Rơi từ tầng 3 công trình xây dựng, 1 công nhân tử vong

Rơi từ tầng 3 công trình xây dựng, 1 công nhân tử vong

Thứ 6, 03/06/2016 | 14:11
0
Trong lúc tham gia xây dựng tại công trình ở đường Lê Thanh Nghị (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), một công nhân tử vong sau khi rơi từ trên tầng 3 xuống dưới đất.

Tin nhanh sáng ngày 3/6, lãnh đạo UBND phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng cùng ngày tại công trình nhà ở đang xây dựng trên đường Lê Thanh Nghị (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) do người đàn ông tên H. làm chủ.

Một số người dân sống ở khu vực xây dựng công trình cho biết, trước khi vụ tai nạn diễn ra, có 3 công nhân lao động đang thi công vận chuyển vật liệu đất, đá lên tầng 3 để tiến hành xây dựng.

Xã hội - Rơi từ tầng 3 công trình xây dựng, 1 công nhân tử vong

Cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường vụ tai nạn lao động chết ngươìa

Xã hội - Rơi từ tầng 3 công trình xây dựng, 1 công nhân tử vong (Hình 2).

Khu vực xây dựng không có lưới bảo vệ nên nạn nhân tử vong sau khi rơi từ tầng 3

Trong quá trình kéo tời thì một người đàn ông chưa rõ danh tính (khoảng 40 tuổi, trú Quảng Nam) bất ngờ bị rơi từ tầng 3 công trình xuống đất. Ngay sau đó, người đàn ông được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường cấp cứu.

Được biết, công trình này thi công khoảng gần 3 tháng nay và mỗi ngày có 3 đến 4 lao động tham gia xây dựng tại đây.

Ngay sau khi xảy ra vụ tại nạn, lực lượng chức năng Phường Hòa Cường Bắc đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Anh Tuấn

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.