Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn

Chủ nhật, 14/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/7: Việt Anh xuất hiện với gương mặt bớt sưng nhưng vẫn khó nhận ra, Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương, Cô gái Ê Đê là bạn thân H'hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019…

Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn

Mới đây, hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đồng loạt đăng tải những hình ảnh tại buổi cầu hôn cách đây 3 năm. Được biết ngày 12/7/2016, Trấn Thành bí mật chuẩn bị mọi thứ và ngỏ lời cầu hôn với Hari Won. Vào thời điểm ấy, cả hai mới chỉ hẹn hò được vài tháng, nhưng Trấn Thành vẫn cảm nhận được Hari Won chính là người phụ nữ mà anh đang tìm kiếm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam MC tâm sự: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình đồ... Bây giờ trả giá cả đời nghe con, cho mày chừa. Love you bà xã".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 2).

Cùng với đó, nữ ca sĩ Hari Won cũng vô cùng bồi hồi, cô chia sẻ: "Hình như ngày ấy... Ông ấy... Điên rồi... 12/07/2016".

Đây cũng là lần đầu tiên những hình ảnh này được chia sẻ, bởi thời điểm ấy, mối quan hệ của cặp đôi bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích nặng nề. Cả hai quyết định giữ lại những hình ảnh này làm kỷ niệm vì không muốn câu chuyện ồn ào thêm nữa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 4).

Trấn Thành bí mật chuẩn bị mọi thứ cho buổi cầu hôn Hari Won.

Việt Anh xuất hiện với gương mặt bớt sưng nhưng vẫn khó nhận ra

Mới đây sau những ồn ào về gương mặt khác lạ, Việt Anh đã tham gia buổi tụ họp cùng hội bạn thân. Ngay lập tức những bức ảnh có sự xuất hiện của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Tâm điểm của sự chú ý đó chính là gương mặt của Việt Anh sau 2 tuần đã bớt sưng. Tuy nhiên, khuôn mặt vẫn chưa thực sự tự nhiên và vẫn còn khá đơ cứng. Ở một số bức ảnh chụp từ xa, nếu chỉ nhìn lướt qua khó ai có thể nhận ra sự hiện diện của nam diễn viên vì gương mặt quá khác lạ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 5).

Việt Anh (áo trắng) khác lạ tới mức chỉ nhìn qua bức ảnh này, khó ai có thể nhận ra ngay đây chính là nam diễn viên "Người phán xử".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 6).

Ở góc chụp cận có thể thấy, sống mũi Việt Anh đã cao rõ rệt, gương mặt bớt sưng nhưng vẫn khác trước rất nhiều.

Được biết, hiện Việt Anh đã trở về Việt Nam sau chuyến sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, nam diễn viên "Người phán xử" đã gây ra tranh cãi khi đăng tải bức ảnh cận mặt sau khi "dao kéo". Mặc dù Việt Anh đã lên tiếng giải thích rằng anh sử dụng qua phần mềm chỉnh sửa nên mới trông khác lạ đến vậy nhưng vẫn nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ người hâm mộ.

Khán giả còn đồn đoán rằng Việt Anh không chỉ nâng mũi mà còn mở hốc mắt, hạ gò má. Tuy nhiên đến nay, ngoài việc xác nhận chỉnh sửa mũi, anh vẫn chưa có chia sẻ chính thức gì về việc "tân trang" thêm những chi tiết khác trên gương mặt.

Bất ngờ trước nhan sắc giống hệt nhau của 3 chị em Nhã Phương

Là một trong những mỹ nhân luôn được chú ý của showbiz Việt, kể từ ngày kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương lại càng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều khán giả nhận xét, từ khi làm vợ, làm mẹ, nhan sắc của Nhã Phương cũng "tăng level" đáng kể.

Nếu như trước đây, cô nàng chỉ theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào thì hiện tại, Nhã Phương đã chịu khó thay đổi nhiều phong cách hơn, từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến trẻ trung, năng động, thậm chí là trưởng thành, sắc sảo.

