Tin HOT sáng 14/3: HLV Hữu Thắng ban lệnh bất ngờ

Tin HOT sáng 14/3: HLV Hữu Thắng ban lệnh bất ngờ

Thứ 3, 14/03/2017 | 07:23
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 14/3 bao gồm các tin hot: HLV Hữu Thắng ban lệnh bất ngờ, Xong vụ lùm xùm U20 Việt Nam,…

HLV Hữu Thắng ban lệnh bất ngờ

Sau trường hợp Đình Luật chia tay ĐTQG, danh sách tập trung sắp tới của tuyển chỉ còn 22 người. Rất bất ngờ, HLV Hữu Thắng lại không gọi bổ sung một trung vệ nào. Thay vào đó, ông triệu tập… thủ môn.

Cụ thể, thủ thành Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa là cái tên được chọn lựa. Thời điểm hiện tại, Minh Long (Hà Nội FC) và Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh) đều bận phục vụ cho CLB. Mặt khác, chính màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Mạnh trước HAGL ở vòng 9 V.League – trận đấu mà HLV Hữu Thắng dự khán có lẽ là lý do khiến nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh có quyết định mới này.

Xong vụ lùm xùm U20 Việt Nam

Mới đây, VFF đã tổ chức cuộc làm việc giữa HLV Hoàng Anh Tuấn và một số đại diện đội bóng tại V.League để thống nhất phương án tập trung U20 Việt Nam, chuẩn bị cho FIFA U20 World Cup.

Kết quả cuối cùng, các đội bóng đã chấp nhận nhả quân. Đổi lại, U20 Việt Nam phải đảm bảo giáo án và quan trọng, chấp nhận ưu tiên cho một số trường hợp.

Cụ thể, Quang Hải (Hà Nội FC), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng) Tiến Dũng (Thanh Hoá), Đình Trọng (Sài Gòn FC) dẫu lên U20 Việt Nam đúng hẹn, nhưng sẽ được nhả về CLB thi đấu trong thời điểm hợp lý.

Bạn thân Mạc Hồng Quân muốn về Việt Nam thi đấu

Cầu thủ gốc Việt Filip Nguyễn ban đầu chơi ở vị trí tiền vệ nhưng sau đó chuyển sang nhiệm vụ thủ môn. Khi thi đấu cho đội trẻ Sparta Praha, Filip Nguyễn và tuyển thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân là đôi bạn thân.

Mới đây, trong cuộc trao đổi hết sức cởi mở với tờ Goal Việt Nam, Filip Nguyễn cho biết, anh đã từng trở về Việt Nam và thử việc cho một đội bóng, đôi bên đều hài lòng về chuyên môn nhưng anh không thể ở lại thi đấu vì không có quốc tịch Việt Nam. Filip Nguyễn ngại xin lại quốc tịch Việt Nam vì tốn nhiều thời gian.

“Tôi rất sẵn sàng và vinh hạnh khi được khoác áo ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng việc lấy lại quốc tịch Việt Nam sẽ hoàn tất sớm trong năm nay và chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Messi mâu thuẫn với Neymar

Vì thất bại trước Deportivo, Lionel Messi được cho là không hài lòng với cách ứng xử của đàn em Neymar trong lúc nước sôi lửa bỏng.

Trên danh nghĩa, Neymar không ra sân do chấn thương. Tuy nhiên, thực tế thì 3 năm nay ngôi sao người Brazil đều vắng mặt ở thời điểm này vì bận về nhà dự sinh nhật em gái Rafaella.

Thua Deportivo, CĐV Barca đòi… đá lại

Barca vừa để thua trên sân Deportivo đồng thời đánh mất ngôi đầu bảng về tay Real Madrid. Tuy nhiên, NHM đội bóng Catalunya cho rằng trọng tài Borbalan đã mắc sai lầm khi cho Deportivo hưởng phạt góc dẫn đến bàn thua thứ 2.

Tờ Sport cho biết lực lượng cổ động viên Barca đang gây sức ép đòi ban tổ chức La Liga tổ chức lại trận đấu này.

Guardiola “đuổi khéo” Yaya Toure

Hợp đồng của Yaya Toure với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và Guardiola không có ý định giữ chân anh ở lại. Trong bài phát biểu mới đây, Pep đã nhắc đến vấn đề này một cách tế nhị:

“Yaya vẫn là cầu thủ đẳng cấp, chính bởi vậy, anh ấy hoàn toàn đủ điều kiện cho cho bất kỳ đội bóng lớn nào sau khi chia tay Man City mùa hè này”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.