Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện "dành thời gian để yêu"

Thứ 5, 01/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/8: Lý do Hoài Linh, Trung Dân vắng mặt trong 'Ơn giời cậu đây rồi', Hoa hậu Jennifer Phạm mang thai lần 4, Mai Phương Thúy gây cười với màn "điểm danh hộ" Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy…

Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện "dành thời gian để yêu"

Sau loạt ồn ào suốt thời gian vừa qua với chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh tiếp tục vướng nghi vấn có bạn trai mới. Ngay sau khi xuất hiện những tin đồn về người mới, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, đi ngược lại với lời phủ nhận về bạn trai mới, Thu Quỳnh cách đây vài giờ vừa chia sẻ lời tâm sự trên trang cá nhân: "Thời gian đâu mà buồn, thời gian còn dành để yêu nhau! Lalala".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện 'dành thời gian để yêu'

Diễn viên Thu Quỳnh.

Dòng tâm sự này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang không biết rằng người đẹp nhà mình đã thật sự có người yêu mới hay chưa?

Trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã chính thức lên tiếng bác bỏ về thông tin cô có bạn trai mới. Thu Quỳnh khẳng định là đó chỉ là bức ảnh cô chụp cùng người bạn bình thường. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết: "Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả".

Hoa hậu Jennifer Phạm mang thai lần 4

Mới đây, trên trang fanpage riêng, Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Vỗ béo thành công... không chỉ thành con heo mà còn chuẩn bị sản xuất thêm heo con luôn rồi" khiến khán giả xôn xao.

Theo đó, rất nhiều bạn bè và khán giả đã ngay lập tức vào chúc mừng Jennifer và ông xã chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới của gia đình. Đáp lại, Jennifer cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã quan tâm tới cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện 'dành thời gian để yêu' (Hình 2).

Chia sẻ của Jennifer Phạm trên trang cá nhân.

Đại diện truyền thông của Jennifer Phạm cho biết hoa hậu và 3 con đang có chuyến nghỉ hè ở Mỹ. "Một tháng qua, cô ấy và ba con nghỉ ngơi ở Mỹ. Ngoài thời gian làm MC các chương trình nghệ thuật, cô ấy thường đưa các con đi chơi. Jennifer Phạm hiện mang bầu 3 tháng nhưng vẫn làm việc tích cực", người này nói.

Người đại diện cho hay việc hoa hậu 34 tuổi mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái.

Jennifer Phạm đã có ba con, cậu con trai Bảo Nam từ cuộc hôn nhân trước với nam ca sĩ Quang Dũng và thêm một trai một gái khi đi bước nữa với doanh nhân Đức Hải.

Jennifer Phạm chia sẻ các con chung và riêng của cô rất yêu thương nhau, đồng thời doanh nhân Đức Hải cũng vô cùng cưng chiều Bảo Nam khiến công chúng ngưỡng mộ. Hiện Bảo Nam đã trở về Việt Nam sau nhiều năm sống ở Mỹ để Jennifer Phạm tiện chăm sóc.

Lý do Hoài Linh, Trung Dân vắng mặt trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

Show truyền hình giải trí Ơn giời cậu đây rồi vừa lên sóng tập đầu tiên với sự xuất hiện của các ngôi sao ăn khách của làng hài Việt Nam như Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa…Thế nhưng lại vắng bóng Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân - hai gương mặt quen thuộc của mùa trước.

Sự vắng mặt của nghệ sĩ Hoài Linh trong Ơn giời cậu đây rồi khiến nhiều người xem tiếc nuối. Đâu là nguyên nhân khiến cho Hoài Linh không có mặt trong chương trình đang là câu hỏi của những người hâm mộ nghệ sĩ hài gốc Quảng này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện 'dành thời gian để yêu' (Hình 3).

Nghệ sĩ Trung Dân và NSƯT Trung Dân - hai gương mặt quen thuộc của Ơn giời, cậu đây rồi mùa trước.

Giải thích về lý do Hoài Linh vắng mặt, theo đại diện đơn vị phối hợp với VTV sản xuất chương trình Ơn giời cậu đây rồi, thì lý do chương trình mùa 6 không có sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh là do nam danh hài không sắp xếp được lịch quay. Ngoài ra, format chương trình năm nay có sự thay đổi, không có căn phòng cuối cùng (Vị trí thường trực của Trung Dân) nên BTC không mời nghệ sĩ Trung Dân tham gia nữa.

