Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai "cô bạn gái mới" và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh

Thứ 6, 19/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/4: Hari Won khoe chồng vào bếp đảm đang, netizen chỉ "soi" chiếc quần khác thường của Trấn Thành, Phủ nhận "nối lại tình xưa" nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn đi du lịch cùng nhau, Á hậu Huyền My thừa nhận mẹ thường xuyên đi cùng nên gây "cản trở" cho việc có người yêu…

Tim bất ngờ công khai "cô bạn gái mới" và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh công khai chuyện ly hôn vào năm 2018. Cả hai vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Tim khẳng định dù chia tay nhưng anh chưa hết yêu, ly hôn chỉ là chuyện giấy tờ và để làm hài lòng bố mẹ của Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tim bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng một cô lái đò giấu mặt kèm chú thích: "Girl in town! The story begins with my new girlfriend" (Tạm dịch: Cô gái trong thị trấn! Bắt đầu câu chuyện của tôi và cô bạn gái mới).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 2).

Tim bất ngờ đăng ảnh với cô gái lạ và trả lời sốc khi bị hỏi có phải Trương Quỳnh Anh. 

Không ít cư dân mạng lẫn fan đều tò mò về danh tính cô gái trong ảnh nhưng nam ca sĩ không tiết lộ. Một bình luận cho rằng cô gái này rất giống Trương Quỳnh Anh: "Phải chị Quỳnh Anh không ta?", Tim đã phản hồi một cách đầy phũ phàng: "Không bao giờ". Điều này càng gây hoang mang cho fan hơn vì nó trái hẳn với phát ngôn trước đó của nam ca sĩ. Trước đó không lâu, trong ngày giỗ tổ Hùng Vương, Tim và Trương Quỳnh Anh còn bị bắt gặp sang Thái vui đùa trong lễ hội tạt nước. Thế mà nay anh lại thay đổi chóng mặt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 3).

Cả hai bị bắt gặp sang Thái du lịch cùng nhau cách đây vài ngày.

Cách đó ít ngày, Trương Quỳnh Anh và Tim đã bất ngờ cùng con trai tham gia lễ hội té nước Songkran. Dù đã ly hôn khá lâu nhưng thực tế khi nhìn vào ít ai nghĩ rằng tình cảm giữa hai nghệ sĩ này đã tan vỡ. Tuy nhiên, để tránh sự chú ý của mọi người thì Trương Quỳnh Anh và Tim không đăng tải hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Hari Won khoe chồng vào bếp đảm đang, netizen chỉ "soi" chiếc quần khác thường của Trấn Thành

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã hạnh phúc chia sẻ về việc được Trấn Thành vào bếp nấu đồ ăn.

Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ: "Đi làm việc về khuya, tui quá mệt. Nhưng anh ấy nói em muốn ăn mì không, anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tui cả, nên tui gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào, nhưng tôi thích, tình yêu tràn đầy".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 5).

Cùng với chia sẻ của mình, Hari Won còn khoe thêm hình ảnh chồng tự tay vào bếp và thành quả. Ngay dưới bài đăng của Hari Won, cư dân mạng bày tỏ sự ghen tị với sự ấm áp của "anh Xìn" và khá bất ngờ khi đây là lần đầu tiên nam danh hài vào bếp nấu ăn cho vợ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 6).

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người lại thể hiện sự quan tâm với trang phục của Trấn Thành. Nhiều người hài hước bình luận rằng có vẻ Trấn Thành đã mặc quần của vợ để vào bếp.

Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau nhiều năm nên vợ nên chồng, cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào tình cảm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Phủ nhận "nối lại tình xưa" nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn đi du lịch cùng nhau

Đến hiện tại, mối quan hệ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Sau hàng loạt nghi vấn tái hợp, cặp đôi đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên mới đây, một lần nữa đồn đoán này lại tiếp tục dấy lên khi dân mạng tinh ý phát hiện cả hai cùng check in tại một địa điểm.

