Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/10: DV Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/10: DV Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng

Thứ 5, 18/10/2018 | 06:22
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/10: Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm, Vân Hugo vượt qua bạo bệnh để được sống với đam mê nghề nghiệp, Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng...

Hoàng Thùy Linh tái xuất với hình ảnh đầy hoang dại, lạ lẫm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/10: DV Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng

Hoàng Thùy Linh trong MV Fall In Love.

Sau 2 năm không ra mắt sản phẩm để tập trung đi diễn, tham gia gameshow, Hoàng Thùy Linh vừa chính thức trở lại đường đua V-Pop khi tung bản audio kèm MV Fall In Love.

Ca khúc chủ đề do hit-maker Đỗ Hiếu sáng tác. Sử dụng màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới, Đỗ Hiếu muốn vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh.

Sau khi thực hiện bản audio, Hoàng Thùy Linh và ê kíp đã chọn Côn Đảo là nơi ghi hình cho sản phẩm âm nhạc lần này. Người đẹp Hà Thành chia sẻ sở dĩ cô chọn Côn Đảo vì muốn mượn hình ảnh núi non, rừng, biển ở đây để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

“Tình yêu nó có rất nhiều những cảm xúc hỷ, nộ, ái, ố khác nhau, lúc thì giống như lửa, lúc thì giống như nước, lúc thì mát mẻ như ở trong một rừng cây, lúc thì cảm thấy ấm áp như ở trong lòng đất.

Tôi muốn nói đến cảm xúc của con người rất đa dạng. Trong tình yêu, khi mình cảm thấy yêu thích một ai đấy, mình cũng sẽ trải qua từng đấy cung bậc cảm xúc. Thì MV này có đủ cả năm sắc thái đó.

Với tôi, tình yêu cũng cần có một sự tự do nhất định, một không gian để nó có thể phát triển một cách tự nhiên, đẹp nhất, tự nguyện nhất.

Đó là lý do vì sao sau khi suy nghĩ rất nhiều thì tôi đã chọn không gian thiên nhiên - Côn Đảo là một nơi rất đẹp và linh thiêng ở Việt Nam. Tình yêu cũng nên như vậy - đẹp và linh thiêng” - Hoàng Thùy Linh cho biết.

Trong MV Fall In Love hình tượng mới mẻ của Hoàng Thùy Linh cũng chính là một điểm gây tò mò. Không phải phong cách sexy quen thuộc, cô xuất hiện một cách hoang dã nhưng đầy mê hoặc, quyến rũ và thể hiện rõ sự khát khao, muốn "cháy" hết mình vì người mình yêu.

Bản thu âm và MV Fall In Love được chính thức ra mắt khán giả vào lúc 21h00 ngày 16/10.

Vân Hugo vượt qua bạo bệnh để được sống với đam mê nghề nghiệp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/10: DV Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng (Hình 2).

Năm 2016, Vân Hugo gây xôn xao dư luận khi tiết lộ mình bị hỏng hoàn toàn một mắt và dây thanh quản có vấn đề.

Theo đó, nữ MC được bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi để tịnh dưỡng sức khỏe. Nếu cô tiếp tục với công việc thì có nguy cơ sẽ không nói được nữa.

Thanh Vân rơi nước mắt vì “không biết còn xuất hiện trên tivi với mọi người được bao lâu nữa. Nghe thật là trớ trêu, một MC mà giọng nói ngày càng khàn như vậy”.

Mới đây, Vân Hugo nhận được sự quan tâm khi tham gia gameshow “Quyền lực ghế nóng”, trên VTV3. Bà mẹ một con phải thu xếp thời gian vào TP.HCM để ghi hình cho chương trình.

Xuất hiện tại buổi công bố, nữ MC diện váy ren, khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm. Cô cũng để lộ khá nhiều hình xăm trên cơ thể.

Trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng, Vân Hugo cho biết cô khá xúc động. “Tôi không còn e ngại về sức khỏe của mình mà cố gắng vượt qua tất cả, để tiếp tục theo đuổi nghề mình yêu thích, đó là nghề nói”, cô nói.

Quyết định tham gia “Quyền lực ghế nóng” là cơ hội để Vân Hugo nói lên quan điểm cá nhân, kinh nghiệm sống mà cô đúc kết khi trải qua nhiều sóng gió trong quá khứ.

Vân Hugo (tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1984) là MC quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình. Ngoài theo nghiệp dẫn, cô còn tham gia vào nhiều bộ phim có tiếng như: Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo, mù tạt và em…

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Vân Hugo còn được biết đến là một bà mẹ đơn thân lạc quan và nghị lực.

Ngoài vấn đề về dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn cho biết, mắt của cô bị nhược thị, càng ngày càng mờ đi và không có cách nào để giải quyết. Dù nhờ trang điểm, mọi người vẫn nhìn thấy Thanh Vân có đôi mắt long lanh nhưng một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn.

Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/10: DV Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng (Hình 3).

Mai Phương không giấu được hạnh phúc trong chuyến đi về quê nội Quảng Trị cùng con gái Lavie.

Hơn một tháng xuất hiện để điều trị ngoại trú, sau 25 ngày tích cực điều trị căn bệnh ung thư phổi, đến hiện tại, sức khoẻ của Mai Phương đã dần ổn định và có nhiều tiến triển tốt.

Mới đây, nữ diễn viên còn thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh cùng con gái - bé Lavie về quê nội ở Quảng Trị để nghỉ dưỡng.

Trong những hình ảnh do Mai Phương chia sẻ, có thể thấy rõ, cô đã tươi tắn, rạng rỡ hơn trước rất nhiều và còn thoải mái vui đùa cùng con gái mà không phải lo ngại quá nhiều tới vấn đề đi lại như trước.

Ngoài loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đầu tiên sau thời gian điều trị ung thư, Mai Phương còn gửi lời nhắn nhủ đến con gái: “Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn”.

Động thái này đã khiến nhiều khán giả thêm phần an tâm về sức khoẻ của Mai Phương, phía dưới phần bình luận, rất đông bạn bè, người hâm mộ cũng gửi lời chúc cô sớm khoẻ mạnh để tái xuất Vbiz và cùng con gái đi du lịch thật nhiều nơi hơn nữa trong thời gian không xa.

Hoàng Yến Chibi bối rối khi bị hỏi chuyện yêu đương

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/10: DV Mai Phương tươi tắn đưa con gái về quê nội nghỉ dưỡng (Hình 4).

Chiều 17/10, ca sĩ Hoàng Yến Chibi tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ tại TP.HCM. Dù sự kiện diễn ra vào thứ Tư, nhưng đông đảo khán giả trẻ vẫn có mặt để giao lưu với thần tượng.

Ở phần đầu cuộc trò chuyện, Hoàng Yến Chibi cho biết cô quyết định tổ chức buổi gặp gỡ để tri ân người hâm mộ đã ủng hộ vai nữ chính của cô trong phim Kế hoạch đổi chồng ra rạp vào đầu tháng 10 vừa qua.

Để đáp lại sự ủng hộ của các fan, nhân dịp này, Hoàng Yến Chibi tự tin thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi và được cô yêu thích như: Nụ hôn đánh rơi, Noboyfriend, Đừng như thói quen...

Trong phần hỏi đáp nhanh, Hoàng Yến khá bối rối khi nhận câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?”. Mất một lúc suy nghĩ, cô trả lời vui rằng: “Mẹ bắt 30 tuổi lấy chồng nhưng sẽ xin lấy từ năm 29”.

Cuối sự kiện, Hoàng Yến Chibi dành thời gian chơi những trò chơi vui nhộn với các fan.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Ca sĩ Mỹ Linh không còn hình ảnh trên trang Gốm sứ Minh Long

Thứ 4, 17/10/2018 | 21:08
Ngày 17/10, toàn bộ hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh quảng cáo cho sản phẩm sứ dưỡng sinh của Công ty Gốm sứ Minh Long đã không còn trên những trang mạng chính thức của công ty này.

Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt: Bỏ vợ bỏ con để theo đuổi tình yêu

Thứ 4, 17/10/2018 | 13:00
Xuất hiện rạng rỡ trong chương trình của MC Lỗ Dự ở Thành Đô - Trung Quốc, Lý Liên Kiệt đã khiến người hâm mộ yên tâm trước tin đồn sắp chết vì bệnh tật.

Trương Hinh Dư - Ngôi sao có nhiều tai tiếng đời tư và cái kết bất ngờ

Thứ 2, 15/10/2018 | 18:34
Trương Hinh Dư từ một ngôi sao với đời tư nhiều sóng gió thị phi, khiến nhiều người dè bỉu, giờ đây đang hạnh phúc ấm êm bên người chồng sĩ quan điển trai.

Kungfu ngoài đời thực của “Diệp Vấn” Chung Tử Đơn có kinh khủng như trên màn ảnh?

Chủ nhật, 14/10/2018 | 06:30
Chung Tử Đơn là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á,với những màn phô võ diễn thuật đầy biến hóa, nhanh nhẹn và mạnh mẽ đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, vậy ngoài đời trình độ võ thuật và khả năng thực chiến của anh như thế nào.

Xa Thi Mạn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đồng tính với quản lý của mình

Thứ 6, 05/10/2018 | 15:00
Trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn đính chính mối quan hệ với Trần Tảo Nhân, trước thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và người quản lý của mình đang phát triển mối quan hệ đồng tính.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.