Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/12: Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/12: Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập

Thứ 7, 15/12/2018 | 07:58
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/12: Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập, Phạm Quỳnh Anh khẳng định bố mẹ chính là bờ vai vững chãi để cô dựa vào mỗi khi cần, Ông Cao Thắng hộ tống Đông Nhi ra Hà Nội để gặp Hồ Hoài Anh…

Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/12: Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập

Trấn Thành giả gái.

Tập 12 của chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi 2018 sẽ lên sóng với sự góp mặt của các khách mời Kim Huyền, Kim Tử Long, Liên Bỉnh Phát. Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh, Tự Long, Puka, Mạc Văn Khoa tiếp tục đảm nhận vai trò trưởng phòng - phó phòng để thử thách các nghệ sĩ.

Trấn Thành là vị trưởng phòng khó khăn và thường đặt cho các khách mời nhiều tình huống éo le đến rợn người. Mỗi khách mời bước vào căn phòng của Trấn Thành đều mang một tâm lý hồi hộp, không biết anh sẽ bày ra những kế sách gì để chặt chém mình. Vậy mà không ít lần chính vị trưởng phòng này lại bị khách mời “bật lại” và chê bai thân hình mập mạp. Cùng với sự hỗ trợ của Puka, Mạc Văn Khoa, Trấn Thành đã nổi cáu vì bị chê to béo hơn người.

Hóa thân thành người vợ quá tuổi của Liên Bỉnh Phát, Trấn Thành tự tin rằng mình chính là hậu phương vững chắc để đẩy sự nghiệp và tên tuổi của anh chàng này có thể bay xa hơn. Trốn tránh những đoán đồn xung quanh để giữ sự nổi tiếng của Liên Bỉnh Phát nhưng Trấn Thành vẫn liên tục bị chê mập từ 2 phó phòng của mình. Như có sự bàn mưu tính kế từ trước, cả Mạc Văn Khoa và Puka đều không ngừng chê Trấn Thành mập khi bước vào phòng khiến cho anh nổi cơn thịnh nộ. Quá tức giận, Trấn Thành đòi “xử” hết những ai dám chê mình mập.

Phạm Quỳnh Anh khẳng định bố mẹ chính là bờ vai vững chãi để cô dựa vào mỗi khi cần

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/12: Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập (Hình 2).

Phạm Quỳnh Anh có đăng tải những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh có đăng tải những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc để chúc mừng sinh nhật mẹ. Nữ ca sĩ viết:

“Chúc mừng sinh nhật Bà ngoại của các cháu, mẹ của con, người bạn đời của bố và là người có đôi vai dài rộng, vững chãi để con nương nhờ những khi cần.

Luôn là người đứng sau ủng hộ mọi quyết định quan trọng của cuộc đời con, yêu thương nhưng không chiều chuộng, không bênh vực bất chấp, sẵn sàng uốn nắn dạy dỗ khi con mắc sai lầm và chăm lo cho các cháu để con vững tâm chiến đấu.

Mong bà luôn thật nhiều sức khỏe, luôn được bình an và luôn được hạnh phúc bên cạnh người đàn ông yêu thương gia đình tuyệt đối.

I love you, mom”.

Theo đó, với Phạm Quỳnh Anh, mẹ luôn là người đồng hành, là người đứng sau ủng hộ các quyết định của cô, và cũng là người có đôi vai dài rộng, vững chãi để nữ ca sĩ yên tâm nương nhờ những khi cần.

Sau khi ly hôn “ông bầu” Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh hiện nuôi hai công chúa nhỏ. Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, giọng ca “Không đau vì quá đau” lần đầu chia sẻ về nỗi vất vả khi làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, may mắn là bên cô vẫn còn có sự giúp đỡ, động viên của mẹ và cả gia đình.

Hồ Ngọc Hà phải "nai lưng" làm việc kiếm tiền sau khi tiết lộ muốn có con chung với Kim Lý

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/12: Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập (Hình 3).

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái nói về sự bận bịu đi diễn của mình vào dịp cuối năm khiến dân tình khá bất ngờ. Theo đó, giữa trưa cô vẫn đang phải miệt mài quay mà vẫn chưa được nghỉ ngơi. Tối cô phải diễn ở Hà Nội mà ngày kia lại tiếp tục đến Hạ Long để phục vụ khán giả.

