Tin HOT tối 9/3: Thầy cũ Công Phượng gây chú ý, VFF bất ngờ ghi điểm

Tin HOT tối 9/3: Thầy cũ Công Phượng gây chú ý, VFF bất ngờ ghi điểm

Thứ 5, 09/03/2017 | 20:13
0

Thầy cũ Công Phượng gây chú ý

Như đã biết, Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã đưa đội U17 sang Hàn Quốc tập huấn, thi đấu dài hạn nhằm giúp các cầu thủ tăng cường tính cọ xát, nâng cao chuyên môn từ ngày 3/3.

Hôm 8/3, U17 HAGL dưới sự chỉ đạo của HLV Graechen – thầy cũ của Công Phượng đã có trận giao hữu đầu tiên với U17 của CLB Uijeongbu. Dưới thời tiết lạnh giá (dưới 0 độ C), các cầu thủ HAGL vẫn giành được chiến thắng 3-2 trước đội bóng của Anh Tài.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, có thể thấy rõ thể hình của các cầu thủ U17 HAGL không hề thua kém các cầu thủ Hàn Quốc. Họ cũng được đánh giá rất cao ở kỹ thuật, điều được thể hiện rõ nét qua những bàn thắng.

VFF bất ngờ ghi điểm

Sáng nay, 9/3, VFF đã công bố mẫu áo thi đấu mới của các đội tuyển bóng đá Việt Nam năm 2017, do Nhà tài trợ Grand Sport sản xuất.

Theo đó, bộ trang phục mang nhiều điểm nhấn đặc biệt. Với thiết kế cổ vuông và có cả cúc áo, nó sẽ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau ngoài việc đá bóng, trong đó có cả công dụng thời trang như một chiếc áo T-shirts bình thường.

Các họa tiết của áo thi đấu ĐTQG Việt Nam cũng được thiết kế mới. Không chỉ là một màu đỏ trơn trên áo, nay Grand Sports thêm nhiều chi tiết đường thẳng, đường chéo, sử dụng tông màu đậm hơn, đồng thời áp dụng màu vàng cho các chi tiết viền một cách lạ mắt.

Thể thao - Tin HOT tối 9/3: Thầy cũ Công Phượng gây chú ý, VFF bất ngờ ghi điểm

 Mẫu áo chính thức của các ĐTVN năm 2017. (Ảnh: Vietnam Football)

Ngay sau khi VFF công bố, phần đông người hâm mộ đã dành lời khen cho sản phẩm mới này.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu áo mới vào ngày 22/3 tới trong trận giao hữu với Đài Loan trên sân Hàng Đẫy. Đây chính là trận đấu khởi động cho vòng loại Asian Cup 2019 của thầy trò HLV Hữu Thắng. Sau đó ít ngày, chúng ta sẽ lên đường sang Tajikistan để thi đấu với Afghanistan trên sân trung lập.

HLV Hoàng Anh Tuấn thở phào

Thời gian qua, HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam và Nguyễn Hữu Thắng ở đội tuyển Việt Nam đã rất lo lắng với tình hình chấn thương của Trọng Đại. Đã xuất hiện những thông tin cho rằng tiền vệ trẻ tài năng này không thể kịp bình phục để có thể cùng đội tuyển U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Trọng Đại của CLB Viettel đã chính thức tái xuất trên sân cỏ trong trận đấu với CLB Nam Định tại vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia - sứ Thiên Thanh 2017 chiều ngày 8/3. Ở trận đấu này, Trọng Đại được tung vào sân ở phút 72 khi CLB Viettel đang bị Nam Định dẫn bàn nhưng việc được thi đấu trong quãng thời gian gần 20 phút cuối trận là có ý nghĩa rất lớn với CLB Viettel và ban huấn luyện đội tuyển U20 Việt Nam.

Arsenal và Bayern lĩnh án phạt từ UEFA

Theo thông báo mới nhất từ UEFA, cả Arsenal và Bayern Munich đều sẽ bị phạt vì những hành vi thiếu kiềm chế của các CĐV tại Emirates trong màn chạm trán giữa 2 đội rạng sáng hôm thứ 4 vừa qua.

Cụ thể, UEFA đã tiến hành điều tra về hành động ném những vật thể lạ xuống sân Emirates của CĐV hai đội. Đối với riêng Arsenal, đoàn quân của HLV Arsene Wenger cũng sẽ bị phạt riêng vì để một CĐV quá khích chạy xuống sân ngay trước khi trận đấu kết thúc.

Ramos có tố chất tiền đạo

Mùa giải 2016/2017 chưa kết thúc, nhưng Sergio Ramos đang đạt được thành tích ghi bàn tốt (9 bàn/28 trận, 80 bàn cả sự nghiệp). Mới đây, trung vệ 30 tuổi cũng đóng góp 2 pha lập công, giúp Real đả bại Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Chứng kiến người đồng đội ghi bàn sòn sòn, thủ thành Keylor Navas không giấu nổi vẻ ngưỡng mộ, thậm chí khẳng định Ramos sở hữu bản năng săn bàn của một tiền đạo giỏi. “Ramos sở hữu tố chất săn bàn của tiền đạo. Bất cứ khi nào Real được hưởng phạt góc, chúng tôi đều có niềm tin rằng anh ấy sẽ dễ dàng điều khiển trái bóng đi bất kì đâu mình muốn. Những bàn thắng của Ramos thường xuyên mang lại cho Real kết quả như ý”, trích lời thủ thành người Costa Rica.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.