Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình tượng gái ngoan

Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình tượng gái ngoan

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:10
0
Những hình ảnh mới nhất này của Angela Phương Trinh được nhiều người tán dương.

Là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới, ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Sứ mệnh trái tim đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đối với khán giả Việt. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, mạnh mẽ, cá tính, đúng với hình tượng “soái ca”, “soái tỷ” quân nhân gây sốt trong suốt thời gian qua.

Phim ảnh - Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình tượng gái ngoan


Hôm nay, 27/9, nhà phát hành CJ CGV Việt Nam và nhà sản xuất Thiên Phúc tiếp tục trình làng teaser trailer và bộ hình tượng nhân vật chính thức, theo đó giới thiệu các nhân vật chính: cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh), Hoàng Bách (Võ Cảnh), Bình Trâu (Williams Belle) và các thành viên còn lại trong tiểu đội rà soát bom.

Phim ảnh - Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình tượng gái ngoan (Hình 2).
Phim ảnh - Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình tượng gái ngoan (Hình 3).

 

Phim ảnh - Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình tượng gái ngoan (Hình 4).


Trong teaser trailer 1 phút, người xem có thể mường tượng phần nào ý đồ xây dựng mạch truyện của đạo diễn Đức Thịnh. Mở đầu video là khung cảnh Angela Phương Trinh giản dị, vui đùa bên các em nhỏ và ngâm nga câu thơ: “Mặt trời rực rỡ, sáng từ sớm mai. Chân em đến lớp, vui cả ngày dài”. Hình ảnh này vẽ lên cuộc sống thanh bình, vui tươi, bình dị nơi cao nguyên nghèo khó. Ở đó, sự xuất hiện của chàng lính Hoàng Bách đem đến cho cô giáo Linh những rung động ngọt ngào.

Phim ảnh - Angela Phương Trinh gây thương nhớ với hình tượng gái ngoan (Hình 5).


Hai cao trào trong teaser trailer là khoảng khắc đội trưởng Hoàng dạy dỗ Hoàng Bách và cảnh Bình Trâu chạy sâu vào rừng cũng gây tò mò không kém. Liệu sẽ có những mâu thuẫn xảy ra giữa Hoàng Bách – Phong Linh và Bình Trâu?

Song song với teaser trailer, bộ hình tượng nhân vật của Sứ mệnh trái tim cũng được công bố với phong cách thiết kế ấm áp, mang sắc xanh thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ. Nổi bật nhất chính là tạo hình của Angela Phương Trinh. Hóa thân thành một cô giáo tiểu học vùng cao, yêu thương và gắn bó với vùng đất mình đang sinh sống, có thể nói, vai diễn của Angela Phương Trinh trong Sứ mệnh trái tim sẽ là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau Taxi Em Tên Gì. Vai diễn này đòi hỏi Angela Phương Trinh phải trải nghiệm cuộc sống nơi biên giới và có những mâu thuẫn nội tâm phong phú. Chắc chắn sự lột xác này từ Angela Phương Trinh sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Bộ phim Sứ Mệnh Trái Tim dự kiến ra mắt khán giả cả nước vào 17/11/2016.

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.