Tin HOT sáng 25/12: Thủ môn Yokohama lộ lý do 'bắt bài' Công Phượng

Tin HOT sáng 25/12: Thủ môn Yokohama lộ lý do 'bắt bài' Công Phượng

Chủ nhật, 25/12/2016 | 10:31
0
Bản tin bóng đá sáng nay – 25/12 bao gồm các tin hot: Thủ môn Yokohama tuyên bố ‘nắm thóp’ Công Phượng, Công Vinh làm Phó Chủ tịch CLB TPHCM,…

Thủ môn Yokohama tuyên bố “nắm thóp” Công Phượng

Trong trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế 2016, thủ môn Akinori Ichikawa đã trở thành người hùng của U21 Yokohama khi cản phá thành công 3 quả phạt đền của U21 HAGL, trong đó có pha bắt bài cú đá kiểu panenka của Công phượng ở loạt sút thứ 5.

Thể thao - Tin HOT sáng 25/12: Thủ môn Yokohama lộ lý do 'bắt bài' Công Phượng

 Công Phượng không 1 lần thắng được thủ thành Akinori Ichikawa.

Sau trận đấu, cầu thủ này khẳng định, anh đã “nắm thóp” được tiền xứ Nghệ:

“Tôi có nghiên cứu Công Phượng khá kỹ vì biết cầu thủ này là ngôi sao của đối phương (U21 HAGL). Tôi cũng biết Công Phượng thường thích làm những điều gì đó khác người. Trong những trường hợp này, những cầu thủ tự tin sẽ sút vào giữa. Thế nên, tôi ngã người rồi vẫn cố gắng trụ để cản phá thành công…”

Ngoài Công Phượng, Xuân Trường và Văn Sơn là những cầu thủ đã đá hỏng 11m cho U21 HAGL.

Công Vinh làm Phó Chủ tịch CLB TPHCM

Trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho năm đầu tiên quay trở lại sân chơi V-League, CLB TPHCM đã có đợt chuẩn bị lực lượng thật mạnh mẽ để hy vọng đạt mục tiêu giành thứ hạng tốt.

Mới nhất, họ đã có được sự gia nhập của chân sút Lê Công Vinh, vốn vừa tuyên bố chia tay sân cỏ và sẽ đồng hành cùng bóng đá TPHCM trong vai trò quản lý với chức danh Phó Chủ tịch CLB.

Vua phá lưới V-League nghỉ nửa mùa giải vì gãy ngón chân

Chỉ còn nửa tháng nữa, V-League 2017 sẽ khởi tranh. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, đội đứng trong top 3 mùa bóng năm ngoái là SHB Đà Nẵng đã phải chịu liên tiếp hai tổn thất quan trọng về lực lượng. Sau trường hợp tiền vệ Võ Huy Toàn bị gãy tay, đội bóng Sông Hàn lại đón thêm một tin dữ khi chân sút chủ lực Gaston Merlo bị chẩn đoán là sẽ phải nghỉ nửa mùa giải vì chấn thương.

Tiền đạo người Argentina đã bị gãy xương ngón chân trong trận hoà với CLB Yanadarbon (Myanmar) trong khuôn khổ giải Toyota Mekong Club Championship 2016. Với chấn thương này, Merlo buộc phải bó bột và nghỉ ít nhất 6 tuần để điều trị. Do mùa giải đã đến rất gần nên phía SHB Đà Nẵng đã quyết định không đăng ký anh ở giai đoạn lượt đi.

Benteke đi đến đâu, HLV mất việc đến đó

Theo thống kê, trong ba CLB gần nhất Benteke từng và đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh, cả ba HLV đích thân chiêu mộ anh đều đã bị sa thải.

Trong quá khứ, HLV Paul Lambert của Aston Villa quyết định “kết duyên” với tiền đạo trẻ 21 tuổi Benteke với giá 7 triệu bảng. Bộ đôi này làm việc cùng nhau trong khoảng thời gian 3 năm trước khi "đường ai nấy đi".

Sau đó, tiền đạo người Bỉ đi theo tiếng gọi của HLV Brendan Rodgers về thi đấu cho Liverpool. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau, Rodgers bị sa thải vì thành tích kém cỏi.

Mùa Hè 2016, Liverpool quyết định tống Benteke sang CrystalPalace của HLV Alan Pardew. Trong mùa giải này, tiền đạo người Bỉ là đầu tàu trên hàng công khi đóng góp 8 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên điều đó cũng không giúp Pardew giữ ghế.

MU mời Ibra làm "phó tướng" cho Mourinho

Ngay từ thời điểm này, BLĐ Man Utd đã lên kế hoạch trói chân tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển Ibra. Cụ thể, theo Starsport, phía M.U không chỉ muốn gia hạn hợp đồng với cựu chân sút PSG mà HLV Jose Mourinho còn đề nghị trao cho Ibrahimovic một vai trò đặc biệt, đó là trợ lý HLV kiêm cầu thủ trong bản hợp đồng mới.

Đây là cách MU giữ chân tiền đạo chủ lực của mình trước sự lôi kéo hấp dẫn của các đội bóng giàu có từ Mỹ và Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ phía CLB Man United, Ibra rất hứng thú với lời đề nghị này. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ có nhiều cơ hội được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ ông thầy Jose Mourinho.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.