chia tay Chelsea năm 2015, anh gia nhập Montreal Impact ở Giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), ghi 21 bàn sau 1 mùa giải và ra đi.

Theo thông tin mới nhất, Drogba đã chính thức kí hợp đồng gia nhập CLB Phoenix Rising của giải hạng Nhì Mỹ (USL). Phoenix Rising đang lên kế hoạch thăng hạng lên giải đấu cao nhất nước Mỹ nên đã nhờ đến Drogba trong vai trò cầu thủ lẫn điều hành.

Bóng đá Quốc tế - Tin HOT chiều 13/4: Gần tứ tuần, Drogba vẫn đầu quân cho CLB mới

 Drogba.

Ở mảnh đất mới, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ được chơi bên cạnh Shaun Wright-Phillips – một đồng đội cũ trong màu áo Chelsea và một số cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh khác như: Hậu vệ Peter Ramage (cựu cầu thủ Newcastle và QPR), hay Jordan Stewart (cựu hậu vệ trái Watford).

Drogba cho biết, bản thân đã cân nhắc nhiều lần để quyết định đến với Pheonix Rising: “Tôi đã thấy cơ hội lớn ở Pheonix Rising, CLB có tầm nhìn chiến lược để phát triển trở thành đội bóng hàng đầu khu vực Bắc Mỹ”.

Bale khó góp mặt ở Siêu kinh điển

Ở chuyến làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern Munich đêm qua (tứ kết lượt đi Champions League), Gareth Bale đã dính chấn thương và được HLV Zinedine Zidane thay ra ở phút thứ 59 bằng tài năng trẻ Marco Asensio.

Theo những thông tin ban đầu, cựu cầu thủ Tottenham có thể sẽ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tháng này. Trước đó, Bale vừa trở lại sân cỏ trong tháng 2 sau khi bình phục chấn thương mắt cá chân dài hạn.

HLV Zidane cho biết: “Bale đã gặp chút vấn đề trong hiệp 1 và chúng tôi không muốn có bất kì rủi ro nào. Cậu ấy cảm thấy không được tốt. Tôi hy vọng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng. Tôi hài lòng về sự thay người và màn trình diễn của Marco Asensio”.

Mọi thứ sẽ rõ ràng sau khi các bác sỹ làm xét nghiệm tổng thể cho ngôi sao 27 tuổi.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo cũng đã phải nhờ các nhân viên y tế chăm sóc cuối trận đấu ở Allianz Arena vừa qua do bị căng cơ. Người hâm mộ Kền Kền đang hy vọng, 2 siêu sao này sẽ hồi phục thể lực trong những trận cầu quan trọng sắp tới.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.