Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao?

Chủ nhật, 02/12/2018 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao?, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời nhắn nhủ chân thành dành cho Ưng Hoàng Phúc trong ngày trọng đại, Lâm khánh Chi háo hức đếm từng ngày đón con đầu lòng chào đời…

Diễm My “mỹ nhân không tuổi” của showbiz Việt giờ ra sao?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao?

Diễm My được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch”.

Thập niên những năm 80 - 90, Diễm My được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” của làng giải trí. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên sinh năm 1962 cho biết, cát-xê một ngày của cô là 3 chỉ vàng. “Khởi điểm là 200.000 đồng, sau đó tăng lên 500.000 đồng và 4 - 5 năm sau thì tăng lên 1 triệu đồng. Lúc đó vàng chỉ có 320.000 đồng/chỉ nên mức cát-sê ấy là rất cao”, cô cho biết. Sau khi kết hôn và rút lui về hậu trường, vài năm gần đây Diễm My thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang và quay lại đóng phim điện ảnh với các vai phụ ấn tượng. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của showbiz Việt vì nhan sắc trẻ trung, không có dấu ấn của thời gian.

Năm 1994, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui về hậu trường. Thời điểm đó, chồng của người đẹp là một Việt kiều mới về nước và hơn cô 2 tuổi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao? (Hình 2).

Biệt thự sang trọng của Diễm My.

Hiện tại, gia đình Diễm My sống trong căn biệt thự sang trọng. Nhà của Diễm My được mua vào năm 1997, rộng 1000 m2, nằm trên diện tích đất 3000 m2 tại khu Thảo Điền. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, Quận 2, TP.HCM.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, như tòa bạch dinh đẹp tinh tế nằm giữa vườn cây xanh mướt. Bể bơi ngoài trời được thiết kế với kiểu cách hiện đại được ví như “máy điều hòa tự nhiên” của khuôn viên rộng rãi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao? (Hình 3).

Chiếc du thuyền triệu đô của công ty chồng Diễm My. Người đẹp từng chia sẻ, đây là tài sản của công ty chồng cô và Diễm My được sử dụng trong những ngày chiếc du thuyền được xả hơi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao? (Hình 4).

“Nữ hoàng ảnh lịch” từng thực hiện bộ ảnh gợi cảm bên chiếc du thuyền. Bên trong chiếc du thuyền đầy đủ các không gian chức năng như một ngôi nhà với thiết kế sang trọng, lộng lẫy.

Gia đình Diễm My và bạn bè thỉnh thoảng tổ chức những bữa tiệc ấm cúng trên du thuyền, cùng ngắm cảnh Sài Gòn khi hoàng hôn buông xuống.

Lấy chồng doanh nhân, “mỹ nhân không tuổi” có cuộc sống sang chảnh. Mỗi lần sinh nhật, nữ diễn viên 6X thường tổ chức ở những địa điểm là nhà hàng, khách sạn sang trọng và xa hoa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao? (Hình 5).

Không gian xa hoa, lộng lẫy trong một dịp sinh nhật gần đây của cô.

Người đẹp không tuổi có cuộc sống nhiều người ao ước: Đi du lịch, ăn uống ở những địa điểm sang trọng như khách sạn 5 sao, thường xuyên dùng hàng hiệu.

Ở tuổi 56, Diễm My vẫn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế thời trang. Cô cũng tích cực tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình. Dù chỉ là các vai phụ song diễn xuất của người đẹp rất ấn tượng với khán giả thậm chí có phần làm lu mờ diễn viên chính.

Phạm Quỳnh Anh đã gửi lời nhắn nhủ chân thành dành cho Ưng Hoàng Phúc trong ngày trọng đại

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao? (Hình 6).

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh có tình bạn thân thiết kéo dài cả thập kỉ.

Tối ngày 1/12, Ưng Hoàng Phúc tổ chức đám cưới với bà xã là Kim Cương sau 6 năm gắn bó. Được biết, tiệc cưới sẽ diễn ra vào tối nay tại TP.HCM. Mới đây, người bạn thân thiết của chú rể là Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ bài viết nhắn nhủ đầy tình cảm tới Ưng Hoàng Phúc.

Cụ thể, Phạm Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân của mình:

“Hôm nay anh lấy vợ. Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó.

Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa.

Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ, thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi...

Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình. Chúc mừng anh và Kim”.

Qua đó, có thể thấy được mức độ thân thiết và thành ý chúc phúc cho vợ chồng Ưng Hoàng Phúc của Phạm Quỳnh Anh.

Từng là cặp song ca được yêu thích nhất những năm thập niên 2000, Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc đốn tim người hâm mộ bằng loạt hit để đời như Nếu ta còn yêu nhau, Anh không muốn bất công với em, Sao không là anh… Thời điểm đó, Phạm Quỳnh Anh còn là thành viên của nhóm nhạc H.A.T, cùng một công ty do ông bầu Quang Huy quản lý với Ưng Hoàng Phúc. Trải qua quãng thời gian dài, dù mỗi người chọn cho mình hướng đi riêng trong nghệ thuật cũng như cuộc sống nhưng tình bạn thân thiết của cả hai vẫn không hề thay đổi.

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh đã gây chú ý khi đăng tải 1 dòng tâm sự khá dài để chia sẻ về mối quan hệ tình bạn hơn 1 thập kỉ của cô và Ưng Hoàng Phúc. Phạm Quỳnh Anh gọi Ưng Hoàng Phúc là “chàng trai năm 17 tuổi của cô”. Có thời điểm ai cũng nghĩ cả hai là một đôi nhưng mối quan hệ đẹp đó vẫn luôn chỉ là tình bạn. Có lẽ, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh là cặp bạn thân đẹp nhất nhì trong showbiz Việt.

