Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3:

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: "Soái ca" Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà "hành"

Thứ 6, 15/03/2019 | 07:56
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/3: Bất ngờ với danh tính mỹ nhân khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy phải ước đẹp hơn ở kiếp sau, Bà xã Bình Minh tiếp tục tiết lộ chuyện đại diện cho nhà Trương Ngọc Ánh đi "gặp mặt đàng trai", Bức ảnh hạnh phúc của gia đình Đan Trường khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ…

"Soái ca" Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà "hành yêu" thế này

Chuyện tình của Kim Lý và Hà Hồ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng lẫn truyền thông. Kể từ khi sánh đôi bên Kim Lý, Hà Hồ cũng bớt bị cộng đồng mạng chỉ trích hơn. Cô tạo dựng được hình ảnh đẹp và thành công hơn trong công việc kinh doanh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: 'Soái ca' Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà 'hành'

Kim Lý diện đồ giản dị đi mua nước ép cho bạn gái.   

Mới đây, trên trang instagram của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý diện trang phục giản dị đứng từ phía bên kia đường mang nước ép vừa mua sang cho mình. "Nữ hoàng giải trí" chú thích: "Bạn nam mới về lại Việt Nam đã bị mình hành mang nước ép carrot và cần tây".

Dù chỉ hành động nhỏ nhưng qua đó có thể thấy sự yêu thương và chiều chuộng mà Kim Lý dành cho bạn gái. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý tận tình đi mời nước từng thành viên trong gia đình "nữ hoàng giải trí" khi mọi người đang bận rộn làm móng. "Cả nhà tổ chức đi làm nail... và anh bạn mang nước ép tới cho cả nhà... Anh bạn 10 điểm", Hà Hồ viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: 'Soái ca' Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà 'hành' (Hình 2).

Kim Lý mời nước gia đình nhà Hà Hồ.

Có thể thấy, Kim Lý không chỉ dành thời gian ở bên bạn gái, ủng hộ Hà Hồ hết mình trong công việc và cuộc sống mà ngay cả với những người thân trong gia đình cô, anh cũng dành sự quan tâm, tinh tế từ những hành động nhỏ nhất.

Hành động lịch sự, lễ phép của Kim Lý đối với gia đình Hà Hồ khiến cô không ngần ngại tặng anh số điểm cao nhất trên thang điểm 10, cho thấy nữ ca sĩ vô cùng tự hào, hãnh diện về người yêu.

Bất ngờ với danh tính mỹ nhân khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy phải ước đẹp hơn ở kiếp sau

Mới đây, Mai Phương Thúy đã tiết lộ một điều ước rằng: "Cứ ngây ngất mãi, lạy Chúa nếu có một điều ước, kiếp sau con muốn đẹp hơn Hoàng Thuỳ Linh". Bức ảnh và chủ nhân được tag không ai khác chính là cô bạn thân cùng tuổi của người đẹp. Phía dưới phần bình luận, hội bạn thân của Mai Phương Thúy như MC Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền vào comment vô cùng rôm rả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: 'Soái ca' Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà 'hành' (Hình 3).

Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh có tình bạn đẹp và thân thiết nhiều năm.

Trước đó, Mai Phương Thúy đã dành rất nhiều lời có cánh về bạn thân: "Linh là một người bạn rất là phóng khoáng, rộng lượng mà em cảm thấy mình rất là bé nhỏ khi ở cạnh cô ấy, cảm giác như luôn được Linh che chở và bảo vệ.

Thuý luôn tự động viên bản thân rằng nếu một ngày gặp khó khăn, hãy nghĩ tới Hoàng Thuỳ Linh. Bạn ấy có thể mạnh mẽ để vượt lên như vậy thì mình cũng có thể. Nhờ Linh mà với mỗi khó khăn gặp phải, Thuý đều cảm thấy rằng nó nhẹ đi rất là nhiều, nó chẳng là gì so với những điều mà Linh từng trải qua cả".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: 'Soái ca' Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà 'hành' (Hình 4).

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Nếu có một điều ước, kiếp sau muốn đẹp hơn Hoàng Thuỳ Linh".

Đáp lại tình cảm của bạn thân, Hoàng Thùy Linh viết trong tự truyện: "Thực lòng mà nói, tôi phải cảm ơn những thay đổi, những vấp ngã đã mang đến và giúp tôi nhận ra xung quanh tôi có rất nhiều người tốt – những người thực lòng quan tâm và dành cho tôi sự trân trọng chân thành!".

Bà xã Bình Minh tiếp tục tiết lộ chuyện đại diện cho nhà Trương Ngọc Ánh đi "gặp mặt đàng trai"

Mới đây, khi cùng đi dự đám cưới của một người bạn, doanh nhân Anh Thơ - bà xã của diễn viên Bình Minh bất ngờ nhắc đến chuyện Trương Ngọc Ánh chuẩn bị làm đám cưới khiến nhiều người bán tin bán nghi.

Tuy nhiên ngay sau đó, phía Trương Ngọc Ánh đã phủ nhận thông tin này. Cô cho biết, mình và Anh Thơ là bạn thân lâu năm nên chỉ tương tác, vui đùa một chút trên mạng xã hội. Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp chưa hề có dự định gì mới trong chuyện tình cảm cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: 'Soái ca' Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà 'hành' (Hình 5).

Doanh nhân Lê Anh Thơ và Trương Ngọc Ánh là đôi bạn thân thiết lâu năm.