Mới đây, dân tình lại một lần nữa phải xuýt xoa vì nhan sắc "gái một con" của bà xã Trường Giang trong loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình. Trên trang cá nhân của chị gái Nhã Phương, đại gia đình bên ngoại của nữ diễn viên đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Có lẽ sau thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, Nhã Phương đã dành những ngày nghỉ để tận hưởng, nghỉ ngơi bên bố mẹ và các chị em của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 7).

Nhan sắc xinh đẹp ngày càng giống nhau của chị em nhà Nhã Phương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 8).

Nhã Phương cùng bố mẹ và các chị em đang có kỳ nghỉ tại một khu resort cao cấp.

Có thể thấy, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, mảnh mai thời con gái. Nhan sắc của cô cũng đằm thắm hơn, sắc sảo hơn, thần thái hơn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, ngây thơ vốn có. Đứng cạnh các chị em, Nhã Phương vẫn trẻ trung, tươi tắn chẳng kém gì em gái mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 9).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 10).

Nhan sắc ai cũng thuộc hàng mỹ nhân và đặc biệt là rất giống nhau.

Cô gái Ê Đê là bạn thân H'hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức bắt đầu và mở màn với vòng thi online. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy nhiên là vòng thi độc lập, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thông qua vòng thi online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tại mùa thi trước, Á hậu Hoàng Thùy là người chiến thắng cuộc thi “Futurista Online”.

Những thí sinh đầu tiên đã lộ diện, trong đó nhiều gương mặt quen thực sự ấn tượng. Đặc biệt, có những nhan sắc được đánh giá là vô cùng nổi bật, là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 11).

Bella HĐơk.

Bella HĐơk (sinh năm 1992) đến từ Đắk Nông là cái tên không xa lạ với khán giả khi từng vào Top 8 The Face Vietnam 2018. Cô gái Ê Đê vốn là phóng viên tác nghiệp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng sau hai năm, cô quyết định ghi danh đăng ký trở thành thí sinh cuộc thi.

Cô chia sẻ, khoảnh khắc đứng dưới sân khấu và nhìn các cô gái sải bước đầy tự tin, cô đã ấp ủ ước mơ “Giá mà mình cũng có thể giống họ”. Gạt bỏ sự tự ti về bản thân, cô muốn chinh phục giấc mơ năm ấy để tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với cô, không bao giờ là quá muộn và không ai đánh thuế giấc mơ của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Trấn Thành lần đầu tiết lộ chuyện dại dột từng làm với Hari Won sau 3 năm kết hôn (Hình 12).

Bella HĐơk còn được biết đến là bạn thân của hoa hậu H'hen Niê.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Sau vài giờ ra mắt MV 'Sóng gió' của bộ đôi Jack & K-ICM, nhận nhiều ý kiến trái chiều

Thứ 7, 13/07/2019 | 09:50
Ca khúc mới ‘Sóng gió’ của cặp bài trùng Jack và K-ICM, đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ được fan tổ chức một lễ cưới nhỏ ngay tại sân bay

Thứ 7, 13/07/2019 | 09:02
Đêm 12/7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở về sau chuyến du lịch tại New York (Mỹ). Đây cũng là lần đầu cặp đôi xuất hiện sau màn cầu hôn gây xôn xao cộng đồng mạng vào 9/7.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này

Thứ 7, 13/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/7: Á hậu Hoàng Oanh thông báo đang mang thai khi chưa kết hôn, Khởi My cuối cùng cũng đã có ý định sinh con, Kỳ Duyên - Minh Triệu không còn là "tin đồn" chính thức lộ ảnh hẹn hò, bịt khẩu trang tránh sự chú ý…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai

Thứ 6, 12/07/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/7: Sang Mỹ du học chỉ là cái cớ, Hương Tràm tiết lộ lý do khiến cô bỏ lại ánh hào quang sau lưng, Thủy Tiên suýt sặc nước khi nghe câu nói ngây thơ của con gái với người giúp việc mới, Bị chê ăn nói "chợ búa, lấc cấc", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phản ứng gây hoang mang…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Hành động bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng sau màn cầu hôn của Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Thứ 5, 11/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Đăng Khôi dành tặng món quà "siêu to khổng lồ" cho vợ trong ngày sinh nhật, Bảo Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với diễn viên Quốc Trường, Chuẩn bị kết hôn với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang vô tình để lộ nhan sắc khác lạ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.