Lâm khánh Chi háo hức đếm từng ngày đón con đầu lòng chào đời

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/12: Diễm My “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt giờ ra sao? (Hình 7).

Cặp vợ chồng nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng đã kết hôn gần được một năm. Thời gian gần đây cặp đôi nhận được nhiều quan tâm về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là chuyện gia đình công chúa Khánh Chi sắp có em bé.

Được biết, tới thời điểm hiện tại vợ chồng Lâm Khánh Chi đã hoàn tất thủ tục thụ thai và nhờ người mang thai hộ trong tháng 10 vừa rồi. Mới đây, nữ ca sĩ đã sang Thái để xem tình hình của con và cô mong cho đứa con ra đời khỏe mạnh. Người đẹp luôn ngóng trông từng ngày để sớm đón con về với gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, cô vẫn giữ bí mật về thời điểm cụ thể em bé sẽ chào đời.

Trước đó, nữ ca sĩ chuyển giới cũng tiết lộ, để nhờ người mang thai hộ tinh trùng của chính mình, cô đã chi số tiền lên đến 1 tỷ đồng. Chưa hết, vì chiều chồng, Lâm Khánh Chi đã chi thêm 200 đến 300 triệu cho phương pháp lọc tinh trùng để có con trai đầu lòng. “Chi phí cho việc chọn giới tính thai nhi đắt hơn bình thường hơn 200 triệu đồng. Do chồng tôi thích có con trai đầu lòng nên tôi chiều. Lần sau, tôi sẽ chọn con gái” - Lâm Khánh Chi tâm sự.

Dù chi phí cho việc sinh con khá lớn, Lâm Khánh Chi vẫn thấy hợp lí khi cô được trọn vẹn khao khát làm mẹ. Cô cho hay sẽ sang Thái Lan thường xuyên để thăm và đi khám thai cùng người mang hộ cho đến ngày sinh.

Năm 2012, Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái để thực hiện ước mơ trở thành một người phụ nữ thật sự. Vượt qua nhiều đau đớn về thể xác lẫn dư luận, Lâm Khánh Chi đã lột xác thành công. Lâm Khánh Chi được xem là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất nhì Việt Nam và được mệnh danh là “công chúa chuyển giới”.

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người cân đối, quyến rũ cùng làn da trắng ngần khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt là người đẹp có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng điển trai.

Có thể nói, Lâm Khánh Chi là một người may mắn vì được ông xã và gia đình chồng yêu thương, ủng hộ hết mực trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Mong rằng, trong thời gian tới, cặp đôi sẽ sớm đón quý tử đầu lòng chào đời suôn sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Chân dung ông trùm cứu mạng Lưu Đức Hoa khiến cả xã hội đen và showbiz đều nể trọng

Thứ 7, 01/12/2018 | 07:00
“Nếu không muốn giang hồ sờ gáy thì tốt nhất nên dựa vào Nhậm Đạt Hoa”, đó là câu nói mô tả quyền lực của nam diễn viên này tại Hong Kong.

Ngũ hổ tướng TVB: Vinh quang sớm đến cũng nhanh lụi tàn

Thứ 6, 30/11/2018 | 12:00
Ngũ hổ tướng và Tân ngũ hổ tướng là tên gọi mà đài TVB đặt cho các nhóm tiểu sinh từng làm khuynh đảo màn ảnh một thời và hiện nay sức hấp dẫn của dàn diễn viên đình đám này vẫn chưa hết hot.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Lưu Bị không phong tước cao cho Triệu Tử Long

Thứ 6, 30/11/2018 | 19:00
Chức vụ Dực Quân tướng quân (còn quá xa mới tới hàng đại tướng) mà Lưu Bị phong cho Triệu Tử Long so với lai lịch và danh tiếng cũng như những gì mà Triệu Tử Long cống hiến thì hoàn toàn không tương xứng.

Thông tin mới nhất về sức khỏe của NSND Anh Tú

Thứ 5, 29/11/2018 | 15:54
Trong những ngày qua, thông tin về việc NSND Anh Tú phải nhập viện cấp cứu vì biến chứng tiểu đường khiến khán giả vô cùng quan tâm, lo lắng.

"Nữ hoàng sân khấu" Thanh Nga: “Hồng nhan bạc mệnh” và cái chết đầy thương tâm

Thứ 5, 29/11/2018 | 13:00
Ngày 26/11/1978 vụ sát hại vợ chồng “nữ hoàng sân khấu” Thanh Nga gây rúng động dư luận cả nước bởi sự tàn bạo, liều lĩnh của bọn tội phạm. Sự ra đi của nghệ sĩ Thanh Nga để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối về cuộc đời của một hồng nhan nhưng bạc mệnh.

Công chúa Khổng Tước trong Tây du ký: Đời tư đầy thị phi vẫn lấy được đại gia quyền lực

Thứ 6, 30/11/2018 | 06:00
Dù bị đồn đi khách, ngoại tình với Trương Quốc Lập, hủy hoại danh tiếng của Ngô Khải Hoa, nhưng “công chúa Khổng Tước” Kim Xảo Xảo vẫn may mắn lấy được chồng đại gia là nhân vật có máu mặt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau hơn 20 năm dàn sao phim “Những cuộc phiêu lưu của Sinbad” giờ ra sao?

Thứ 4, 28/11/2018 | 13:00
Sau hơn 20 năm kể từ ngày công chiếu của “Những cuộc phiêu lưu của Sinbad”, dàn diễn viên đình đám năm xưa đều có sự nghiệp và mái ấm riêng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.