Tin HOT tối 18/4: U20 VN nối gót ĐTQG; Xuân Trường là số 1 ở HAGL

Tin HOT tối 18/4: U20 VN nối gót ĐTQG; Xuân Trường là số 1 ở HAGL

Thứ 3, 18/04/2017 | 17:18
0

U20 VN nối gót ĐTQG

Chiều 17/4, U20 Việt Nam đã có mặt tại Đức sau hơn 16 tiếng bay và chờ nối chuyến. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn làm thủ tục nhập cảnh rất suôn sẻ. Tuy nhiên, khi nhận hành lý, cả đoàn phát hiện ra mất một kiện hành lý quan trọng chứa giường massage để giúp các cầu thủ hồi phục sau mỗi buổi thi đấu, tập luyện.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 liên tiếp các đội tuyển quốc gia Việt Nam thất lạc hành lý khi bay hãng hàng không Turkish Airlines. Cách đây gần 1 tháng (ngày 23/3), tuyển Việt Nam cũng nối chuyến ở Istanbul và thất lạc 1 kiện hành lý khi gửi từ Hà Nội tới Tajikistan trong quá trình di chuyển dự Vòng loại Asian Cup 2019.

Xuân Trường là số 1 ở HAGL

Tại HAGL mùa này, A Hoàng đang là một trong số những trụ cột thường xuyên được HLV Nguyễn Quốc Tuấn trọng dụng.

Trong một chia sẻ mới đây, khi được hỏi về các đồng đội của mình tại HAGL, A Hoàng cho biết, Xuân Trường là số 1 về sức hút với người hâm mộ: “Đồng đội của em đều là cầu thủ tốt, là những tài năng của bóng đá Việt Nam. Lương Xuân Trường là cầu thủ gây ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ”.

Terry gửi “tâm thư” cảm ơn fan Việt Nam

Sau khi chính thức xác nhận rời Chelsea cuối mùa giải này, John Terry đã gây bất ngờ khi gửi một bức thư cảm ơn đến cộng động người hâm mộ tại Việt Nam. Trong bức thư, trung vệ 36 tuổi bày tỏ sự xúc động khi luôn được đón nhận những tình cảm chân thành nhất từ dải đất hình chữ S.

“Thân gửi người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam. Xin chúc mừng các bạn đã trở thành hội cổ động viên chính thức của Chelsea từ mùa giải 2016/17.

Chúng tôi đánh giá cao những ủng hộ của các bạn, Chelsea luôn cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ tại Anh hay từ bất kỳ đâu trên thế giới. Chúng tôi luôn biết rằng chúng tôi đang có những cổ động viên chuyên nghiệp nhất.

Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ Chelsea trong mùa giải này, các trận đấu sân nhà, những chuyến làm khách hay những chuyến du đấu thời gian tới.

Cảm ơn vì đã không ngừng dõi theo và ủng hộ đội bóng”, John Terry viết.

Rooney tiết lộ danh tính cầu thủ chưa từng bị Sir Alex mắng

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ người đồng đội cũ Luis Nani chính là cầu thủ duy nhất chưa bị Sir Alex Ferguson la mắng. Theo R10, Sir Alex là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý chiến, gây áp lực, căng thẳng cho các học trò và thúc đẩy họ chơi tốt hơn.

Trong quá khứ, cầu thủ thuộc biên chế Valencia – Nani từng có 8 năm là học trò của “Máy sấy tóc” ở đội bóng chủ sân Old Traffrod (2007-2015).

Rơi từ khán đài, CĐV Argentina thiệt mạng

Trong trận hòa 1-1 của Belgrano trước Talleres Cordoba ở Argentina, một fan của Belgrano có tên Emanuel Barbo đã không may bị ngã từ trên lan can khán đài tầng cao xuống sân và tử vong khi bị một nhóm CĐV khác tấn công.

Hiện cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi can liên quan đến vụ việc này.

CR7 tuyên bố bất ngờ trước trận tái đấu Bayern

Nhờ chiến thắng 2-1 ngay trên sân Bayern trong trận tứ kết lượt đi, Real có thể chơi thảnh thơi hơn ở lượt về. Thầy trò Zidane thậm chí có quyền thua 0-1 mà không sợ bị mất vé vào bán kết.

Mặc dù vậy, Ronaldo tỏ ra cảnh giác: “Real đang có lợi thế nhỏ. Hy vọng CĐV sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho chúng tôi vì sẽ có một cuộc chiến khó khăn. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và vào bán kết”.

CR7 mặt khác bày tỏ sự hài lòng về HLV Zidane: “HLV đã thực hiện việc xoay vòng đội hình một cách hiệu quả. Chúng tôi đã được chuẩn bị cho giai đoạn cuối mùa giải”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.