Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn "mỹ nam" cho phim Hương ga 2

Thứ 4, 21/08/2019 | 07:40
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/8: Lan Khuê bị tố cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ để khoe dáng thon gọn, Thu Ngọc "Mây Trắng" ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng, Việt Anh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lí…

Trương Ngọc Ánh tuyển chọn "mỹ nam" cho phim Hương ga 2

5 năm sau thành công của bộ phim Hương Ga, mới đây Trương Ngọc Ánh bất ngờ tiết lộ ý định về việc làm phần 2 của “Hương Ga”. Tuy chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về phần phim này song nữ diễn viên sinh năm 1976 đã công khai việc tuyển gương mặt vào vai nam chính trong phần này. Trước đó ở phần 1, người đóng vai nam chính và đóng cặp cùng cô là Kim Lý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn 'mỹ nam' cho phim Hương ga 2

Trương Ngọc Ánh trong Hương Ga 1.

Đó là lý do mới đây Trương Ngọc Ánh xuất hiện với vai trò giám khảo tại cuộc thi tìm kiếm Nam vương – Mister Việt Nam 2019 với mục đích casting gương mặt phù hợp đồng hành cùng cô trong Hương Ga 2. Đồng hành cùng cô trong chuyến casting này có đạo diễn Mai Thế Hiệp và đạo diễn Hồng Ngân.

Sau buổi chấm thi thí sinh Mister Việt Nam 2019 và tranh thủ casting, Trương Ngọc Ánh cho biết, cô đã chọn ra được 5 ứng cử viên sáng giá cho dự án điện ảnh tâm huyết sắp tới.

“Tôi đã chọn được 5 bạn trẻ mà tôi đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất qua những thử thách ở các vòng thi. Những bạn được chọn sẽ đặc cách tham gia vòng casting đặc biệt cho Hương Ga 2 trong thời gian tới đây. Hy vọng các bạn sẽ vượt qua vòng casting, phù hợp với nhân vật và cùng tôi làm nên thành công cho dự án này. Tôi tin, với ngoại hình và tài năng của những bạn trẻ này, điện ảnh Việt sẽ có thêm những nhân tố mới thú vị.” – người đẹp chia sẻ.

Lan Khuê bị tố cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ để khoe dáng thon gọn

Mới đây, Lan Khuê khiến bạn bè và người hâm mộ sững sờ khi khoe vóc dáng "bầu như không". Dù diện đầm trắng nhưng trông cô vẫn thon gọn đến ngỡ ngàng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn 'mỹ nam' cho phim Hương ga 2 (Hình 2).

Lan Khuê chia sẻ ảnh bụng tháng thứ 7.

Chia sẻ về việc bầu tháng thứ 7, bụng vẫn phẳng lỳ, Lan Khuê cho biết, do vị trí tử cung của cô nằm sâu về phía sau, nên dù con to lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng, không bị đội lên nhiều.

Tuy nhiên, chỉ cách đây vài ngày, trong chuyến đi từ thiện mới đây, Lan Khuê đã vô tình để lộ bụng bầu lớn thấy rõ ở tháng thứ 7 thai kỳ. Theo đó, dù đã diện trang phục rộng nhưng ở một vài bức ảnh, bụng bầu của cô vẫn lộ gần như hoàn toàn trước ống kính.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn 'mỹ nam' cho phim Hương ga 2 (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn 'mỹ nam' cho phim Hương ga 2 (Hình 4).

Hình ảnh Lan Khuê rõ bụng bầu trước đó vài ngày.

Hai hình ảnh trái ngược nhau trong cùng một thời điểm đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng, Lan Khuê cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ để dáng thon gọn, “như không”.

“Chỉ mấy hôm trước Lan Khuê đã lộ bụng bầu lớn, hôm nay bụng lại thon gọn thế này thật khó tin” – Một cư dân mạng bình luận.

Một cư dân mạng khác cho rằng: “Nhìn ảnh mới nhất của Lan Khuê như có dấu hiệu chỉnh sửa. Vẻ đẹp của phụ nữ khi bầu cũng đẹp mà Khuê ơi, sao phải chỉnh bụng nhỏ đi nhỉ”.

Trước những bình luận của cư dân mạng, Lan Khuê chưa lên tiếng giải thích về sự bất thường này. Trước đó, Lan Khuê vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh thon gọn của mình trên trang cá nhân.

Thu Ngọc "Mây Trắng" ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn 'mỹ nam' cho phim Hương ga 2 (Hình 5).

Thu Ngọc.

Mới đây nhất, Thu Ngọc vừa có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của bản thân. Theo đó, Thu Ngọc cho biết trong cuộc hôn nhân này, có quá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bất hòa như những mâu thuẫn giữa cô và mẹ chồng quá lớn đến mức không thể giải quyết được. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng thừa nhận có những nguyên nhân xuất phát từ phía cô. Thu Ngọc tự nhận mình là người nông cạn, bồng bột thiếu kiên nhẫn và sự chín chắn để nhận ra khuyết điểm của mình.