"Nếu có tin vui tôi sẽ thông báo cụ thể cho mọi người. Còn hiện tại tôi khá bận rộn với công việc và chỉ muốn tập trung làm tốt mọi việc.

Thời gian còn lại, tôi muốn dành để chăm sóc con cái, người thân và chưa có dự định mới cho chuyện tình cảm cá nhân" - cô nói.

Thế nhưng mới đây, khi lại có dịp gặp gỡ Trương Ngọc Ánh, bà xã của Bình Minh tiếp tục "chơi lầy" khi đăng hình chụp chung với nữ diễn viên kèm theo dòng caption: "Đôi ta lỡ gây bão quá, thôi giờ gây tiếp. Đại diện đàng gái đi gặp mặt đàng trai đây".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: 'Soái ca' Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà 'hành' (Hình 6).

Bà xã Bình Minh tiếp tục tiết lộ việc đại diện cho nhà gái đi gặp mặt nhà trai.

Mặc dù biết đây chỉ là một lời bông đùa của Anh Thơ, song nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy rất thích thú. Dưới phần bình luận, bà xã Bình Minh tự nhận mình "nhây kinh khủng", còn nhiều người thì khen ngợi sự vui tính của Anh Thơ cũng như trầm trồ trước nhan sắc ngày càng đằm thắm của cô và Trương Ngọc Ánh.

Về phía nữ diễn viên Đồng tiền xương máu, sau loạt nghi vấn liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Trên trang cá nhân, cô cũng đăng tải một bức hình của mình cùng dòng trạng thái: "Tất cả là chữ duyên".

Bức ảnh hạnh phúc của gia đình Đan Trường khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ

Nữ doanh nhân Thủy Tiên - bà xã anh Bo Đan Trường vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức hình gia đình cô trong ngày cưới em gái tại Mỹ. Xuất hiện trong đám cưới, cả gia đình anh Bo cùng nhau diện áo dài trắng với họa tiết độc đáo. Đây cũng là một trong số ít những lần đoàn tụ của gia đình Đan Trường do nam ca sĩ phải thường xuyên chạy show xa nhà.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/3: 'Soái ca' Kim Lý vừa về Việt Nam đã bị bạn gái Hồ Ngọc Hà 'hành' (Hình 7).

Nhiều người dành lời khen đến tổ ấm hạnh phúc của Đan Trường.

Hình ảnh gia đình 3 thành viên hạnh phúc khiến fan hâm mộ của anh Bo không khỏi vui mừng. Nhiều người cũng dành lời khen đến ngoại hình ngày càng trẻ trung, thon thả của bã xã Thủy Tiên. Không những vậy, một chi tiết khiến người hâm mộ chú ý trong bức ảnh đó là hành động Đan Trường dành cho vợ con.

Nam ca sĩ một tay bế con trai Thiên Từ, một tay trìu mến, nhẹ nhàng nắm tay bà xã. Cử chỉ tế nhị nhưng rất đỗi ngọt ngào này của anh Bo khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa: "Nhìn cái cách anh Trường bế Thiên Từ và cách anh nắm tay chị đã thấy tình yêu ngập tràn lun rùi".

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên tổ chức đám cưới vào tháng 4/2013. Thời điểm đó, bà xã anh từng nhận nhiều lời bàn tán do sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình so với nam ca sĩ. Tuy nhiên, với sự thông minh, khéo léo, Thủy Tiên ngày càng nhận được nhiều cảm tình của fan hâm mộ. Cô thường xuyên được khen ngợi về cách dạy con và sắp xếp công việc gia đình chu toàn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Bậc anh tài này chính là người đã khiến Gia Cát Lượng phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém"

Thứ 6, 15/03/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng với tài năng kiệt xuất được ngàn người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có một cao nhân lại khiến Gia Cát Lượng “tự thẹn không bằng” phải tự nhận bản thân "mãi mãi thua kém".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/3: Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ đang lừa dối khán giả

Thứ 5, 14/03/2019 | 08:19
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/3: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đăng ảnh đầy ẩn ý sau tin đồn đã ly hôn với Doãn Tuấn, Đinh Ngọc Diệp nhắn nhủ ông xã Victor Vũ điều này nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Á hậu Thanh Tú đối đáp fan một cách hài hước khi được hỏi có gì thay đổi sau khi kết hôn…

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh bất ngờ phải ngồi xe lăn tại sân bay khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ 5, 14/03/2019 | 06:45
Tài tử Chiến lang 2 không thể tự di chuyển. Anh buộc phải ngồi xe lăn khi xuất hiện ở sân bay thủ đô Bắc Kinh.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu không có người này thì dù Khổng Minh và Chu Du có giỏi tới đâu cũng không thắng được Tào Tháo ở trận Xích Bích

Thứ 5, 14/03/2019 | 06:00
Mấy ngàn năm qua, chúng ta vẫn cho rằng chiến thắng Xích Bích là dựa vào tài trí của Khổng Minh và Chu Du, trên thực tế, người thực sự quyết định thắng bại trận này lại hoàn toàn là một nhân vật khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Không thể tin nổi một mãnh tướng như Triệu Tử Long lại chết như vậy

Thứ 4, 13/03/2019 | 06:00
Thường Sơn Triệu Tử Long trải qua trăm trận không thua một ai, không hề dính vết thương nào nhưng đã mất mạng một cách lãng xẹt.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.