Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/11: Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/11: Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân

Thứ 4, 14/11/2018 | 06:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/11: Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân, Châu Khải Phong tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát miễn phí cho khán giả, Giang Hồng Ngọc lần đầu lên tiếng trước ồn ào mang thai với bạn trai doanh nhân…

Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/11: Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân

Mới đây nam danh hài Tự Long đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy bất bình. Cụ thể trên trang cá nhân anh viết: “Các anh các chị và gia đình ơi, thật sự là em không dùng và không biết thằng này là thằng nào. Thuốc nó đểu hay thật mà nó dùng hình ảnh của em và nó nói như là em tâm sự. Bọn đểu đấy các bác ạ”.

Được biết, Tự Long đã rất bức xúc khi bị một fanpage bán thuốc lấy hình ảnh. Thậm chí, kẻ xấu còn bịa đặt chuyện anh bị viêm đại tràng trong vòng 10 năm và đã khỏi khi sử dụng loại thuốc này. Trên thực tế nghệ sĩ hài vẫn khỏe mạnh và xuất hiện đều đặn trên các chương trình giải trí.

Bên cạnh đó, anh cũng không quên cảnh báo tới đồng nghiệp và fans để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Dưới bình luận của nam danh hài nhiều khán giả cũng thể hiện sự bất bình khi việc nhiều nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh một cách bừa bãi, thậm chí có người còn khuyên anh nên nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết những hành động xấu này.

Là một trong những nghệ sĩ gạo cội có tên tuổi trong làng hài miền Bắc và được nhiều người yêu mến, Tự Long là gương mặt thường xuyên “được mượn hình ảnh” khiến khổ chủ phải kêu trời. Bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Tự Long bị kẻ xấu sử dụng hình ảnh trái phép.

Vào khoảng đầu năm 2013, Tự Long và Xuân Bắc cũng đã nhờ đến pháp luật và truyền thông khi bị kẻ lừa đảo lợi dụng hình ảnh, ăn cắp trái phép tác phẩm Dạy vợ yêu do các anh viết kịch bản, biên tập, đạo diễn và diễn xuất. Thế nhưng một công ty đã quay trộm rồi tự phát hành mà không xin phép, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của hai nghệ sĩ.

Châu Khải Phong tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát miễn phí cho khán giả

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/11: Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân (Hình 2).

Đúng một tuần trước ngày đêm nhạc diễn ra tại Nghệ An, Châu Khải Phong mới công bố thông tin rộng rãi. Đêm nhạc có sự tham gia của dàn ca sĩ đình đám chuyên hát hội chợ như Lương Gia Huy, A Tuân, Hồ Việt Trung, Du Thiên, Saka Trương Tuyền, Đinh Kiến Phong, Thanh Hưng, Phan Duy Anh, Vương Bảo Nam, Hoàng Y Nhung...

Châu Khải Phong cho biết đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát được đầu tư bài bản, dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Châu Tuấn. Toàn bộ chi phí được nam ca sĩ tự bỏ tiền túi thực hiện. Đây là số tiền anh tích góp được sau 10 năm lăn lộn với nghề. Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi dự kiến hát 30 bài trong liveshow, xen kẽ với các tiết mục của dàn khách mời.

Với mục đích tri ân khán giả tại quê hương, đêm nhạc dự kiến thu hút 10.000 người đến tham dự mà không bán vé. Từ người con sinh ra tại Nghệ An trong gia đình thuần nông, Châu Khải Phong theo nghiệp ca sĩ và luôn nhớ ơn quê hương. Anh chia sẻ dù tham gia biểu diễn nhiều nơi trong và ngoài nước song khán giả tại Nghệ An luôn là những người thân gần gũi và theo sát anh trong chặng đường âm nhạc.

“Không xa hoa, đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của tôi sẽ vô cùng giản dị, ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Tôi muốn được nói lời cảm ơn Nghệ An, nơi nuôi nấng mình trưởng thành. Muốn được nhìn thấy ánh mắt tự hào của cha mẹ, em út khi thấy con cái được yêu thương. Và đặc biệt hơn cả, muốn khán giả tại quê nhà có một đêm đáng nhớ khi nghe tôi và dàn ca sĩ khách mời hát. Dù đi đến bất cứ đâu, thì quê nhà luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi”, anh nói.