Có thể thấy rằng, Hồ Ngọc Hà đang rất bận rộn vào dịp cuối năm này. Thế nhưng trên gương mặt cô vẫn nở nụ cười rạng rỡ khiến fan cũng cảm thấy an lòng. Dường như từ sau khi tiết lộ muốn có con chung với Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà thường xuyên đi diễn. Điều này khiến dân tình lo lắng không biết đến bao giờ mới nhận được “tin vui” từ cặp đôi nổi tiếng này.

Cư dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Hồ Ngọc Hà. Đồng thời cũng có người khuyên cô nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Trước đó, trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng đã gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái để khen ngợi Kim Lý. Theo “nữ hoàng giải trí”, vì biết cô đi quay hình cả ngày mệt nên Kim Lý đã đích thân vào bếp để làm bánh bồi bổ.

“Thật sự. Bạn nam của mình thiệt ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập,vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa. Thank you Kim Lý”, Hồ Ngọc Hà viết.

Ông Cao Thắng hộ tống Đông Nhi ra Hà Nội để gặp Hồ Hoài Anh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/12: Trấn Thành nổi cáu, đòi “xử đẹp” Puka vì dám chê mình mập (Hình 4).

Ông Cao Thắng hộ tống Đông Nhi ra Hà Nội để gặp Hồ Hoài Anh.

Chỉ còn 1 tuần lễ nữa, đêm liveshow Ten On Ten kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của Đông Nhi sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, TP.HCM với số lượng khán giả dự kiến lên đến 40 nghìn khán gỉa, chính vì vậy những ngày này nữ ca sĩ đã tập trung tối đa cho kế hoạch khủng lần này của mình.

Những ngày qua cô được bạn trai Ông Cao Thắng hộ tống ra thủ đô Hà Nội để tập luyện cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng như ban nhạc.

Đông Nhi đã có những buổi tập luyện vô cùng tập trung và căng thẳng với BPM Band, giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Đỗ Hiếu, tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh... trong suốt những ngày qua tại Hà Nội.

Thời điểm này, Đông Nhi đang vô cùng tất bật với lịch làm việc dày đặc chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng tới khi cô lần đầu đảm nhận vai trò Nhà sản xuất chính cho toàn bộ dự án Ten On Ten.

Với danh sách ca khúc lên đến con số 36, phần âm nhạc của liveshow Ten On Ten lần này được dự báo sẽ còn hấp dẫn và chất lượng hơn rất nhiều so với It's Showtime của 2 năm trước.

Hiện tại, album Ten On Ten của Đông Nhi sau vài ngày phát hành chính thức đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của khán giả.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiếp tục đảm nhận vai trò Đạo diễn cho đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về võ công của Tào Tháo

Thứ 7, 15/12/2018 | 06:00
Tào Tháo được biết đến trong vai trò là nhà chính trị, quân sự kiệt xuất nhưng ít người biết rằng, ông cũng là bậc cao thủ, tinh thông võ nghệ thời Tam quốc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê

Thứ 6, 14/12/2018 | 08:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/12: Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc tố bị quỵt tiền cát xê, Thủy Tiên tiết lộ góc khuất của cuộc hôn nhân với Công Vinh sau 10 năm gắn bó, động thái mới nhất của Phạm Hương sau tin đồn sang Mỹ sinh con...

Đội quân nguy hiểm bậc nhất thời Tam quốc nhưng ít được biết đến

Thứ 5, 13/12/2018 | 05:30
Thời Tam quốc có một đội quân tinh nhuệ thiện chiến nhưng lại ít được lưu truyền trong sử sách. Đội quân này tập hợp toàn các cao thủ đã trở thành nỗi ám ảnh trên trận mạc đối với các thế lực đối địch với Tào Ngụy.

Danh hài Bình Trọng: Có vợ từ một cuộc gặp...vu vơ

Thứ 4, 12/12/2018 | 06:47
Trần Bình Trọng nói, anh chưa bao giờ có ý định làm diễn viên, nhưng những vai diễn cứ tìm đến anh như một cơ duyên. Hiện tại, anh đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước.

Đường tình lận đận của “Triển Chiêu” Tiêu Ân Tuấn

Thứ 4, 12/12/2018 | 06:00
Sau gần nửa đời người thăng trầm, thành công và hạnh phúc cũng mỉm cười đến với anh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.