Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm

Thứ 7, 18/07/2020 | 20:00
0
Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ điều lo lắng sau sự cố nổ nồi xông hơi; Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm; Vóc dáng bầu 5 tháng của Hồ Ngọc Hà được phản ánh thật nhất qua livestream

Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ điều lo lắng sau sự cố nổ nồi xông hơi

Trên trang cá nhân mới đây, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh trực diện vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp của bản thân. Không còn sưng húp, đen sạm, gương mặt của Hồng Ngọc rất mịn màng. Kèm theo đó là đoạn trạng thái đề cập đến vấn đề mà cô đang lo lắng hiện tại kể từ sau sự cố bị bỏng nặng do nổ nồi xông tại nhà ở Mỹ hồi tháng 5 vừa qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm

Ca sĩ Hồng Ngọc.

Theo đó, nữ ca sĩ viết, "Mỗi sáng thức dậy nghe ngóng cơ thể mình xem có ổn không, kiểm tra chồng con và ông bà xem có mệt mỏi hay đau nhức gì không, sống trong sự lo lắng, mọi thứ đến khi nào mới trở lại như trước đây, tập sống với lũ và cố gắng tập sống coi mọi thứ thật nhẹ nhàng. Tui đang cố gắng mạnh mẽ đây các bác ạ, chứ đụng phải yếu điểm cũng rớt lộp độp như ai. Nhưng tạ ơn trời gia đình vẫn bình an hạnh phúc là tốt rồi. Chúc mọi người ngày cuối tuần bình an và may mắn".

Sau ít giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồng Ngọc nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm, động viên đến nữ ca sĩ.

Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover Hoa nở không màu của Hoài Lâm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm (Hình 2).

Thúy Nga cover Hoa nở không màu với phong cách Acoustic.

Gần đây, Hoa nở không màu của Hoài Lâm đang là ca khúc nhận được rất nhiều sự yêu thích. Không chỉ khán giả, người hâm mộ mà ngay cả những bạn bè đồng nghiệp trong nghề cũng dành cho ca khúc của Hoài Lâm những tình cảm đặc biệt. Mới đây nhất, danh hài Thúy Nga đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi tung ra bản cover Hoa nở không màu với phong cách Acoustic.

Gạt bỏ hoàn toàn sự hài hước của một danh hài, Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ với giọng hát ngọt ngào cùng phong thái đằm thắm. Mặc dù không quá xuất sắc, thế nhưng khán giả cho rằng cảm xúc trong giọng hát của Thúy Nga mang lại cũng rất ổn áp.

Tuy nhiên, trái với đoạn clip cover đầy sâu lắng này, Thúy Nga lại khiến khán giả xôn xao khi tiết lộ việc bị... đánh ghen trong clip hậu trường. Cụ thể, Thúy Nga cho biết anh chàng nhạc công người nước ngoài trong bản cover có một cô bạn gái người Việt rất ghen tuông. Trong thời gian chuẩn bị ghi hình, bạn gái của anh chàng này đã liên tục gọi điện đến để dò hỏi tình hình của bạn trai với Thúy Nga.

Chưa hết, Thúy Nga còn tiết lộ rằng dù cô và bạn gái của anh chàng nhạc công đều có quen biết trước nhưng mọi thứ diễn ra không hề nhẹ nhàng. Cô bạn gái đã đến thẳng trường quay để canh me bạn trai và liên tục dành cho Thúy Nga những cú lườm nguýt "đáng sợ". Ngay sau khi kết thúc, Thúy Nga đã khuyên nam nhạc công nên nhanh về nhà để giải quyết với bạn gái, tránh những xung đột không đáng có.

Vóc dáng bầu 5 tháng của Hồ Ngọc Hà được phản ánh thật nhất qua livestream

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có buổi livestream để trò chuyện với người hâm mộ trước khi xem show diễn online của Gucci.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm (Hình 3).

Hồ Ngọc Hà livestream.

Nữ ca sĩ vẫn tiếp tục mặc một chiếc váy rộng thùng thình, ngồi gác chân lên ghế chuẩn tư thế của bà bầu. Đáng chú ý là khi livestream, thân hình của Hồ Ngọc Hà đã được phản ánh chân thực nhất. Cô để lộ vòng 2 lớn lên trông thấy, vòng 3 và phần đùi của nữ ca sĩ trông cũng có vẻ nở nang, thân hình có phần "tăng size" hơn trước.

Dường như Hồ Ngọc Hà đang dần thoải mái hơn trong việc công khai sự thay đổi vóc dáng mặc dù cô chưa chính thức xác nhận chuyện mang thai.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã tham dự một sự kiện với chiếc váy suông rộng, khéo léo che giấu bụng bầu ngày càng lớn của mình. Nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi đi giày cao gót.

Quốc Tiệp (t/h)

Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh cún cưng để lộ vòng 2 to bất thường

Thứ 7, 18/07/2020 | 11:06
Kể từ khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, ca sĩ Bảo Thy dường như tạm lui khỏi showbiz dành thời gian cho gia đình nhỏ. Thế nhưng, mọi “nhất cử nhất động” của cô đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/7: Hoài Linh tái xuất với dự án phim Tết sau 5 tháng ở ẩn

Thứ 6, 17/07/2020 | 20:00
Hoài Linh tái xuất với dự án phim Tết sau 5 tháng ở ẩn; Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau tin đồn mang bầu sinh đôi; Minh Tú sắp được về Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt ở Bali…

Thủy Tiên đáp trả cực hài khi được chồng hỏi "100k đi không em?"

Thứ 6, 17/07/2020 | 12:00
Không còn khép kín, thời gian gần đây Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên tương tác cùng fan bằng những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống gia đình, khiến không ít người trầm trồ ghen tị.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách'

Thứ 5, 16/07/2020 | 19:09
Trấn Thành khoe nhẫn kim cương được Hari Won tặng trên truyền hình, nhưng sự thật ai cũng ngã ngửa; Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi cởi áo khoe body cơ bắp cuồn cuộn và cái kết "khá đắng"; Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà "trốn con" đi xem phim võ thuật…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần

Thứ 4, 15/07/2020 | 20:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/7: 'Bà bầu' Đông Nhi bối rối trước màn khoe body của Ông Cao Thắng; Hòa Minzy chất vấn ViruSs việc bị chê hát yếu; Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.