Tin HOT tối 23/4: U20 Việt Nam ‘đổi gió’; Tin đồn thất thiệt ở HAGL

Tin HOT tối 23/4: U20 Việt Nam ‘đổi gió’; Tin đồn thất thiệt ở HAGL

Chủ nhật, 23/04/2017 | 19:12
0
Bản tin bóng đá tối nay – 23/4 bao gồm các tin hot: U20 VN tập bài lạ; Tin đồn thất thiệt ở HAGL;…

U20 Việt Nam “đổi gió”

Tối nay, 23/4, U20 Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 tại châu Âu, gặp U21 Roda JC.

1 ngày trước cuộc so tài, HLV Hoàng Anh Tuấn cho học trò “đổi gió” khi tập luyện ở sân trong nhà. Thay vì đá đối kháng, U20 Việt Nam chia đội... ném đối kháng.

Theo quan sát, các tuyển thủ U20 Việt Nam cười tươi hết cỡ trong những “mini game” từ phía ban huấn luyện. Sự đoàn kết giữa họ vì thế được tăng lên rất nhiều.

Ngoài thủ môn Tiến Dũng tập riêng vì chấn thương, Quang Hải cũng chạy thả lỏng bên ngoài do vừa mới hội quân.

Chuyên gia chữa trị cho Ronaldo kiểm tra miễn phí cho 3 tuyển thủ U20 Việt Nam

Bernd Restle, chuyên gia hồi phục chấn thương hàng đầu thế giới từng chữa trị cho những Ronaldo, Rivaldo, Oezil hay Schweinsteiger đã kiểm tra sức khỏe miễn phí cho 3 cầu thủ của U20 Việt Nam.

Những cầu thủ được ông Restle kiểm tra là thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh và hậu vệ Nguyễn Trọng Đại.

Tin đồn thất thiệt ở HAGL

Nguồn tin Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Tấn Anh từ chức nổi lên trong dư luận, xuất phát từ việc ở giai đoạn cuối lượt đi V.League 2017, CLB HAGL có 2 trận đấu ồn ào và nhiều sự cố với Quảng Nam, FLC Thanh Hóa.

Mặc dù vậy, trả lời phỏng vấn trên Thanh Niên, ông Nguyễn Tấn Anh ngạc nhiên và... phì cười. Ông cho biết:

“Tôi còn bao công việc ngổn ngang, tập trung làm nhiều việc, bao dự án cho đội 1, đội U.19 hay các khóa dưới... làm sao nghỉ ngang được! Tóm lại tôi sẽ không có chuyện từ chức vào lúc này mà nỗ lực để làm tốt hơn”.

Hội CĐV Gangwon đòi Xuân Trường ra sân thi đấu

Chiều 22/4, Gangwon đã phải hứng chịu trận thua thứ 3 ở mùa giải này. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Gangwon đã để thua 1-2 trước Suwon Bluewings.

Tờ Naver Sports đã cuộc phỏng vấn nhanh với những người đại diện hội CĐV Gangwon. Anh Gun-woo, người chuyên bắt nhịp bài hát cho các fan Gangwon hát mỗi khi đội nhà thi đấu...mong muốn có sự thay đổi ở hàng tiền vệ:

“Chúng tôi đã thua, thua bởi không có nhiều phương án tấn công từ hàng tiền vệ. Chúng tôi có sức mạnh tranh chấp nhưng lại thiếu đi một chân chuyền sắc sảo. Chúng tôi đang chờ cầu thủ Xuân Trường khỏi chấn thương để Gangwon cải thiện được điều đó. Chúng tôi rất hi vọng vào anh ấy”.

Thái Lan tìm xong người thay thế Kiatisuk

Sau một thời gian tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng thì Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định lựa chọn Milovan Rajevac là người thay Kiatisak dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới.

Milovan Rajevac từng đưa Ghana vào tứ kết World Cup 2010. Nguồn tin về sự hợp tác giữa Milovan Rajevac và Liên đoàn bóng đá Thái Lan được chính Thai Rath - tờ báo bán chạy nhất Thái Lan công bố trong ngày hôm nay.

Tờ này còn ghi rõ, HLV Milovan Rajevac sẽ nhận mức lương 2 triệu baht/tháng (chừng 1,3 tỷ đồng), con số ngang với FAT đã trả cho Kiatisak. Dự kiến, chiến lược gia 63 tuổi sẽ dẫn dắt tuyển Thái Lan trong một năm.

Ibra sang Mỹ phẫu thuật

Theo SunSport, trong tuần này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ sang Mỹ dự ca phẫu thuật chấn thương gối. Chuyên gia phẫu thuật hàng đầu thế giới, ông Freddie Fu sẽ là người trực tiếp chữa trị cho ngôi sao người Thụy Điển.

Nadal từng là “cò” của Real

Marco Asensio đã suýt chút nữa đã ký hợp đồng với Barcelona nếu như không có sự tác động kịp thời của tay vợt Rafael Nadal (người cũng sinh ra ở Mallorca như Asensio và là fan cuồng của Real Madrid).

Sau khi chứng kiến tài năng trẻ Marco Asensio gây ấn tượng mạnh mẽ ở đội bóng quê hương, ngay lập tức, Rafael Nadal đã gọi điện thoại cho Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez (vốn là người bạn của Nadal) và nói: “Ông hãy mang anh ấy về CLB ngay lập tức”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.