Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả

Thứ 3, 19/02/2019 | 07:26
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả; Phát hiện chi tiết “lạ” khi Phạm Hương khoe cuộc sống hậu đính hôn ở Mỹ; Phương Thanh tố chị dâu lăng nhăng, cặp bồ sau lùm xùm đòi nhà, bị dọa đánh; Gặp Thanh Hằng đi mua chén đĩa, cư dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn...

Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả

Mới đây, vợ ba Hiệp Gà - Diệu Thúy "úp mở" có tình mới. Cô chia sẻ: "Cảm ơn anh về tất cả! Không phải là người đầu tiên nhưng sẽ là người cuối cùng! Anh luôn cho em cảm giác an toàn".

Bên cạnh đó, Diệu Thúy đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt và tin nhắn được "người ấy" chuyển khoản cho 5 triệu để đi chơi. Dưới phần bình luận, khi một người bạn của Diệu Thúy viết: "Chúc chị hạnh phúc nhé, anh ấy sẽ bù đắp cho chị những ngày tháng vừa qua". Vợ ba Hiệp Gà cũng đáp lại đầy ẩn ý: "Chuẩn luôn chỉ là mình chưa gặp đúng người thôi..! Chân thành sẽ được đền đáp".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả

Chia sẻ của vợ 3 Hiệp Gà khiến dân tình đồn đoán cô đã có người mới.

Vào tháng 4/2016, Hiệp Gà tổ chức đám cưới lần thứ ba với bạn gái Diệu Thúy. Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng danh hài về Hưng Yên sinh sống và làm việc. Không lâu sau, họ có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Tưởng rằng cuối cùng Hiệp Gà cũng có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên gia đình, nhưng sự thực không phải vậy. Mới đây, trên trang cá nhân, vợ 3 của Hiệp Gà đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc. Cô cho biết Hiệp Gà nhờ mình vay lãi 150 triệu đồng nhưng không chịu trả nợ mà để cho vợ "gánh".

Diệu Thúy cũng đăng loạt ảnh chụp những cuộc đối thoại qua tin nhắn giữa cô với Hiệp Gà và giữa Hiệp Gà với mẹ vợ. Nội dung chủ yếu xoay quanh chuyện tiền nong. Tin nhắn cho thấy, mẹ vợ chính là người đứng ra vay khoản 150 triệu này cho Hiệp Gà xong anh lần lữa không trả.

Cũng trong những bức ảnh mà vợ ba Hiệp Gà đăng tải, cư dân mạng phát hiện ra cô và Hiệp Gà mới chỉ tổ chức đám cưới mà chưa đăng kí kết hôn. Hiện cô đang ở nhà bố mẹ tại Quảng Ninh cùng con trai.

Diệu Thúy còn cho biết, Hiệp Gà xuống tận nhà bố mẹ vợ gây chuyện: "Trước mặt người lớn anh ấy xé hộ khẩu nhà em, xé luôn giấy khai sinh của cậu con trai...". Cuối đoạn chia sẻ, cô cho biết lý do công khai mọi chuyện là muốn đưa bài học xương máu của mình làm ví dụ để cảnh tỉnh những chị em phụ nữ khác.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả (Hình 2).

Hiệp Gà tổ chức đám cưới với người vợ thứ 3 vào năm 2016.

Trước Diệu Thúy, Hiệp Gà từng có 2 đời vợ. Người vợ đầu tên Nguyễn Thanh Quý, cùng quê ở Quảng Ninh. 2 vợ chồng sống với nhau gần 6 năm, có chung một cô con gái, sau đó thì chia tay. Năm 2010, Hiệp Gà kết hôn lần thứ 2 với một người phụ nữ tên Thu Trang, sinh năm 1986. Tuy nhiên, sau một thời gian, hai người cũng chia tay.

Phát hiện chi tiết “lạ” khi Phạm Hương khoe cuộc sống hậu đính hôn ở Mỹ

Sang Mỹ sinh sống, tạm xa ánh hào quang để vun vén cho hạnh phúc riêng, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình ở trời Tây. Theo chia sẻ, nàng Hoa hậu sinh năm 1991 tiết lộ mọi thứ rất tốt. Cuộc sống của Phạm Hương khi xa rời showbiz xem ra khá bình dị.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả (Hình 3).

