Tin HOT tối 20/3: Đối thủ ngầm đe doạ ĐTVN, xong vụ HAGL đổi tướng

Tin HOT tối 20/3: Đối thủ ngầm đe doạ ĐTVN, xong vụ HAGL đổi tướng

Thứ 2, 20/03/2017 | 19:12
0
Bản tin bóng tối nay – 20/3 bao gồm các tin hot: Đối thủ ngầm đe doạ ĐTVN, xong vụ HAGL đổi tướng,…

Đối thủ ngầm đe doạ ĐT Việt Nam

Trong số 26 cầu thủ Afghanistan triệu tập chuẩn bị đấu Việt Nam, có đến 18 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt có đến 7 cầu thủ đang đá ở Đức gồm Hassan Amin, Benjamin Nadjem, Abassin Alikhil, Zubayr Amiri, Kanischka Taher, Milad Salem và Khaibar Amani.

Ngoài ra, một số gương mặt như đội trưởng Faysal Shayesteh (Paykan FC - Iran), tiền vệ Omid Popalzay (Achilles '29 - Hà Lan) cũng là những cái tên đáng lưu ý bên phía ĐT Afghanistan.

Trận đấu giữa Afghanistan và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Dushanbe, Tajikistan vì tình hình an ninh tại Afghanistan không đảm bảo.

Xong vụ HAGL đổi tướng

Có nhiều tin đồn về tương lai của HLV Quốc Tuấn sau những trận đấu đáng quên vừa qua của HAGL.

Mặc dù vậy, mới đây, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phủ nhận việc đội bóng muốn sa thải “thuyền trưởng”. Trả lời phỏng vấn của báo Thanh Niên, ông nói:

“Bầu Đức cũng như chúng tôi đều đánh giá cao HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Anh ấy là người có năng lực và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Năm 2015, khi HAGL gặp khó khăn, chính HLV Nguyễn Quốc Tuấn giúp chúng tôi có 4 chiến thắng cuối mùa giải để trụ hạng thành công. Vì vậy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục công việc của mình, bất chấp những tin đồn thất thiệt.

Quả thật HAGL đang có vấn đề khi làm mất niềm tin với người hâm mộ. Nhưng đây không phải là lỗi của một mình HLV Quốc Tuấn mà lỗi của cả tập thể. Chúng tôi phải sớm tìm ra nguyên nhân để đưa đội bóng trở lại”.

U20 Việt Nam đón tin vui

HLV Hoàng Anh Tuấn và U20 Việt Nam vừa nhận tin rất vui khi Trần Thành đã có thể trở lại tập luyện bình thường trước đợt tập trung tại Nha Trang vào ngày mai (21/3).

Chân sút của Huế dính chấn thương trong trận gặp Viettel tại vòng loại Cúp quốc gia hôm 5/2 nhưng đã kịp bình phục. Anh đã nghỉ 5 trận gần nhất của Huế ở giải hạng Nhất. Bắt đầu từ ngày mai, Trần Thành sẽ hội quân với U20 Việt Nam, tăng dần cường độ tập luyện trước khi hồi phục hoàn toàn.

Mourinho hả hê nói về Champions League

Sau chiến thắng trước Middlesbrough, HLV Mourinho của MU cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Thái độ của các cầu thủ thật tuyệt vời. Tôi cho rằng điều đó rất quan trọng. Cho tới khi ghi bàn thứ 2, M.U đã chơi cực tốt. Chúng tôi phòng ngự chắc chắn, nguy hiểm trong phản công với những cầu thủ tốc độ.

Bạn không thể mong đợi Rashford sẽ là Ibrahimovic, Carrick là Pogba hay A.Young là Blind. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi đang có hai cánh cửa tới Champions League. Toàn đội sẽ cố gắng vô địch Europa League và giành vị trí thứ 4 Premier League. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra”.

Sao Ireland đột ngột qua đời

Ryan McBride, trung vệ đang chơi cho Derry City vừa được phát hiện tử vong ở nhà riêng hôm 20/3. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngôi sao 27 tuổi chưa được xác định.

Ryan McBride, sinh ngày 15/12/1989, khoác áo Derry City từ năm 2011. Phong độ ổn định của trung vệ này giúp Derry City xếp thứ 2 trên BXH giải VĐQG Ireland với 4 trận toàn thắng sau 4 vòng đấu.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.