Điểm mặt những ông trùm ma túy khét tiếng xứ Nghệ

Điểm mặt những ông trùm ma túy khét tiếng xứ Nghệ

Thứ 2, 27/06/2016 | 10:14
0
Chỉ vì lợi nhuận làm mờ mắt mà những ông trùm bà trùm này lao vào con đường buôn bán cái chết trắng. Và kết cục của những kẻ này là án tử hình...

Pháp luật - Điểm mặt những ông trùm ma túy khét tiếng xứ Nghệ

Ông trùm của tập đoàn ma túy lớn nhất nước bị bắt từ trước đến nay Nguyễn Văn Hải tức Hải "Luận" quê tại xã Hưng Long, Hưng Nguyên, Nghệ An.Trong quá trình hoạt động của mình Hải “Luận” đã tham gia mua bán trên 523kg heroin.

Pháp luật - Điểm mặt những ông trùm ma túy khét tiếng xứ Nghệ (Hình 2).

Chân dung ông trùm ma túy đá lớn nhất xứ Nghệ Võ Văn Hòa, một đối tượng trú tại khối 10, thị trấn Đô Lương, Nghệ An.

Pháp luật - Điểm mặt những ông trùm ma túy khét tiếng xứ Nghệ (Hình 3).

Nguyễn Đình Hoành (43 tuổi) cũng là một trùm ma túy xứ Nghệ nằm trong đường dây ma túy của trùm ma túy Hải “luận”. Không chỉ tự mình mua bán vận chuyển ma túy mà Hoảnh còn kéo cả con trai và một số người thân mình vào đường dây mua bán ma túy của minh.

Pháp luật - Điểm mặt những ông trùm ma túy khét tiếng xứ Nghệ (Hình 4).

Ông trùm ma túy Lỳ Pá Trò là người Mông, sinh ra và lớn lên ở bản Nậm Tột, xã Tri Lễ (huyện Quế Phong). Khi hô mưa gọi gió trong thế giới ngầm, Trò cùng gia đình đang cư trú trái phép ở bản Nậm Bống, vùng Viên Phăn, huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn (Lào). Trò bị bắn chết khi cố gắng chống lại lực lượng chức năng trong một chuyên án ma túy tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Pháp luật - Điểm mặt những ông trùm ma túy khét tiếng xứ Nghệ (Hình 5).

Hình ảnh Bà trùm ma túy Vi Thị Tú Anh (đi giữa) và đồng bọn bị bắt khi đang giao dịch ma túy ở trong rừng.Vi Thị Tú Anh (SN 1988), trú bản Khe Líp, xã Yên Hòa, Tương Dương. Trời phú cho Tú Anh có gương mặt khá ưa nhìn, cơ thể “bốc lửa”. Tú Anh cũng bỏ học sớm, lười lao động, muốn giàu nhanh nên đã gia nhập "tập đoàn" ma túy tại đỉnh Pù Lôm. Biết dùng sắc đẹp của mình quyến rũ các ông trùm, chẳng mấy chốc Tú Anh trở thành một nữ quái, cầm đầu đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia. Đàn em của Tú Anh đi đâu cũng mang súng, lựu đạn bên mình.

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.