Tin HOT chiều 18/3: Xuân Trường vừa mừng vừa lo ở Gangwon

Tin HOT chiều 18/3: Xuân Trường vừa mừng vừa lo ở Gangwon

Chủ nhật, 19/03/2017 | 12:34
0
Bản tin bóng đá chiều nay - 18/3 bao gồm các tin hot: Xuân Trường vừa mừng vừa lo ở Gangwon, Công Phượng bỏ ngỏ khả năng khoác áo SLNA,...

Xuân Trường vừa mừng vừa lo ở Gangwon

Chiều 18/3, vòng 3 K.League 2017 đã được diễn ra. Trên sân nhà, dù rất cố gắng nhưng Gangwon FC chỉ có được một kết quả hòa 2-2 trước Pohang Steelers.

Trước trận, Xuân Trường nhận được niềm vui lớn khi HLV Graechen cùng các đàn em U17 HAGL (đang ở Hàn Quốc tập huấn) đã tới xem và cổ cũ. Tuy nhiên, cuối cùng, tiền vệ người Việt không được HLV Choi Yun-kyum đăng ký thi đấu.

Sự việc gây cho Xuân Trường nói riêng, fan Việt nói chung ít nhiều lo lắng, bởi thực tế anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Công Phượng bỏ ngỏ khả năng khoác áo SLNA

Trong một cuộc trò chuyện mới đây trên báo Nghệ An, Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ khi được hỏi về khả năng khoác áo SLNA trong tương lai. Anh cho biết:

"Chuyện tương lai không nói trước được điều gì, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung cống hiến tối đa cho CLB của mình và những mục tiêu trước mắt".

Huyền thoại HAGL muốn trở lại dẫn dắt CLB phố Núi

Theo một chia sẻ mới đây với phóng viên Goal Việt Nam, huyền thoại HAGL Evaldo Goncalves đã bày tỏ mong muốn được trở lại phố Núi dẫn dắt đội bóng.

Evaldo Goncalves là một trong những cái tên gây sóng gió tại V.League một thời. Gia nhập CLB HAGL từ năm 2009, cựu tiền đạo Brazil nhanh chóng thể hiện được tố chất và trở thành trụ cột của đội bóng. Sau 4 mùa giải khoác áo đội bóng phố Núi, Evaldo đã có 58 bàn riêng tại V.League và trở thành tiền đạo đầu tiên ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại HAGL.

Gareth Bale của U20 Việt Nam kịp dự U20 W.C

Huỳnh Tấn Sinh, mẫu trung vệ biết đá tiền đạo với khả năng tấn công rất hiệu quả cùng những quả đá phạt có quỹ đạo bay hao hao như Gareth Bale kịp bình phục chấn thương để dự U20 World Cup 2017.

Đó là xác nhận của ông Hoàng Văn Phúc, HLV trưởng CLB Quảng Nam, nơi mà Tấn Sinh đang đầu quân. “Chấn thương của Tấn Sinh đang tiến triển tốt và cậu ấy có thể kịp tham dự U20 World Cup 2017".

Trước đó, trung vệ của U20 Việt Nam gặp phải một chấn thương trong đợt tập trung cùng U22 Việt Nam tham dự giải U22 Quốc tế - Vũ Hán (TQ) vào hồi tháng 11/2016.

Huỳnh Tấn Sinh là một trong những phát hiện mới nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi VCK u19 QG tại Nha Trang kết thúc. Không thật hoàn hảo trong những kỹ năng băng cắt nhưng đổi lại, khả năng bọc lót, phán đoán tình huống, chống bóng bổng lại là những điểm cộng của cầu thủ người Quảng Nam.

Trọng tài Thư sẵn sàng nghỉ V.League

Một việc tưởng như đùa đã thành sự thật về trọng tài Nguyễn Trọng Thư, ông được phân công cầm còi trận Quảng Nam - Cần Thơ diễn ra vào 17h hôm 17/3. Tuy nhiên, “tiểu ban 4 người” gồm Phó chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng và Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc đề xuất tạm không sử dụng trọng tài Thư khi dư luận đang phản ứng. Đây là lần đầu tiên trường hợp này xảy ra, kể từ khi "tiểu ban 4 người" mới được thành lập.

Trả lời Zing, trọng tài Nguyễn Trọng Thư tỏ ra không hài lòng khi cho biết: "Họ không mời thì tôi không làm. Đó là cuộc sống, chuyện bình thường, tôi nghĩ không có gì. Một phía bảo vệ còn một phía phản đối nên họ sợ ảnh hưởng uy tín giải đấu, và không để tôi làm là bình thường. Tôi sống vì cái chung. Tôi nghỉ mà giúp giải đấu tốt lên thì cũng được. Nghỉ mà để họ tự tin làm thì nghỉ. Bởi tôi đâu là gì đối với họ. Nếu như họ không bảo vệ được anh em, sợ dư luận thì làm thế thôi…”.

Balotelli tẩy chay báo chí

Mario Balotelli vừa tuyên bố trên mạng xã hội rằng sẽ không bao giờ trả lời phỏng vấn báo giới thêm một lần nữa.

Sở dĩ tiền đạo người Italia tức tối như vậy là do báo giới đã làm rùm beng về nhận định, Cavani "không phải là tiền đạo phi thường" của anh trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.