Tin HOT tối 28/12: Xuân Trường bật mí lý do gật đầu với Gangwon

Tin HOT tối 28/12: Xuân Trường bật mí lý do gật đầu với Gangwon

Thứ 4, 28/12/2016 | 19:08
0
Bản tin bóng đá tối nay – 28/12 bao gồm các tin hot: Xuân Trường bật mí lý do gật đầu với Gangwon, Công Vinh giải thích chuyện thanh lý cầu thủ TP.HCM,…

Xuân Trường bật mí lý do gật đầu với Gangwon

Trao đổi với báo Thanh Niên, Lương Xuân Trường tiết lộ rằng hồi giữa mùa giải 2016, lãnh đạo CLB Gangwon đã chú ý và thuyết phục anh về đầu quân. Tuy nhiên, Trường từ chối, vì thời điểm đó Gangwon đang chơi bóng ở giải K League Challenge.

Hết mùa 2016, Gangwon giành quyền lên chơi ở K.League Classic 2017, đội bóng phía đông bắc Hàn Quốc một lần nữa thuyết phục Xuân Trường và nhận được cái gật đầu của cầu thủ sinh năm 1995.

Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Xuân Trường luôn cho thấy sự chững chạc, bản lĩnh cả trong sân cỏ và ngoài cuộc sống.

Thể thao - Tin HOT tối 28/12: Xuân Trường bật mí lý do gật đầu với Gangwon

 Xuân Trường tới Gangwon sau khi đội bóng này lên hạng K.League.

Công Vinh giải thích chuyện thanh lý cầu thủ TP.HCM

Như những thông tin đã đưa, ngay sau khi lên giữ chức Phó chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã đưa ra quyết định thanh lý một loạt cầu thủ đang chơi bóng cho CLB.

Quyết định được đưa ra ở thời điểm nhạy cảm khiến không ít ý kiến cho rằng việc này hơi phũ phàng khi mà giải đấu đang cận kề, các cầu thủ khó kiếm được việc làm mới.

Tuy nhiên, trả lời về vấn đề này, Phó chủ tịch Lê Công Vinh cho biết: "Khi tôi nhận công việc thì BLĐ CLB TPHCM đã quyết định thanh lý hợp đồng với các cầu thủ này rồi. Tôi không có quyền hạn gì cả. Dẫu vậy, khi biết thông tin thì tôi cũng đã đề xuất với BLĐ đội bóng cần phải có chế độ đãi ngộ tốt với họ. Tôi đã gặp gỡ các cầu thủ này để giúp họ có được chế độ đãi ngộ tốt nhất".

Tevez gặp hạn đúng dịp tổ chức đám cưới

Đám cưới dự định kéo dài 3 ngày của Carlos Tevez với cô bạn gái lâu năm Vanessa Mansilla tại San Isidro (Argentina) đã phải cắt ngắn thời gian. Lý do là bởi cựu tiền đạo MU nhận được tin ngôi nhà riêng của anh ở Buenos Aires đã bị những kẻ trộm viếng thăm và phá phách.

Trong thời gian này, chân sút có biệt danh “Apache” đang tất bật việc cưới xin cũng như chuẩn bị gia nhập Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) từ đội bóng quê nhà Boca Juniors với mức lương kỉ lục 615.000 bảng/tuần.

Đại gia Trung Quốc không quan tâm đến Di Maria

Bất chấp việc một số tờ báo của Pháp và Tây Ban Nha rầm rộ đồn đoán tiền vệ Angel Di Maria (PSG) đang được Thân Hoa Thượng Hải quan tâm, chính người đại diện đội bóng nhà giàu mới nổi của Trung Quốc lên tiếng khẳng định, đó chỉ là tin đồn và mỉa mai các phương tiện truyền thông đã đưa tin “vô đạo đức”.

Di Maria đã ra sân cho nhà ĐKVĐ nước Pháp 21 lần trên tất cả các đấu trường mùa này và vẫn còn hợp đồng ở sân Công viên các Hoàng tử đến tháng 6 năm 2019. Nhưng tiền vệ người Argentina được cho là đang muốn ra đi do không được HLV Unai Emery trọng dụng ở PSG.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.