Mấy ngày nay, Bảo Anh đang cùng mẹ đi nghỉ dưỡng tại Côn Đảo. Để cập nhật mọi hoạt động thường ngày cho người hâm mộ được biết, nữ ca sĩ liên tục đăng tải những hình ảnh tại đây lên trang cá nhân. Đáng nói, trên trang Instagram cá nhân của Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp tại các địa điểm trùng khớp với Bảo Anh. Mặc dù cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều chưa có phản hồi gì về sự trùng hợp này nhưng việc liên tục check in cùng một địa điểm, từ trong nước đến ngoài nước cũng khiến người hâm mộ thắc mắc về mối quan hệ này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 7).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 8).

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng ghi lại hình ảnh ở một hồ bơi, khung cảnh xung quanh được nhận xét khá giống nhau, chỉ khác ở góc chụp.   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 9).

Bảo Anh đang cùng mẹ đi nghỉ dưỡng tại Côn Đảo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 10).

Trước đó, vào đầu tháng 2/2019, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng cùng đăng ảnh chụp tại Hy Lạp.

Á hậu Huyền My thừa nhận mẹ thường xuyên đi cùng nên gây "cản trở" cho việc có người yêu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 11).

Vừa qua, Á hậu Huyền My đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc để tham dự Hội nghị xúc tiến thương mại Việt – Hàn.

Á hậu Việt Nam 2014 tham dự sự kiện với tư cách là đại sứ của một kênh truyền hình. Đây không phải là lần đầu tiên Huyền My tới Hàn Quốc nhưng là lần đầu tiên cô tham dự một hội nghị xúc tiến thương mại giữa hai nước.

Tranh thủ những ngày ở Hàn Quốc dự sự kiện, Huyền My và mẹ cũng có dịp thăm thú cảnh vật nơi đây. Á hậu Việt Nam 2014 liên tục chia sẻ những bức ảnh street style trên đường phố khiến các fans ngưỡng mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai 'cô bạn gái mới' và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh (Hình 12).

Trong chuyến đi lần này, mẹ của Huyền My tiếp tục gác lại công việc để tháp tùng con gái. Huyền My hóm hỉnh chia sẻ: "Vốn tính cẩn thận và luôn lo lắng về con gái nên mẹ của My luôn đi cùng My trong các chuyến đi công tác nước ngoài. Mà cũng tại vì My và mẹ luôn dính với nhau như hình với bóng nên My khó kiếm người yêu lắm".

Cô nói thêm: "Nói vui thế thôi chứ My luôn an tâm và cảm thấy may mắn khi có mẹ đi theo hỗ trợ trong những chuyến công tác nước ngoài. Hiện tại My đang rất hài lòng với cuộc sống độc thân và tập trung cao độ cho công việc sự nghiệp, còn chuyện tình cảm thì vẫn phải là tuỳ duyên thôi".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Bình An bất ngờ "thề non hẹn biển" với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình

Thứ 5, 18/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/7: "Nối gót" Trường Giang, Bình An bất ngờ "thề non hẹn biển" với Á hậu Phương Nga trên sóng truyền hình, Đỗ Mỹ Linh mắc lỗi trên sóng truyền hình khiến Hà Anh Tuấn phải "khó xử", Ca sĩ Bảo Yến tiết lộ người tình của chồng từng đến xin làm vợ bé gây ‘sốc’…

Tam quốc diễn nghĩa: Lai lịch đặc biệt của người con nuôi tài năng được Tào Tháo thu nhận

Thứ 5, 18/04/2019 | 06:00
Sinh thời, Tào Tháo từng thu nạp không ít con nuôi và Tào Chân cũng là một trong số đó.

Tam quốc diễn nghĩa: Thay chủ như thay áo, tại sao Lưu Bị vẫn được lòng thiên hạ

Thứ 4, 17/04/2019 | 06:00
Lưu Bị từng có thời gian nương nhờ nhiều thế lực và đổi chủ liên tục, nhưng chẳng những không mang điều tiếng bất nghĩa mà còn được hậu thế ngưỡng mộ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/4: Quý Bình đăng ảnh hôn bạn gái giấu mặt, ngầm thừa nhận sắp kết hôn

Thứ 4, 17/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/4: Vĩnh Thụy bất ngờ tiết lộ thông tin về bạn gái mới "bí ẩn", Midu mất túi xách và cả trăm triệu trên đất Hàn, Hoài Linh than thở về chuyện khó ngủ, con trai động viên: "Con sẽ thường xuyên về với bố"…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.