Tin HOT tối 7/3: Tuấn Anh sợ nhát bóng, ông Mùi hành xử bất ngờ

Tin HOT tối 7/3: Tuấn Anh sợ nhát bóng, ông Mùi hành xử bất ngờ

Thứ 3, 07/03/2017 | 18:50
0

Tuấn Anh sợ nhát bóng

Tuấn Anh hiện đã có thể tập luyện với bóng, tuy nhiên, anh đang có nỗi lo nhất định về thời gian trở lại sân cỏ, cũng như về phong độ chơi bóng.

Chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương trên Tri Thức Trẻ, tiền vệ lò HAGL cho biết: “Tôi muốn trở lại thi đấu. Tôi rất nhớ cảm giác được ra sân thi đấu cùng các đồng đội tại HAGL. Nhưng tôi phải lắng nghe cơ thể của mình cái đã. Hiện tôi không dám chắc mình đã hồi phục bao nhiêu phần trăm.

Về quá trình hồi phục, tôi vẫn đang duy trì khối lượng tập cơ bắp rất nhiều. Vì tôi cảm nhận được mình sẽ nhát bóng hơn lúc trở lại sân cỏ".

Ông Mùi hành xử bất ngờ

Sau khi bị VFF tước quyền phân công trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi đã đề xuất Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền - cựu còi vàng, ủy viên Ban Chấp hành VFF, sẽ có trách nhiệm chính trong phân công TT, trợ lý và giám sát TT ở V.League, giải hạng nhất.

Theo một số nguồn tin, sau cuộc họp nội bộ LĐBĐ Việt Nam (VFF) chiều 6/3, ông Mùi rời khỏi trụ sở VFF và… bay ngay về quê nhà Đà Nẵng nghỉ ngơi.

Hiện tại, thông tin về chiếc ghế Trưởng ban trọng tài của ông Mùi vẫn là chủ đề nóng của bóng đá Việt Nam.

HAGL đón tin vui

Hôm 7/3, HAGL đã ký kết hợp đồng tài trợ “khủng“ 50 tỷ đồng với đối tác VP Milk trong 2 năm tới.

VPMilk sẽ đồng hành cùng HAGL trong các hoạt động như đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên điều kiện sinh hoạt, tập luyện, chế độ dinh dưỡng tốt nhất.

CLB và nhà tài trợ sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ và học viên của HAGL được tập huấn, cọ xát ở nước ngoài. Ngay trong mùa hè 2017, VPMilk và HAGL sẽ tổ chức đợt tuyển sinh khóa 5 trên mọi miền tổ quốc để tìm kiếm các tài năng.

Sao U20 không cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019

Để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội vào ngày 20/3 tới đây. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, vị chiến lược gia người xứ Nghệ cho biết những gương mặt trẻ đang thi đấu rất lên chân tại Toyota V.League 2017 như Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh hay Bùi Tiến Dụng… sẽ không có tên trong danh sách tập trung cùng đội tuyển Việt Nam lần này.

Giải thích về việc không triệu tập những gương mặt trẻ như Đức Chinh, Quang Hải,… HLV Hữu Thắng cho biết những gương mặt trẻ này sẽ được ưu tiên góp mặt trong đợt tập trung của đội tuyển U20 Việt Nam.

Theo kế hoạch thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3 tới để chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5.

Lo ngại an ninh, Malaysia không sang Bình Nhưỡng đá VL Asian Cup

Ngày 6/3, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia Hamidin Mohd Amin cho biết nhận được lệnh cấm không đi sang Triều Tiên từ Bộ trưởng thể thao Khairy Jamaluddin.

Ông Hamidin nói: “Chính phủ yêu cầu chúng tôi không đi đến Bình Nhưỡng. Quyết định này được đưa ra sau khi vấn đề được bàn luận trong Quốc hội”.

Ông Hamidin cho biết, phía Malaysia có yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dời trận đấu này sang “sân trung lập” và có lẽ quyết định sẽ có vào cuối tuần.

Real Madrid bị CĐV Napoli đe dọa

Ronaldo cùng đồng đội đã đặt chân đến Italia để chuẩn bị trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli.

Tuy nhiên, ngay lập tức họ cảm nhận được áp lực khi có khoảng 1.000 NHM quá khích chặn đường uy hiếp. Nhà ĐKVĐ cần phải nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát Naples mới có thể di chuyển về khách sạn. Trận lượt đi, Real Madrid thắng 3-1.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.