Chồng vũ phu dùng cà vạt siết cổ vợ đến chết

Chồng vũ phu dùng cà vạt siết cổ vợ đến chết

Thứ 2, 30/11/2015 | 13:00
0
Sau khi dùng cà vạt siết cổ vợ đến chết, Đào Văn Nguyễn phóng xe máy ra ngoài đường lao vào đầu ô tô tự tử nhưng bất thành.

Gần đây, người dân xã Thanh Tân (Thanh Liêm - Hà Nam) vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ trước hành động của gã chồng dùng cà vạt siết cổ vợ đến chết vào hôm 27/11. Nạn nhân là chị Trần Thị Ng. (SN 1987), trú tại thôn Thử Hòa của xã.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 27/11, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Đào Văn Nguyễn đã dùng cà vạt siết cổ vợ ở phòng. Khi thấy vợ không còn cử động, hắn liền đi ra ngoài đóng chặt cửa phòng lại.

Sau đó, Nguyễn đi xe máy ra ngoài đường lao vào đầu ô tô với ý định tự tử nhưng tài xế phanh kịp nên không xảy ra thương vong. Do không biết y vừa gây ra án mạng nên tài xế liền mắng chửi vì đi đứng không cẩn thận.

Pháp luật - Chồng vũ phu dùng cà vạt siết cổ vợ đến chết

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Sau khi tự tử không được, Nguyễn gọi điện cho mẹ đẻ là Bùi Thị Nh. và nói rằng mình vừa ra tay sát hại vợ ở nhà. Do được sự động viên của mẹ, hắn đi đến công an huyện Thanh Liêm đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi dã man của mình.

Cũng trong lúc đó, công an huyện đã điện báo xuống công an xã Thanh Tân đến hiện trường xác minh vụ việc. Đồng thời, cử lượng lượng xuống địa bàn tiến hành bảo vệ hiện trường và làm công tác liên quan.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể cho gia đình để tổ chức an táng theo tập tục địa phương.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Xuân Anh, Trưởng Công an xã Thanh Tân cho biết: "Nhận được tin báo tại thôn Thử Hòa xảy ra vụ chồng giết vợ, chúng tôi nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi đến nơi, chị Ng. nằm bất động trên giường, khuôn mặt tím tái.

Kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân có vết bầm tím ở cổ, tử vong do ngạt thở. Ngoài ra, công an thu giữ chiếc cà vạt, vật chứng của vụ án”, ông Anh cho biết thêm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vợ chồng Nguyễn có một con trai 4 t

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Đem vũ khí quân dụng đi giải quyết mâu thuẫn, 6 đối tượng trả giá đắt

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:43
Tại phiên toà, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nên cần phải xử lý nghiêm bằng pháp luật hình sự.

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.