Tin HOT tối 13/3: U20 VN gặp Park Ji Sung, HLV châu Âu chê V.League

Tin HOT tối 13/3: U20 VN gặp Park Ji Sung, HLV châu Âu chê V.League

Thứ 2, 13/03/2017 | 19:15
0

HLV Hữu Thắng nói về sự mờ nhạt của Công Phượng

Công Phượng đã không thể hiện được nhiều trong 2 trận đấu của HAGL trước TP.HCM và Khánh Hòa khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại. Dù cậu học trò thi đấu thiếu thuyết phục nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng không quá lo lắng và đặt niềm tin vào sự thay đổi khi Phượng lên tập trung cùng ĐT Việt Nam.

HLV Hữu Thắng cho hay: “Công Phượng vẫn thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra sự đột biến cho HAGL, việc đội bóng này không thể giành chiến thắng là yếu tố của tập thể, không thể đổ lỗi cho cá nhân. Tôi đặt niềm tin vào những sự lựa chọn của mình, chắc chắn Công Phượng sẽ trở lại”.

U20 VN gặp Park Ji Sung

Tham dự U20 World Cup, ngoài việc được học hỏi chuyên môn, các cầu thủ U20 Việt Nam cũng sẽ có cơ hội tận mắt gặp gỡ hai danh thủ châu Á lừng danh một thời. Đó là Ahn Jung-hwan và Park Ji Sung – đại sứ của giải.

Theo kế hoạch thì vào ngày 15/3, lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 thế giới sẽ diễn ra. Khi đó, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ biết danh tính những đối thủ của mình ở vòng bảng.

HLV châu Âu chê V.League

Ricardo Formosinho không phải cái tên quá xa lạ với V.League khi trong quá khứ, ông từng dẫn dắt Long An và sau đó là B.BD. Năm 2011, đội bóng đất Thủ đã sa thải HLV này do thành tích kém cỏi. Tuy nhiên, vào thời điểm này, “giá trị” của Ricardo Formosinho đã tăng lên rất nhiều, sau khi ông làm việc với HLV Mourinho tại M.U.

Trên báo Bóng đá, trả lời câu hỏi liệu có muốn quay trở lại Việt Nam làm việc, Formosinho cho biết: “Tôi không chắc về điều này. Nhưng nếu để tôi quay trở lại Việt Nam, chắc chắn CLB đó sẽ phải chi rất nhiều tiền. Tôi muốn mức lương 1,3 triệu USD một năm.

Tôi rất tiếc khi còn làm việc tại Việt Nam, họ đã không tin tưởng tôi. Tôi có quá ít thời gian để chứng tỏ năng lực của mình. Vì thế, ở thời điểm này, nếu đội bóng nào tại V.League muốn mời tôi về dẫn dắt, hãy chi ra một số tiền lớn”.

Cuối cùng, Formosinho tự nhận định rằng, chắc chắn, không có đội bóng nào tại V.League có thể bỏ ra một số tiền lớn như vậy để mời ông về làm HLV.

Anh kết nghĩa của Tuấn Anh lại phá kỷ lục ở tuổi 50

Hôm 6/3, sau khi ra sân ở mốc 50 tuổi 7 ngày, tiền đạo kỳ cựu Kazuyoshi Miura chính thức phá kỷ lục của huyền thoại Stanley Matthews để trở thành cầu thủ già nhất thế giới còn thi đấu. Kỷ lục cũ của huyền thoại người Anh lập ở mốc 50 tuổi 2 ngày.

Đến chủ nhật vừa qua (12/3), huyền thoại Miura lại phá thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Ông ghi bàn duy nhất giúp Yokohama FC chiến thắng Thespa Kusatsu Gunma ở J2 League, qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn già nhất lịch sử bóng đá thế giới (50 tuổi 14 ngày). Anh kết nghĩa của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phá kỷ lục tồn tại 52 năm của Sir Stanley Matthew (ghi bàn ở 50 tuổi 5 ngày).

HLV châu Âu muốn Thanh Hóa đá như Leicester

Chiều 12/3 trên sân Lạch Tray, FLC Thanh Hóa có nhiệm vụ kiếm được ít nhất một điểm ở vòng 9 V.League. Thầy trò HLV Petrovic đã thành công với mục tiêu đó khi cầm hòa Hải Phòng với tỉ số 0-0.

Phát biểu sau trận đấu, ông Petrovic tỏ ra hài lòng với kết quả mà các học trò đã đạt được và ví Thanh Hóa như Leicester:

“Tôi muốn FLC Thanh Hóa phải chơi như Leicester của nước Anh. Toàn đội cần phải đoàn kết và cùng nhìn về một hướng. Có như vậy, chúng tôi mới có thể nghĩ đến một kết quả tốt khi mùa giải năm nay khép lại”.

MU mất hết tiền đạo trước đại chiến Chelsea

Rạng sáng mai, MU sẽ đá trận tứ kết Cúp FA với Chelsea mà không có một tiền đạo thực sự nào. Bởi Zlatan Ibrahimovic bị treo giò do hành vi đánh cùi chỏ vào mặt Tyrone Mings, Wayne Rooney bất ngờ dính chấn thương nhẹ trong buổi tập cuối cùng, còn Anthony Marial và Marcus Rashford gặp vấn đề về sức khỏe.

Đây là những tổn thất nặng nề và khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu giàu truyền thống nhất nước Anh và duy trì tham vọng giành “cú ăn ba”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.