Mai Phương Thúy gây cười với màn "điểm danh hộ" Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy

Tại sân khấu Tổng duyệt cho đêm thi Beach Beauty và Miss Talent của Miss World Việt Nam, Mai Phương Thúy xuất hiện với trang phục giản dị. Nàng hậu đã có những khoảnh khắc cực nhí nhảnh và lầy lội trên sân khấu khiến khán giả bật cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện 'dành thời gian để yêu' (Hình 4).

Trong đêm tổng duyệt, khi MC giới thiệu dàn khách mời, một mình nàng Hậu đã sắm vai Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mỹ Linh, Tiểu Vy để test máy ghi hình khiến khán giả thích thú.

Mặc dù đang là gương mặt đại diện cho 3 nhân vật tạm vắng mặt, Mai Phương Thúy vẫn giữ nguyên biểu cảm nghiêm túc đến tỉnh bơ với từng vai diễn khiến tất cả những người có mặt thích thú vì sự "lầy lội" ngọt ngào của nàng Hậu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện 'dành thời gian để yêu' (Hình 5).

Xuất hiện với hình ảnh giản dị, Mai Phương Thúy luôn nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện thu hút mọi ánh nhìn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật duy nhất nhờ tẩu hỏa nhập ma mà ngộ đạo

Thứ 4, 31/07/2019 | 12:37
Là một người si mê võ học, cả cuộc đời Cưu Ma Trí luôn tìm kiếm các tuyệt học thượng thừa trong võ lâm. Để có được những tuyệt học Cưu Ma Trí đã bất chấp thủ đoạn, nhưng chỉ đến khi mất đi tất cả ông mới tỉnh ra và trở lại thành một đại sư đúng nghĩa.

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết tức tưởi của cha Tào Tháo

Thứ 4, 31/07/2019 | 06:30
Tào Tung (133-193) là đại thần nhà Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc. Là cha của Tào Tháo, ông của hoàng đế khai quốc nhà Tào Ngụy là Tào Phi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở

Thứ 4, 31/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/7: Sau công bố hẹn hò, Mai Phương Thúy đã bất ngờ trải lòng: "Cô đơn cũng là một loại chiến thắng", Lý Phương Châu bị tố "cuỗm sạch" tài sản của chồng cũ - Lâm Vinh Hải sau ly hôn, Hương Giang thông báo bị chấn thương khớp chân, phải bó bột khiến người hâm mộ lo lắng…

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung cao thủ duy nhất luyện thành Dịch cân kinh và Thiên thủ Như Lai chưởng

Thứ 3, 30/07/2019 | 12:03
Phương Chấn đại sư là chưởng môn phái Thiếu Lâm, trụ trì Thiếu Lâm tự. Võ công công của ông đã tới mức xuất thần nhập hóa, với nội công Dịch cân kinh vô địch cộng với Thiên thủ Như Lai chưởng, ông còn trên cơ cả Nhậm Ngã Hành.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Đổng Trác hay Tào Tháo, mưu sĩ này mới là người tống tiễn cơ hội tái sinh của nhà Hán

Thứ 3, 30/07/2019 | 06:15
Có nhiều người cho rằng, sự sụp đổ của triều đại nhà Hán vốn bắt nguồn từ cuộc khởi nghĩa Khăn Vàng của Trương Giác và loạn Đổng Trác. Tuy nhiên, những người thực sự đẩy thiên hạ vào cảnh đại loạn lại không phải là 2 nhân vật này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời

Thứ 2, 29/07/2019 | 08:08
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/7: Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân, Ngày đêm thả thính Midu, Quốc Trường cuối cùng cũng được người đẹp bày tỏ tình cảm rồi đây, Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh vắng mặt, Tiến Luật giành cúp sau 3 lần tham gia…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Chủ nhật, 28/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/7: Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán, Chi Pu gây hoang mang khi đăng dòng chia sẻ với nội dung lạ giữa đêm khuya, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng trong chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung như nữ sinh…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.