Tin HOT sáng 30/3: Sếp VFF chê quân HAGL; U20 VN loại 1, mất 9 người

Tin HOT sáng 30/3: Sếp VFF chê quân HAGL; U20 VN loại 1, mất 9 người

Thứ 5, 30/03/2017 | 07:33
0

Sếp VFF chê quân HAGL

Cựu Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn LĐBĐ Việt Nam (VFF) và hiện đang là Trưởng đại diện phía Nam của VFF - Dương Vũ Lâm vừa có những lời nhận xét khá thẳng thắn về lối chơi của ĐT Việt Nam trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra tối 29/3.

Theo ông Lâm, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng quá lạm dụng vào các pha chuyền ngắn, mà thiếu những tình huống gây đột biến như chuyển cánh, chuyển hướng tấn công, hay đột ngột thay đổi tốc độ. Hơn thế nữa, các cầu thủ HAGL đang gặp vấn đề phối hợp với các đồng đội khác.

U20 VN loại 1, mất 9 người

Tối 29/3, sau buổi tập của U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định loại cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh sau một tuần thử việc.

“Tôi muốn thông báo một thông tin chính thức là cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh là người đầu tiên bị loại của U20 Việt Nam. Chiều mai 30/3, Tony sẽ có buổi tập cuối cùng cùng với đội xem như là buổi chia tay. 31/3, cậu ấy sẽ bay về CH Czech”, Ông Hoàng Anh Tuấn nói.

Màn thể hiện của Tony Tuấn Anh trong vòng 8 ngày vừa qua (22-29/3) là chưa đủ thuyết phục chiến lược gia người Khánh Hòa. Ngoài việc đáp ứng phần nào trong bài kiểm tra Yo-yo, Tony không thể cạnh tranh vị trí trên sân so với các đồng đội người Việt khác.

Cũng kể từ ngày 30/3, U20 Việt Nam sẽ mất 4 cầu thủ Viettel và sau đó là 5 cầu thủ trở về chơi bóng tại V.League.

Sao PVF giành danh hiệu Vua phá lưới tại Thái Lan

Mới đây, đội U14 PVF đã mang những cầu thủ chất lượng nhất tham dự giải đấu dành cho lứa cầu thủ trẻ diễn ra thường niên tại Thái Lan. Mặc dù không thể đi tới trận chung kết nhưng những gì mà thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh để lại thực sự gây ấn tượng và nhận được sự khen ngợi từ các đối thủ.

Ở góc độ cá nhân, tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng chính là người để lại nhiều ấn tượng nhất khi ghi tới 8 bàn thắng cho đội nhà. Phong độ ấn tượng này giúp em trở thành “Vua phá lưới” ở giải đấu năm nay, vượt nhiều chân sút của Thái Lan hay Nhật Bản.

Arsenal ra giá “tham khảo” bán Sanchez

Theo thông tin từ tờ Mirror, Ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Emirates đã không còn hy vọng gì đối với Alexis Sanchez, và sẽ bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Mức giá mà Pháo thủ đưa ra để các CLB khác “tham khảo” là 50 triệu bảng. Có lẽ, đây là một con số không quá lớn đối với những đại gia đang có ý định nhắm tới danh thủ người Chile, trong đó phải kể tới Barcelona, PSG, Juventus hay Chelsea.

Real gây sốc với ý định “tậu” Rashford

Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đưa tin, tiền đạo trẻ Marcus Rashford của M.U chính là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Real Madrid trong thời gian tới.

Ngoài ra, Kylian Mbappe (AS Monaco), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Andrea Belotti (Torino) cũng nằm trong kế hoạch mua sắm của “Kền kền trắng”.

Thua Man City là Wenger ra đường

Theo tờ The Sun, trận gặp Man City vào ngày 2/4 tới sẽ quyết định chiếc ghế của HLV Wenger ở Arsenal. Thắng thì còn cơ hội còn thua (hoặc hòa khó coi) thì “Giáo sư” sẽ bị mất việc.

Arsenal có phong độ cực bết bát thời gian qua, thua 6/7 trận gần nhất. Dù đá trên sân nhà nhưng chẳng mấy người tin Pháo thủ sẽ chơi tốt trước Man City.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.