Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ

Thứ 4, 14/08/2019 | 08:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/8: Đông Nhi, Ông Cao Thắng bị bắt gặp chụp hình cưới tại Úc, Tim gây tranh cãi khi gọi vợ cũ Quỳnh Anh là "Nó" và tuyên bố không quen biết?, Hiền Thục vẫn than “chả ma nào ngó” cùng câu "chốt" cực chí lý…

Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ

Hoài Lâm.

Trong danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc “Hẹn nhau ngày đó” diễn ra vào tối 28/8 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, cái tên Hoài Lâm gây chú ý hơn cả bởi anh từng tuyên bố giải nghệ một thời gian. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca được Hoài Linh nhận làm con nuôi tái ngộ khán giả Hà Nội kể từ sau tuyên bố này.

Chia sẻ về lần trở lại này, Hoài Lâm tâm sự, anh quyết định vắng bóng trên sân khấu thời gian vừa qua là để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, đặc biệt là làm tốt vai trò của một người cha. Trong quãng thời gian nghỉ hát, Hoài Lâm tự đặt ra cho mình những áp lực như làm thế nào để khi trở lại được khán giả đón nhận nhiều hơn. Anh cũng nhận ra âm nhạc là điều quan trọng nhất với mình. Có lẽ chính điều đó đã thôi thúc anh quay lại với sân khấu sớm hơn.

“Tôi đã ở ẩn khá lâu đi qua những trải nghiệm của đời thực và khao khát trở lại với âm nhạc. Chắc chắn tôi sẽ trở lại với diện mạo khác trước kia.” – Hoài Lâm thổ lộ.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng bị bắt gặp chụp hình cưới tại Úc

Mới đây, hình ảnh của Đông Nhi, Ông Cao Thắng xuất hiện trên đường phố Sydney, Úc được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Theo đó, cặp đôi được cho là đang thực hiện bộ ảnh cưới của mình và dự kiến sắp ra mắt công chúng trong thời gian tới. Trong hình, Ông Cao Thắng diện vest đen lịch lãm. Trong khi đó, Đông Nhi diện váy cô dâu trắng tinh khôi và cầm hoa cưới trên tay. Cả hai nắm chặt tay nhau, tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ (Hình 2).

Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện tại đường phố Sydney, Úc.

Nguồn tin riêng thân cận với cặp đôi xác nhận với báo chí, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang thực hiện chụp hình cưới tại Úc.

Sau 10 năm yêu, cuối cùng Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi. Đầu tháng 7 vừa qua, giọng ca Ta là của nhau đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm bạn trai hạnh phúc và khoe chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh. Nữ ca sĩ xúc động viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Tim gây tranh cãi khi gọi vợ cũ Quỳnh Anh là "Nó" và tuyên bố không quen biết?

Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi gây nhiều xôn xao dư luận khi tuyên bố chia tay đã lâu nhưng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo vì những lùm xùm hậu ly hôn.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục được phen bàn luận về cách cư xử của Tim với vợ cũ. Cụ thể, nam ca sĩ này đăng ảnh đi quay phim, bế một em bé đang ngủ gục trên vai với dòng chú thích: "Con nít còn dựa vào anh. Sao em còn chưa chịu dựa vào vai anh?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ (Hình 3).

Hình ảnh Tim đăng tải.

Ngay lập tức nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận. Đặc biệt, một bình luận được chú ý nhất trong số đó là: "Để kêu con bé tên Quỳnh Anh nó dựa". Tuy nhiên, điều gây bất ngờ lại là phản ứng của Tim, không những phủ nhận quen biết vợ cũ mà Tim còn xưng hô kỳ lạ: "Huhu, nó là ai vậy".

Ngoài ra, khi diễn viên Thanh Bình hỏi: "Vợ đâu?", Tim cũng khẳng định rằng mình đang lẻ bóng: "Tui độc thân mà, vợ xa xỉ quá chú".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ (Hình 4).

Phản ứng của Tim cũng khiến rất nhiều người bất ngờ vì mới đây còn có tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh tái hợp khi cô nàng diện áo phông do chồng cũ thiết kế.