Mặc dù có những mâu thuẫn với mẹ chồng, nhưng khi nhắc đến bà, Thu Ngọc tâm sự: "Thực ra, khi nghe câu chuyện, mọi người cứ làm quá mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Nhưng mẹ chồng tôi không xấu, không chì chiết hay hành hạ. Bà chỉ quá thương con. Mẹ muốn tôi phải thay mình chăm sóc con của mẹ. Đặc biệt, mẹ muốn tôi phải theo ý của mẹ chứ không được làm trái ý.

Tôi lại là người cá tính mạnh, muốn phải làm theo ý của mình. Khi bị bắt nghe lời, tôi rất khó chịu. Tôi muốn làm theo hướng của mình dù sau đó có thể vấp ngã nhưng sẽ tự nhận ra mình sai ở đâu".

Nữ ca sĩ tiếp lời: "Tôi và mẹ cãi nhau như cơm bữa, mọi người đã quá quen với việc đó. Đứng trong bếp 2 mẹ con cũng có thể cãi nhau, nhiều đến mức chúng tôi coi như niềm vui vậy".

Trước đó, Thu Ngọc gây hoang mang khi lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng được 4 năm. Thu Ngọc cho biết vì cả hai không đăng ký kết hôn nên chuyện đường ai nấy đi không quá rắc rối. Hiện tại, nữ ca sĩ đã chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc.

Việt Anh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lí

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh vô cùng bức xúc khi tên tuổi của anh và MC Quyền Linh bị lợi dụng để quảng cáo cho một loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lí. Chia sẻ bức xúc về những sự việc này, Việt Anh viết: "Quảng cáo càng ngày càng bố láo, làm điểm vụ này cho sau này bớt kiểu lừa đảo. Cho trang Page này 24h liên lạc và xử lý việc này dứt điểm. Anh Quyền Linh chắc cũng mất ăn mất ngủ. Liều lĩnh và thiếu hiểu biết thật sự".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn 'mỹ nam' cho phim Hương ga 2 (Hình 6).

Việt Anh lên tiếng về việc bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo thuốc chữa bệnh yếu sinh lí.

Trước đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh tiếp tục gây hoang mang dư luận với màn rao bán xe.

Cụ thể, Việt Anh chia sẻ: "Tìm chủ mới cho em yêu, đồng hành với anh 5 năm với bao thăng trầm, đóng biết bao nhiêu phim với anh (em ý là diễn viên đấy) từ Người Phán Xử đến gần nhất là Mê Cung rồi các TVC quảng cáo đều có em. Xe nguyên bản chưa dao kéo phẫu thuật gì và còn đang rất sung sức vì mới đi có 7 vạn km. Đẹp zai như chủ nhìn phát yêu luôn, giá tình thương mến thương. Ai yêu em thì inbox nhé".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Bất ngờ bị một võ sư đá trúng trên sân khấu, Thành Long nhận lỗi về mình

Thứ 3, 20/08/2019 | 14:40
Mới đây, khi đang biểu diễn trên sân khấu, Thành Long bị một võ sư dùng chân đá trúng vào người. Khi đó nam diễn viên giật mình và biểu hiện khá đau đớn. Tuy nhiên, nghệ sĩ gạo cội rất nhanh lấy lại bình tĩnh.

Kiếm hiệp Kim Dung: Gọi Tiêu Phong hay Kiều Phong mới đúng

Thứ 3, 20/08/2019 | 12:15
Trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ của cố nhà văn Kim Dung, có hơn 230 nhân vật bao gồm cả những người được đề cập chỉ bằng tên. Tuy nhiên, cái tên khiến nhiều khán giả thắc mắc nhất lại là Tiêu Phong bởi có khi gọi là Tiêu Phong, có khi gọi là Kiều Phong. Vậy cách gọi nào mới đúng?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu

Thứ 3, 20/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/8: Trước ồn ào của đàn chị Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng tự tin khoe vẻ đẹp mỏng manh, trong veo, Hậu ly hôn Việt Anh, Hương Trần gây bất ngờ khi tiết lộ "tình yêu ngọt ngào bắt đầu", Hải Băng lên tiếng trước tin đồn bị nghi độn cằm sau lần sinh nở thứ ba…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về cái chết của viên tướng bị Quan Vũ dễ dàng chém chết

Thứ 3, 20/08/2019 | 07:30
Trong phim Tam quốc diễn nghĩa 2010, Văn Xú một mình đánh với cả Trương Liêu, Từ Hoảng mà vẫn chiếm thế thượng phong nhưng lại dễ dàng bị Quan Vũ chém chết. Tuy nhiên sự thật về cái chết của Văn Xú lại khác xa với tiểu thuyết và phim ảnh.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về "con người thật" của Nhã Phương

Chủ nhật, 18/08/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/8: Lệ Quyên khoe ảnh con trai sau 8 năm giữ kín, Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga thừa nhận là người hay mù quáng khi yêu, Erik lên tiếng về tin đồn yêu người cùng giới gây ồn ào dư luận...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng" năm nào

Thứ 7, 17/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/8: Vì sự cố bất ngờ, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ mặt con gái cưng, Bảo Thanh đăng đàn "đá xoáy" vai phụ mờ nhạt xuất hiện vài giây ở tập cuối "Về nhà đi con", Nhã Phương gây xúc động khi đích thân làm điều này cho ông xã…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.