Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng

Thứ 3, 21/07/2020 | 20:00
0
Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng; Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng việc trang phục không phù hợp khi đi từ thiện; Vân Hugo chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai…

Hoàng Thùy Linh đóng phim sau 7 năm vắng bóng

Sau khi vào vai nữ chính trong phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy cách đây 7 năm (2013). Sắp tới đây, Hoàng Thùy Linh sẽ tái xuất với vai diễn mới lạ trong bộ phim Trái tim quái vật. Cô đảm nhận vai một bà mẹ đơn thân bị tình nghi trong một vụ án mạng hóc búa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng

Hoàng Thùy Linh sẽ tái xuất trong bộ phim Trái tim quái vật.

Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh như một tâm điểm khó quên của đoạn teaser với đủ loại sắc thái từ hoang mang đến hoảng sợ, đặc biệt là ánh mắt nhiều u uất đến ám ảnh. Khác hẳn với những điều hoa mỹ thường thấy trong âm nhạc hay những bộ ảnh thời trang, Hoàng Thuỳ Linh của “nghệ thuật thứ 7”, đặc biệt là trong Trái tim quái vật giống như một phiên bản đối lập, mộc mạc, nhiều tâm sự, nhiều nước mắt và cả máu.

“Linh rất yêu điện ảnh và diễn xuất. Thế nhưng suốt bao nhiêu năm qua Linh và “điện ảnh” cũng không ít lần lỡ duyên. Lý do khách quan là một phần, nhưng “lỡ duyên” nhiều càng nhiều thì mình càng phải cẩn thận hơn khi nhận lời một bộ phim nào đó. Linh không phải mới vào nghề ngày một ngày hai, thế nên dự án nào mình đã tham gia thì nhất định phải dành thật nhiều tâm huyết. Sự từng trải, gai góc của nhân vật Khánh trong Trái tim quái vật là cảm giác thôi thúc mà bấy lâu Linh tìm kiếm ở địa hạt điện ảnh”, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ về sự xuất hiện trong bộ phim mới nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng việc trang phục không phù hợp khi đi từ thiện

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vướng vào ồn ào về trang phục của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã chia sẻ về hoàn cảnh một em bé gái mồ côi bị bỏ rơi ở chùa và cần phải chữa hàm ếch. Theo đó, cô cũng đã thể hiện bằng hành động khi liên lạc với nhà chùa cũng như liên hệ các trung tâm, quỹ nhi đồng để xin giúp đỡ trong việc chữa trị cho bé N.Y..

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng (Hình 2).

Sau khi bị phản ứng vì trang phục, để móng tay không phù hợp, diễn viên Lan Ngọc đã gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả.

Nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động của mình khi nhìn thấy tấm lòng của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho em bé có hoàn cảnh thiếu may mắn nhưng trong chuyến từ thiện lần này của mình, cô đã sơ xuất khi mặc chiếc áo gây tranh cãi.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc diện áo trắng cổ khoét sâu, phần tay áo với bèo nhún lớn và bộ móng tay dài được đính kết cầu kỳ. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng không phù hợp. “Tấm lòng từ thiện đáng hoan nghênh nhưng nhìn bộ móng sợ quá, mất hết hình ảnh đẹp”, có người bình luận.

Nhưng vẫn còn có ý kiến bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc, một tài khoản mạng xã hội bình luận: "Tôi cho rằng đừng nhìn hình thức, từ thiện là từ tâm và Ngọc đã làm rất tốt".

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích rằng, bản thân vừa từ chỗ dự sự kiện chạy đến thăm bé nhưng một số khán giả vẫn thể hiện sự không hài lòng dù cô đã trình bày lý do mặc chiếc áo đó.

Trước ý kiến trái chiều từ khán giả, đã có một bài xin lỗi trên trang cá nhân. Cô viết: "Sau khi đọc tất cả bình luận, bài báo, lời góp ý của mọi người thì Ngọc đã thật tâm kiểm điểm nghiêm túc lại vấn đề. Dù cho xuất phát bằng lòng tốt, dù cho có bao nhiêu lý tưởng, Ngọc cũng đã quá lơ là trong vấn đề hình ảnh và thiếu quan tâm đến phía bé, bệnh viện, nhà chùa.

Ngọc xin lỗi vì để hình ảnh của bé lộ ra trước công chúng. Nhất là khi quần áo không phù hợp, tay chân không gọn gàng và địa điểm không chỉnh chu được công khai.

Ngọc biết dù lí do có thể tốt thế nào nhưng những hình ảnh không tế nhị, nhất là liên quan đến trẻ em, đến bác sĩ, đến nhà chùa vốn không được xuất hiện trên các trang media, nhất là trong các công tác thiện nguyện. Trước những góp ý của mọi người, Ngọc ý thức được hành động của mình và hiểu được tầm quan trọng của những việc mình làm. Nên Ngọc muốn xin lỗi chân thành, đặc biệt là đến bé, bệnh viện, nhà chùa... nơi phải nhận nhiều bình luận trái chiều...”.