Tuy nhiên, nếu theo dõi kỹ thì đây có thể chỉ là câu nói đùa của nam ca sĩ bởi mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh hậu ly hôn không gay gắt như nhiều cặp đôi khác. Thậm chí, Tim còn từng khẳng định ly hôn chỉ là chuyện giấy tờ, còn anh vẫn dành tình cảm cho Trương Quỳnh Anh như cũ.

Hiền Thục vẫn than “chả ma nào ngó” cùng câu "chốt" cực chí lý

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hiền Thục vừa đăng tải lại hình ảnh đẹp nhất của thời thiếu nữ, bức ảnh năm 16 tuổi được diễn viên Đơn Dương chụp. Khi ấy, Hiền Thục vừa bước chân vào cấp 3, cô nữ sinh chuyên toán xúng xính diện áo dài trắng, điệu đà trong mái tóc chấm vai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ (Hình 5).

Hình ảnh Hiền Thục đăng tải.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là chia sẻ của Hiền Thục về đường tình duyên đầy "éo le". Nữ ca sĩ 8X thẳng thắn thừa nhận: "Từ thuở bé cho tới hết thời nữ sinh, nghĩ lại giờ mình vẫn cười thầm sao cái kiếp Ế nó cứ đeo bám mình mãi… Thật, chả có ma nào nó ngó tới mình, toàn tình đơn phương from lớp 1 to lớp 12".

Để minh chứng cho điều này, giọng ca U40 liệt kê các bạn trai cô đã từng yêu thầm. "Năm lớp 1 là bạn lớp trưởng, năm lớp 8 là một "nam thần", lớp 10 nắm tay cái anh kia tên Bành Tuấn Kiệt, vừa nắm xong anh ấy đi luôn. Ôi...", Hiền Thục nhớ lại.

Cô cũng tiết lộ thêm: "Lớp 12, Nhạc Viện Thành phố, chán quá không yêu ai nữa, trở thành đứa con gái có nickname xấu nhất mọi thời đại, Gái Khùng. Ok, mình ổn!".

Cuối cùng, Hiền Thục cũng không quên nhắn nhủ tới các bạn trẻ: "Vài dòng về cái tình trường thảm bại của mình. Mong các bạn Ế lâu dài đừng buồn".

Chia sẻ của Hiền Thục nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước những tiết lộ của Hiền Thục, bởi không ai nghĩ rằng, một cô gái nổi tiếng hát hay từ nhỏ, gặt hái nhiều giải thưởng và thành công, là niềm mơ ước của rất nhiều người lại "không một mảnh tình vắt vai".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật đáng ghét nhất Ỷ thiên đồ long ký

Thứ 3, 13/08/2019 | 11:52
Diệt Tuyệt Sư Thái nổi tiếng là nhân vật cứng nhắc, giáo điều, nặng nề định kiến và quan điểm hắc bạch phân minh lại quá độc ác.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về chuyện Tào Tháo dụ hàng Trương Liêu

Thứ 3, 13/08/2019 | 07:30
Sinh thời, Trương Liêu được đánh giá là một vị tướng hữu dũng hữu mưu. Tuy nhiên sự thực là phần lớn tên tuổi của ông đều bắt nguồn từ những chiến công kể từ khi theo phò Tào Tháo.

Lý Liên Kiệt sức khỏe cải thiện, tuy nhiên không có ý quay lại với showbiz

Thứ 2, 12/08/2019 | 20:56
Là một trong những ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á, tình trạng sức khỏe của Lý Liên Kiệt luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mẫu thân của Châu Tinh Trì trong "Quan xẩm lốc cốc” qua đời ở tuổi 82

Thứ 2, 12/08/2019 | 19:25
Hạ Bình là một nữ diễn viên lão luyện của xứ Cảng thơm, bà tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và trở thành cái tên được khán giả ở mọi thế hệ yêu mến.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019

Thứ 5, 08/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/8: Phi Thanh Vân thông báo tuyển chồng đi kèm những tiêu chí riêng gây xôn xao về một đám cưới trong tương lai, Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh quý tử mới sinh bên cạnh bà xã, Khắc Việt tiết lộ lý do xóa bài đòi "đấm không trượt phát nào" vụ cấu tay con trai Thu Thủy…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.