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương, cô mặc bộ đồ thoải mái và trẻ trung ngồi xích đu với vẻ ngoài rạng rỡ và hạnh phúc.

Thay vì bận rộn công việc, thường xuyên dự các event như xưa, Phạm Hương dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, hưởng thụ. Trên Instagram, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng rất hay chia sẻ những bức hình về các món ăn, bữa tối hoành tráng dành cho hai người. Cũng từ đó mà cư dân mạng đã phát hiện ra điểm khác biệt bất ngờ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả (Hình 5).

Những món ăn cầu kì Phạm Hương chia sẻ trên mạng xã hội. Thời gian này, Phạm Hương đã ăn uống đủ chất hơn thay vì kiêng khem quá độ như xưa.

Trước kia, vì luôn muốn giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng nên Phạm Hương thường xuyên phải ăn kiêng với thực đơn đạm bạc chỉ toàn rau và chỉ có một ít chất đạm. Giờ đây, điểm mới trong những bữa ăn mà Phạm Hương chia sẻ, đó là cô đã chú trọng chăm sóc sức khỏe, ăn uống thoải mái, đủ chất hơn xưa.

Có vẻ như Phạm Hương cũng giống như bao người phụ nữ khác, cũng yêu thích việc nữ công gia chánh, chăm sóc gia đình. Với hình ảnh bữa tối dành cho hai người, fans của nàng hoa hậu không những vui vì thần tượng mình nay được ăn uống đủ chất và thoải mái mà còn thấy mừng vì nay cô đã có người “đầu gối tay ấp” để chia sẻ những bữa ăn ngon.

Trước đó, đúng vào ngày Lễ tình nhân, Phạm Hương quyết định công khai việc đã đính hôn sau một thời gian vắng bóng trong showbiz. Suốt thời gian qua, Phạm Hương vướng nghi vấn sang Mỹ âm thầm sinh con cho bạn trai đại gia nhưng phía Hoa hậu sinh năm 1991 đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận và cho biết cô chỉ đi chữa bệnh và sẽ sớm quay trở lại làng giải trí nước nhà.

Sốc khi Phương Thanh tố chị dâu lăng nhăng, cặp bồ sau lùm xùm đòi nhà, bị dọa đánh

Chuyện đời tư của Phương Thanh đang là “điểm nóng” sau khi nữ ca sĩ liên tục hé lộ những góc khuất trong cuộc sống xung quanh vụ ồn ào lấy lại nhà từ anh trai, em út từng nghiện ma túy hay chị dâu “không biết điều”, còn doạ đánh cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả (Hình 6).

Phương Thanh gây chú ý khi liên tục tiết lộ góc khuất trong gia đình.

Mới đây nhất, “cô Chanh” đã khiến người khác phẫn nộ thay khi tiết lộ chuyện chị dâu ngoại tình, nói dối đã ly thân 10 năm với anh trai cô để lăng nhăng với người đàn ông khác và chua chát nhận xét: "Con đàn bà dối trá hay đàn ông thật thà đến dễ tin”.

Nguyên văn chia sẻ của Phương Thanh về việc chị dâu cặp bồ như sau:

"Con đàn bà nói dối với bồ, em ly thân chồng em 10 năm rồi. Ông bồ đã gọi người đàn bà này là bà xã tương lai ơi. Ông chồng ở nhà vẫn tin tuyệt đối vợ. Ông chồng không biết lên mạng, ít giao tiếp nên không nghe ngóng thông tin bên ngoài, vẫn tin vợ, bất chấp gia đình đã thu thập được nhiều thông tin về bà vợ ngoại tình. Ông chồng vẫn không tin ai hết ngoài vợ. Vợ vẫn đi trong đi ngoài với bồ. Ông chồng vẫn không hay biết gì, cho tới 1 ngày tin nhắn điện thoại của bồ gọi vợ của mình là bà xã tương lai.