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả những lời góp ý và thừa nhận đây sẽ là bài học đắt giá cho bản thân và rút kinh nghiệm để không xảy ra bất cứ trường hợp nào tương tự.

Vân Hugo chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai

Ngày 21/7, trên trang cá nhân, Vân Hugo đăng ảnh chung khung hình với bạn trai. Dù bức hình không rõ gương mặt hai nhân vật chính, bạn bè và đồng nghiệp vẫn dành cho cô những lời chúc mừng.

Nữ diễn viên trích dẫn câu nói về tình yêu mà cô yêu thích. Cô viết: "Có tình yêu thanh tịnh và tình yêu bất tịnh. Sự khác biệt ở chỗ chiếm hữu hay buông xả. Tình yêu thanh tịnh là gốc rễ của hạnh phúc lâu dài. Tình yêu bất tịnh chỉ tạo ra khổ đau mà thôi. Tình yêu bất tịnh bị nhiễm ô bởi cái tôi và sự chiếm hữu dẫn đến sự ganh ghét, sân hận và cuối cùng là chia ly.

Tình yêu thanh tịnh không có sự chiếm hữu dẫn đến sự hài hoà, an bình và thậm chí có thể chuyển hóa một người bạn tiêu cực".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng (Hình 3).

Vân Hugo đăng ảnh bên bạn trai.

Vân Hugo đồng thời gửi lời nhắn nhủ đến bạn trai: "Chúc người ấy một đời thanh tịnh".

Ở phần bình luận, một người bạn của Vân Hugo bày tỏ: "Đôi tình nhân đẹp như mơ. Chúc anh rể tuổi mới hạnh phúc và bình an". Thành viên mạng tên Nguyễn Thanh Hằng viết: "Chúc anh chị mãi hạnh phúc".

Việt Anh lại khiến dân mạng bàn tán khi xuất hiện cùng kiểu tóc điệu đà

Mới đây, Việt Anh đã cùng hội bạn bè nghệ sĩ như diễn viên Quỳnh Nga, Bình Minh tham dự buổi tiệc sinh nhật của một người bạn thân.

Sau khi những hình ảnh trong buổi tiệc được chia sẻ, người hâm mộ và cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước ngoại hình của nam diễn viên Người phán xử.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng (Hình 4).

Việt Anh cùng diễn viên Bình Minh (trái), ca sĩ Quang Hà (áo đen phải) và Quỳnh Nga tại buổi tiệc sinh nhật của doanh nhân Martin (áo xanh).

Có thể thấy, Việt Anh đã hoàn toàn thay đổi phong cách cho mình, không còn những bộ vest lịch lãm thường thấy, nam diễn viên ăn mặc trẻ trung và thay đổi kiểu tóc mới.

Tuy nhiên kiểu tóc hất sang một bên và uốn lọn xoăn của nam diễn viên dường như không phù hợp với anh cho lắm. Bằng chứng là Việt Anh không những kém phần điển trai hơn hẳn các đồng nghiệp nam có mặt tại buổi tiệc mà nhiều người còn nhận xét anh trông không khác gì một bà thím.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng (Hình 5).

Xuất hiện với kiểu tóc mới, Việt Anh khiến người hâm mộ phải mất một lúc mới nhận ra nam diễn viên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng (Hình 6).

Trong suốt buổi tiệc Việt Anh và Quỳnh Nga luôn kề bên nhau.

Kiểu tóc mới của Việt Anh đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả hâm mộ. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên cũng đã đăng tải loạt ảnh khoe kiểu tóc mới và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Quốc Tiệp (t/h)

Những ngôi sao võ thuật từng cả gan thách đấu Lý Tiểu Long

Thứ 3, 21/07/2020 | 12:00
Lý Tiểu Long là huyền thoại võ thuật của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, lúc sinh thời vẫn có rất nhiều người vẫn hoài nghi sức mạnh của ông.

Lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng sắp giải nghệ

Thứ 3, 21/07/2020 | 15:17
Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, chắc cũng vài tháng nữa thôi, nếu không có gì thay đổi, anh sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, trước khi tạm dừng ca hát, anh sẽ tổ chức một tour diễn để chia tay khán giả.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/7: Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'

Thứ 2, 20/07/2020 | 20:15
Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'; NSND Lê Khanh hy sinh mái tóc dài suốt 20 năm để đóng phim; Jennifer Phạm trẻ trung, xinh đẹp trong đầm hồng công chúa.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm

Chủ nhật, 19/07/2020 | 20:00
Hoa hậu Diễm Hương đầy ẩn ý khi nhắc đến tin đồn đã ly hôn lần thứ hai; Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm; Vợ chồng Phan Văn Đức ăn tối cùng thầy Park…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm

Thứ 7, 18/07/2020 | 20:00
Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ điều lo lắng sau sự cố nổ nồi xông hơi; Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm; Vóc dáng bầu 5 tháng của Hồ Ngọc Hà được phản ánh thật nhất qua livestream
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.