Tin HOT tối 15/12: Fan Việt bức xúc trước ý định mới của VFF

Tin HOT tối 15/12: Fan Việt bức xúc trước ý định mới của VFF

Thứ 5, 15/12/2016 | 20:33
0
Bản tin bóng đá tối hôm nay – 15/12 bao gồm các tin hot: Fan Việt bức xúc trước ý định mới của VFF, Thái Lan khó vô địch AFF Cup vì những cái dớp lịch sử,…

Fan Việt bức xúc trước ý định mới của VFF

Hôm nay (15/12), HLV Hữu Thắng đã có buổi làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để giải trình về thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016.

Theo đó, chiến lược gia xứ Nghệ thừa nhận bản thân mắc những sai lầm cá nhân, dẫn tới thất bại của tập thể. Mặt khác, ông cho rằng đội đã chơi máu lửa, có tinh thần cao, đặc biệt ở trận bán kết phải chơi thiếu người trên sân Mỹ Đình.

Thể thao - Tin HOT tối 15/12: Fan Việt bức xúc trước ý định mới của VFF

 HLV Hữu Thắng không bị VFF sa thải.

Đáng chú ý, ngoài việc quyết định để HLV Hữu Thắng tiếp tục nắm quyền ở các đội tuyển, VFF cũng công bố dự định dùng toàn cầu thủ ở độ tuổi U23 dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 vào tháng 3/2017 tới. Đây là bước chạy đà hướng tới mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 2017 tại Malaysia.

Sau khi thông tin được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bức xúc. Họ nêu quan điểm: việc lấy giải châu Á để tập huấn cho giải ĐNA, lấy đội trẻ để so tài với các ĐTQG nước khác là không hợp lý, thiếu logic.

Công Phượng sắp có số áo mới trên tuyển

Sau khi tiền đạo Lê Công Vinh giã từ sự nghiệp cầu thủ, chiếc áo số 9 của anh tại ĐTQG vẫn đang bỏ ngỏ. Và nhiều khả năng tiền đạo Công Phượng sẽ được trao lại số áo đấu này trong đợt tập trung ĐTQG tiếp theo.

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều cầu thủ xứng đáng được trao áo số 9 của Công Vinh như Văn Thắng, Đình Tùng hay Văn Toàn song nếu xét về điểm tương đồng với CV9, có lẽ Công Phượng hợp hơn cả. Tiền đạo người Nghệ An có thể chơi cắm hoặc dạt biên, đồng thời sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng bùng nổ. Khi Công Vinh lui vào hậu trường, có lẽ đã tới lúc Công Phượng thể hiện vai trò của mình trong màu áo ĐT Việt Nam.

Thái Lan khó vô địch AFF Cup vì những cái dớp lịch sử

Thất bại trước Indonesia ở trận chung kết lượt đi khiến Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch AFF Suzuki Cup. Nguyên nhân là bởi 2 cái dớp từ quá khứ ở đấu trường Đông Nam Á.

Lịch sử giải đấu khu vực đã chứng minh những đội bóng thua ở chung kết lượt đi đều không thể vô địch sau trận lượt về. Bên cạnh đó, việc Teerasil giành danh hiệu Vua phá lưới cũng khiến người Thái không khỏi lo âu bởi ở hai lần giành danh hiệu này trước đó, Teerasil và các đồng đội đều không thể nâng cao chức vô địch.

Messi chốt ngày cưới bạn gái lâu năm

Theo Espndeportes.espn, ngày đám cưới của Lionel Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo có thể diễn ra vào tour du đấu hè 2017 của Barcelona.

Trước đó, một số nguồn tin khác nhau cho biết hôn lễ của cặp đôi này tùy thuộc vào số trận đấu của Barcelona tại giải trong nước và Champions League.

Oscar sắp sang Trung Quốc với giá kỉ lục

Không được HLV Conte trọng dụng, Oscar chuẩn bị sang Trung Quốc thi đấu cho Shanghai SIPG. Ảnh khẳng định điều này trên Sport TV: “Thương vụ này có đến 90% khả năng thành công, mọi thứ chỉ còn chờ một vài điều khoản phụ giữa 2 bên”.

Được biết, để có được Oscar, Shanghai SIPG sẽ phải trả cho Chelsea phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro. Nếu điều này xảy ra, Oscar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Trung Quốc (hiện đang thuộc về Hulk với 55,8 triệu euro khi tới chơi cho Shanghai SIPG từ Zenit).

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.