Ông chồng điên lên phóng xuống nhà em gái ông bồ thì được người ta trả lời, vợ của anh nói đã ly thân chồng 10 năm rồi. Mọi việc rơi vào im lặng, ông chồng im ru vì sao chỉ có ông chồng biết, vì ông còn 2 đứa con.

Con trai của người bồ bà vợ gọi điện thoại nhắn tin báo cho ông chồng nói rằng vợ ông chưa li dị nhưng đã quen với bố tôi. Ông chồng vẫn im lặng không tin nên không trả lời cậu con trai kia. Cho tới 1 ngày anh con trai đọc được thông tin trên facebook em ông chồng về vợ ông ta... Mọi thông tin được vỡ lẽ ra.

Bà vợ quen bố bạn này từ 2017 không phải là tháng 8/2018 như ông nghĩ. Bà vợ và bố bạn ấy đã tính tới nhiều chuyện xa hơn nữa rồi (giờ thì mới hiểu tại sao ông kia gọi bà ta là bà xã tuơng lai).

Gia đình dòng họ nhà ông ta cũng như bom mìn nổ tung rồi, không chấp nhận bà bồ của ông này, vì trước đây hơn 30 năm về trước, họ là hàng xóm của nhau nên rất hiểu nhau. Cái câu mẹ nào con nấy có vẻ rất đau, nhà họ cũng đang y chang bên nhà ông chồng, toàn bộ gia đình bên chồng cũng như bom nổ nhất là cô em chồng.

Hiện tại, ông chồng sau khi thấy vợ kiếm chuyện đi suốt, mẹ ruột bệnh phải về mẹ nuôi. Ông chồng đang ghen lồng ghen lộn vì ông biết vợ ông... tính lắm. Hồi xưa ông mê tính này của bà ấy. Chuyện này xưa sẽ kể sau”.

Thật sự gia đình không còn tiếc thương con mẹ chị dâu này nữa, đi càng nhanh càng tốt, tôi sẽ chúc phúc cho cô. Nhà người ta cũng bán tín bán nghi về thái độ im lặng của chồng. Họ có thể đang suy nghĩ, có những người đàn ông lấy vợ về như kiểu để cho vợ đi làm... kiếm tiền ấy. Ông chồng và ông bồ là đàn ông nên yêu đàn bà là thật rồi. Ai dối trá...Còn nữa đấy sẽ kể sau nếu còn cần".

Chia sẻ bất ngờ của “cô Chanh” làm fan hâm mộ không khỏi phẫn nộ thay cho gia đình nữ ca sĩ: "Anh trai chị là hiền quá rồi, gặp ông khác ổng xớt cho trọc đầu", "Đúng là lòng dạ đàn bà... một khi đã rắp tâm thì thủ đoạn vô biên... quá nguy hiểm", "Chuyện khó tin nhưng có thật".

Thời gian vừa qua, câu chuyện Phương Thanh quyết định đòi lại căn nhà cho anh trai mượn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Gặp Thanh Hằng đi mua chén đĩa, cư dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả (Hình 7).

Thanh Hằng vừa chia sẻ lên trang instagram bức hình "yểu điệu thục nữ" trong một cửa tiệm bán chén đĩa decor. Không chỉ "check in", siêu mẫu còn xem kĩ từng chiếc bát nhỏ và hỏi mua. Khoảnh khắc đáng yêu này được chính cô chia sẻ lại kèm dòng chú thích: "Mua nhanh chén đĩa rồi về nấu cơm. Tương lai đây sao?".

Vừa mở lời về chuyện tương lai "tay chén tay đĩa" như một người phụ nữ của gia đình, ngay lập tức Thanh Hằng đã bị fan réo gọi kèm theo tên của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. "Ra dáng dâu hiền vợ đảm họ Hà lắm rồi mẹ Gấu ơi. Ba Gấu mau mau tới rước mẹ Gấu về dinh nhé", "Nấu cơm cho ba Gấu ăn nè", "Nấu cơm cho anh Tuấn chị ơi"... là những dòng bình luận tới tấp của fan.