Giang Hồng Ngọc lần đầu lên tiếng trước ồn ào mang thai với bạn trai doanh nhân

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/11: Danh hài Tự Long bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh cá nhân (Hình 3).

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc gây xôn xao với tin đồn đang có bầu với bạn trai doanh nhân. Cụ thể, trong những bức hình kỉ niệm chụp chung với người yêu dạo gần đây, nữ ca sĩ để lộ vòng 2 nhô cao, kém thon gọn dù đã diện váy áo dáng rộng.

Giữa nghi vấn bầu bí được công chúng bàn tán xôn xao, Giang Hồng Ngọc hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí khiến nghi vấn càng có thêm cơ sở. Thậm chí có nguồn tin riêng cho biết, cô đang ở nước ngoài nghỉ dưỡng và chưa muốn công khai chuyện cá nhân ở thời điểm hiện tại.

Trước tin đồn sắp sinh con với bạn trai, Giang Hồng Ngọc mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên về tin đồn này. “Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi” - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Có thể nói, trong làng giải trí, Giang Hồng Ngọc là nghệ sĩ chăm chỉ tham gia các cuộc thi ca hát, gameshow và liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc để đẩy mạnh tên tuổi. Tuy nhiên, ở cuộc sống đời thường cô lại là người khá kín tiếng. Đến đầu tháng 6 vừa qua, Giang Hồng Ngọc mới lần đầu thừa nhận đang có bạn trai. Có nguồn tin khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và ra mắt gia đình hai bên. Người yêu của Giang Hồng Ngọc là một doanh nhân có tiếng. Anh sinh ra, lớn lên tại Thái Bình nhưng làm việc ở TP.HCM và nước ngoài. Dù không tham gia vào showbiz nhưng anh có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều sao Việt.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ "danh sách kẻ thù"

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh sách kẻ thù, Dương Cầm khẳng định không vùi dập Khắc Hưng, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhịn ăn để mua 4 căn nhà sau kế hoạch thuê người mang thai…

Chân dung ông trùm làng giải trí Hong Kong bắt Thành Long phải quỳ gối hơn một giờ

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:11
Hướng Hoa Cường là cái tên không chỉ khiến nhiều sao lớn như Thành Long, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... phải nhún nhường, mà cả thế lực xã hội đen cũng nể sợ.

Cuộc sống của 3 nữ diễn viên đóng Oshin sau 35 làm "điên đảo" sóng truyền hình

Thứ 2, 12/11/2018 | 13:00
Oshin từng là bộ phim lấy đi bao nước mắt của khán giả Việt. Cho đến bây giờ, Oshin vẫn để lại những ảnh hưởng nhất định trong lòng khán giả Việt Nam.

“Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa cả đời nuối tiếc vì cái chết của sư đệ “Sa Tăng”

Thứ 2, 12/11/2018 | 07:00
Đã 32 năm trôi qua nhưng Tây du ký phiên bản 1986 vẫn được coi là tác phẩm kinh điển không thể thay thế của điện ảnh Hoa ngữ và Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai là Trư Bát Giới xuất sắc nhất chưa ai có thể vượt qua.

Chuyện tình đẹp như mơ của cặp diễn viên đóng Tiểu Long Nữ- Dương Quá trong "Thần điêu đại hiệp"

Thứ 7, 10/11/2018 | 19:00
20 năm đủ để mọi thứ  thay đổi  nhưng tình yêu chân thành của “Dương Quá” Lý Minh Thuận dành cho “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương vẫn đẹp và bền vững như thuở mới yêu.

“Lệnh Hồ Xung” gặp họa vì được yêu mến

Thứ 7, 10/11/2018 | 13:00
Ở tuổi 52, không con cái “Lệnh Hồ Xung” Lữ Tụng Hiền ngoài việc kinh doanh, dành nhiều thời gian cho vợ mới đây anh quay trở lại đóng phim, nhưng cát-xê của anh quá khiêm tốn.

NSND Như Quỳnh và câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích

Thứ 5, 08/11/2018 | 19:00
Không chỉ là một diễn viên tài năng, NSND Như Quỳnh còn có vẻ đẹp thuần khiết, đậm chất Á đông. Với sự nghiệp điện ảnh đồ sộ và cuộc hôn nhân cổ tích của mình khiến nhiều người không khỏi tò mò, cuộc sống hiện tại của Như Quỳnh bây giờ ra sao.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.