Tin HOT chiều 20/3: Nghịch lý của Liverpool, Messi chiều vợ bỏ bạn

Tin HOT chiều 20/3: Nghịch lý của Liverpool, Messi chiều vợ bỏ bạn

Thứ 2, 20/03/2017 | 14:18
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 20/3 bao gồm các tin hot: Nghịch lý của Liverpool, Messi chiều vợ bỏ bạn,…

Nghịch lý của Liverpool

Tâm điểm của vòng 29 NHA là trận cầu trên Etihad, giữa Man City và Tottenham. Cả hai đội đều theo đuổi trường phái tấn công, thế nên, các khán giả đã được theo dõi một bữa tiệc bóng đá thực sự. Công bằng mà nói, chỉ 2 bàn thắng là quá ít so với số cơ hội mà dàn hảo thủ đôi bên đã tạo ra.

Sau trận, người ta nói nhiều về chiến thắng của Milner. Cùng gặp lại đội bóng cũ như Sterling, nhưng Milner chơi xuất sắc hơn. Tâm lý vững vàng giúp anh lên công về thủ nhịp nhàng, đồng thời trực tiếp thực hiện quả 11m thành công ở đầu hiệp 2.

Lallana cũng đặc biệt xuất sắc. Suốt 90 phút, anh có 2 pha đánh chặn, 2 pha phá bóng, 3 pha tắc bóng và tung ra 2 đường chuyền khiến khung thành đối phương chao đảo.

Tính ra, trận hòa 1-1 trước Man City đã giúp Liverpool kiếm 20 điểm trong 10 trận gặp các đội top 6 (thành tích tốt nhất). Nghịch lý ở chỗ, họ lại chỉ kiếm được 19 điểm trong 10 trận gặp 6 đội đứng cuối BXH.

Nếu đá tốt hơn trước các đối thủ dưới cơ, Liverpool có lẽ đã ở một vị trí cao hơn rất nhiều, thay vì thứ 4 như hiện tại.

Messi chiều vợ bỏ bạn

Tin từ tờ El Pais của Tây Ban Nha, hậu vệ Barcelona - Gerard Pique đã không được mời đến dự đám cưới của Lionel Messi. Nguyên nhân đến từ những vấn đề cá nhân giữa Shakira (vợ Pique) và Antonella Roccuzzo (vợ sắp cưới của M10).

Được biết, Roccuzzo là bạn thân của Nuria Tomas - bạn gái cũ Pique và không hề hài lòng khi mối quan hệ giữa hai người kết thúc.

Năm 2010, khi vẫn đang trong mối quan hệ với bạn gái cũ, hậu vệ người Tây Ban Nha đã gặp Shakira. Thời điểm đó, Pique góp mặt trong video Waka Waka của ca sĩ người Colombia. Đến tháng 10/2010, anh bất ngờ tuyên bố đang yêu cô ca sĩ hơn mình đến 10 tuổi.

Sự việc gây ngạc nhiên cho nhiều người. Không ít trong số đó tin rằng Pique đã phản bội. Antonella Roccuzzo là một ví dụ. Bởi thế, cô gây áp lực và yêu cầu chồng sắp cưới không được mời gia đình Pique đến ngày vui của mình.

Cũng theo El Pais, Messi dự định tổ chức đám cưới vào 24/6 năm nay, trùng với sinh nhật thứ 30 của siêu sao người Argentina tại 2 thành phố Rosario (nơi anh sinh ra và lớn lên) và Barcelona.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.