Tin HOT sáng 25/3: VFF trảm tội đồ, đãi ngộ trò cưng Hữu Thắng

Tin HOT sáng 25/3: VFF trảm tội đồ, đãi ngộ trò cưng Hữu Thắng

Thứ 7, 25/03/2017 | 09:16
0

VFF trảm tội đồ

“Nhờ” sự cố ở vòng 6 V.League, Minh Nhựt của Long An được xem là một trong những tội đồ khiến bóng đá Việt Nam bị bêu rếu trên các trang báo nước ngoài.

Thủ thành này đã bị treo giò 2 năm vì những hành vi phản cảm trong trận đấu giữa Long An và TP HCM. Về sau, anh làm đơn xin giảm án.

Cho đến hôm 24/3, Ban Kỷ luật đã có công văn phúc đáp. Công văn có đoạn viết:

“Ban kỷ luật đã xem xét toàn bô hồ sơ vụ việc do ban tổ chức V.League cung cấp và nhận thấy hình thức kỷ luật áp dụng đối với Nguyễn Minh Nhựt là phù hợp với Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Quy định về kỷ luật VFF và mức độ kỷ luật đối với Minh Nhựt nhằm đảm bảo tính răn đe và giáo dục cao”.

VFF đãi ngộ trò cưng Hữu Thắng

Do bận thi đấu bù vòng 9 V.League, nhóm cầu thủ chủ chốt của ĐTVN dưới triều đại HLV Hữu Thắng là Văn Quyết, Duy Mạnh, Tuấn Linh, và Vũ Minh Tuấn lên đường sang Tajikistan hội quân cùng tuyển vào sáng 24/3.

Đáng chú ý, VFF quyết định sát cánh cùng thầy trò ông Nguyễn Hữu Thắng: cử Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đi cùng.

Được biết, do tiếng Nga là ngôn ngữ phổ thông tại Tajikistan nên sự hiện diện của ông Tuấn, một người nói thành thạo tiếng Nga sẽ hỗ trợ tích cực cho ĐT Việt Nam. Hơn thế nữa, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Tajikistan cũng có mối quan hệ thân thiết với ông Trần Quốc Tuấn nên ĐT Việt Nam sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất trong thời gian trú quân tại đây.

Để giúp các cầu thủ bớt mệt mỏi sau khi phải đá bù vòng 9 V.League, ông Tuấn đã bay vào TP.HCM sau đó cùng các cầu thủ di chuyển đến Tajikistan. Ông Tuấn cùng các tuyển thủ sẽ quá cảnh tại Singapore, Dubai và sau đó bay đến Tajikistan.

Hữu Thắng dùng đòn tâm lý

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Gặp đối thủ mạnh lại thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Do đó, HLV Hữu Thắng đang chủ yếu làm công tác tư tưởng cho học trò.

Trong quá trình di chuyển, HLV Hữu Thắng thay vì dành thời gian phổ biến ý đồ chiến thuật hay các bài tập chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan thì ông yêu cầu các cầu thủ tranh thủ nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe để từ đó có được trạng thái tốt nhất cho trận đấu tới.

“Tôi sẽ không tạo áp lực cho học trò trong trận đấu tới đây và muốn các cầu thủ chơi bóng với sự thoải mái về tinh thần nhất. Có như vậy thì mới mong thu được kết quả tốt”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Fan Arsenal lên kế hoạch… mua lại CLB

Các CĐV Arsenal cho rằng ông chủ Kroenke luôn đặt lợi nhuận lên trên thành công của Arsenal và từ đó dẫn đến sự sụp đổ của triều đại Wenger. Đây cũng là lý do chính khiến 1 người hâm mộ Pháo thủ đứng lên kêu gọi đám đông mua lại… CLB.

Trên diễn đàn nổi tiếng thế giới Reddit, thành viên lifeshard92 chia sẻ: “Chúng ta có khoảng 27 triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Tôi sẽ không đòi hỏi tất cả mọi người phải đóng góp. Nhưng chỉ cần 1 triệu người bỏ ra 1000 bảng - số tiền ít hơn giá vé cả mùa giải - thì chúng ta có thể mua hết cổ phiếu của ông ta”.

Buffon giải nghệ bằng cách… húc đầu

Thủ môn Gianluigi Buffon cho biết, anh sẽ cân nhắc việc giải nghệ theo cách của Zinedine Zidane. “Có thể, tôi sẽ húc đầu vào ai đó trên sân, giống như Zidane vậy”, anh nói.

Buffon đã có trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp vào đêm qua và sẽ giải nghệ sau VCK World Cup 2018.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.

HLV Kim Sang Sik trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:54
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh tính tân HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam thay thế cho HLV tiền nhiệm Philippe Troussier.

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".