Không chỉ có thế, fan của Hà Anh Tuấn cũng vào trang cá nhân của Thanh Hằng gán ghép nhiệt tình: "Chúng mình có nên vui thay anh nhà khi thấy chị nhà trong hình ảnh này không? Thấy xinh đẹp hiền dịu và đảm đang quá đi. Em còn thấy ấm lòng nữa là anh nhà”.

Thời gian qua, Thanh Hằng vướng nghi án bí mật yêu đương Hà Anh Tuấn. Đặc biệt trong đêm nhạc Gấu của Hà Anh Tuấn tại Đà Lạt, siêu mẫu cũng bị bắt gặp ở đây trước khi liveshow diễn ra. Tuy vậy, cả hai luôn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Khổng Minh ngàn năm sau vẫn còn nguyên giá trị

Thứ 3, 19/02/2019 | 06:00
Khổng Minh được công nhận là một trong những chiến lược gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời đại bấy giờ, những câu nói của ông luôn được người đời sau truyền tụng muôn đời.

Tam quốc diễn nghĩa: Những bài học xương máu rút ra từ Tam quốc ai làm kinh doanh không thể bỏ qua

Thứ 2, 18/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung không chỉ đơn thuần là cuốn sách ghi lại một trong những thời đại loạn lạc bậc nhất lịch sử Trung Quốc mà còn là tác phẩm chứa đựng nhiều bài học sâu sắc trong đời sống cũng như kinh doanh cho người đời sau.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/2: Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn

Thứ 2, 18/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/2: "Bé Heo" Minh Hằng gây sốc vì số lượng quà nhận được nhân ngày lễ Valentine; Lộ clip Bình An đưa Á hậu Phương Nga đi thử váy cưới, úp mở về chuyện sắp kết hôn; Nam Em nhập viện sau khi tiết lộ từng bị nhiều đàn ông đưa vào phòng muốn hiếp; "Cô Thắm về làng" Tường Vi lần đầu công khai bạn trai, tiết lộ thời điểm sẽ lấy chồng…

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu những nhân vật này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Chỉ cần ba nhân vật này không mất sớm, rất có thể chiến sự thời Tam quốc sẽ không kéo dài tới gần 1 thế kỷ.

Thủy hử: Cao thủ khiến Võ Tòng, Lỗ Trí Thâm liên kết lại vẫn không thể đánh bại

Thứ 7, 16/02/2019 | 13:00
Có xuất thân là một vị hòa thượng, cao thủ này tuy không được nhắc đến nhiều nhưng đã từng khiến cho Võ Tòng và Lỗ Trí Thâm một phen khiếp đảm.

Tam quốc diễn nghĩa: Điềm báo trước cái chết của nhất đại gian thần Đổng Trác

Thứ 7, 16/02/2019 | 06:00
Cái chết của Đổng Trác thực tế trước đó đã có rất nhiều điềm báo như xe gãy bánh, ngựa đứt cương, mây đen nghịt trời, tiếng trẻ hát đồng dao, cùng với Đạo nhân cầm sào và ngựa lồng hất ngã.

Tam quốc diễn nghĩa: Nỗi oan ngàn năm của Chu Du

Thứ 6, 15/02/2019 | 06:00
Có lẽ vì chịu sự ảnh hưởng của tác phẩm Tam quốc diễn nghĩa mà rất nhiều người đã nhìn nhận rằng, Chu Du là người lòng dạ hẹp hòi, ghen ghét người hiền tài. Nhưng Chu Du trong lịch sử có thực sự là người như vậy không?

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân số 1 thời Tam quốc, đến cả Gia Cát Lượng cũng phải nể trọng

Thứ 5, 14/02/2019 | 06:00
Là một nhân vật phụ xuất hiện khá ngắn trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa, nhưng nhân vật này lại có ảnh hưởng lớn tới cả thời đại Tam quốc, cũng là đầu mối trong rất nhiều mối quan hệ phức tạp giữa các anh hùng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.