Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang

Thứ 6, 02/11/2018 | 06:35
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/11: Làm phim về giang hồ nhưng lại bị cấm hút thuốc, Thu Trang nói gì?, điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang, Đỗ Mỹ Linh thử sức ở một vị trí mới sau khi trao vương miện cho Trần Tiểu Vy…

Làm phim về giang hồ nhưng lại bị cấm hút thuốc, Thu Trang nói gì?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang

Mới đây, Thu Trang đã tổ chức buổi giới thiệu đoàn phim Chị mười ba tại TP. HCM. Dự án này bắt đầu từ web drama Thập tam muội từng rất ăn khách trước đó.

Nữ diễn viên hài cho biết màn ảnh Việt không có nhiều câu chuyện về đả nữ, chủ yếu các hình tượng của hảo hán. Chị muốn đưa câu chuyện về giới xã hội đen, trong đó có hình ảnh của “nữ trung hào kiệt”.

“Tôi có ý định làm phim điện ảnh từ trước, nhưng do đề tài nhạy cảm, liên quan đến giới giang hồ nên cần thời gian để nghiên cứu kịch bản. Sau đó, tôi xem thống kê phân loại đối tượng khán giả của Thập tam muội thì thấy độ tuổi từ 18-36 chiếm 70% nên bắt tay vào thực hiện bản điện ảnh”, Thu Trang nói về việc đưa Thập tam muội lên màn ảnh.

Mới đây, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa ban hành Thông tư 25/2018/TT-BVHTTDL, quy định về việc cấm và hạn chế hình ảnh diễn viên sử dụng thuốc lá trong các tác phẩm sân khấu, điện ảnh.

Khi đối mặt với điều này, Thu Trang thật thà nói chị sẽ cố gắng cai nghiện thuốc lá trong phim. Bởi ở phiên bản chiếu online, người xem không xa lạ với cảnh chị Mười Ba thường xuyên phì phèo điếu thuốc lá trên tay. Tuy nhiên, việc hạn chế này sẽ dễ khiến việc khắc họa hình tượng nhân vật thiếu rõ nét.

Giữ vai trò đồng đạo diễn và tác giả kịch bản, Khương Ngọc phát biểu: “Ở phim ngắn là về xã hội đen nhưng với kịch bản mới, chúng tôi phân loại thành tâm lý hình sự. Tất nhiên, phim vẫn giữ được tinh thần, màu sắc của giới giang hồ nhưng đi theo hình thức khác. Chúng tôi đã nhờ cố vấn tội phạm hình sự để phim được chân thực hơn”.

Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang (Hình 2).

Nhắc tới Hương Tràm, nhiều khán giả sẽ nghĩ tới hình mẫu 1 ca sĩ trẻ thành công với lượng fan không hề nhỏ, thành tích “khổng lồ”, tài sản “khủng” mà cô sở hữu khi chưa đầy đôi mươi.

Song, ít ai biết để có được thành công đó, Hương Tràm đã giấu đi bao nhiêu buồn tủi, bao nhiêu cô đơn và thậm chí đánh đổi cả tình yêu, sức khỏe của bản thân.

Năm 2012, cái tên Hương Tràm chính thức ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt Nam. Cũng từ danh hiệu quán quân của The Voice mùa đầu tiên, cô gái 17 tuổi quê Nghệ An ấy bắt đầu đối mặt với những sóng gió dồn dập.

Một trong số những điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang, đó chính là từ bỏ tình yêu với 1 tay trống trong ban nhạc, năm cô 17 tuổi:

Hương Tràm chia sẻ: “Tôi yêu anh khi 17 tuổi, lúc này tôi mới chiến thắng cuộc thi The Voice, ánh hào quang của sự nổi tiếng vồ đến quá nhanh. Khoảng thời gian này, tôi bị ngã, bao nhiêu thứ vận vào người. Tôi chịu áp lực từ công chúng, gia đình và đồng nghiệp.

Khi tình yêu đang đẹp nhất, tôi nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của anh. Tôi quyết định rời bỏ anh để quay trở lại Sài Gòn làm việc. Tôi còn quá nhiều thứ để giải quyết, con đường tương lai rộng mở trước mắt, tôi từng nghĩ rằng không thể vì anh mà đánh mất tất cả.

Hơn 6 năm hoạt động trong nghề, tôi vẫn luôn muốn nhắn cho anh những dòng xin lỗi. Thậm chí, có rất nhiều lần tôi muốn làm MV để nói lên tiếng lòng và sự day dứt của mình. Nhưng tôi không đủ can đảm”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang (Hình 3).

Hương Tràm tự bóc tay mỗi khi căng thẳng.

Gần đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ hình ảnh đôi tay nứt nẻ, bong tróc những mảng lớn. Đây không phải 1 căn bệnh ngoài da, nó là hậu quả của thói quen tự hành hạ mình mỗi khi cô stress.

Theo chia sẻ của những người thân, mỗi khi căng thẳng, áp lực, Hương Tràm lại tự cắn tay, tự bóc da tay để làm vơi đi nỗi sợ hãi, cô đơn của bản thân.

Thì ra, đằng sau những danh hiệu đao to búa lớn như quán quân The Voice mùa đầu tiên, như “tiểu diva”…

Cô đã phải đánh đổi, phải day dứt, phải cô đơn quá nhiều để có được hào quang như hiện tại.

Đỗ Mỹ Linh thử sức ở một vị trí mới sau khi trao vương miện cho Trần Tiểu Vy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang (Hình 4).

 Đỗ Mỹ Linh Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về công việc mới mình sẽ đảm nhận sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu.

Theo đó, Mỹ Linh sẽ đảm nhận vai trò làm một BTV dẫn bản tin chương trình truyền hình. Chia sẻ về việc đảm nhận một vị trí mới, Hoa hậu Việt Nam 2016 nói rằng, trở thành một BTV truyền hình là ước mơ từ bé của mình và không ngờ, có một ngày cô lại vinh dự được trở thành một người dẫn chương trình truyền hình.

Cô tâm sự “Bây giờ khi đã kết thúc nhiệm kỳ và tốt nghiệp đại học, Linh nghĩ mình cần tìm một công việc ổn định và sống với nó lâu dài. Cơ hội lần này đến với Linh và Linh sẽ trân trọng và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình”.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ “Thời gian đầu khi mới tiếp xúc với công việc sản xuất chương trình truyền hình, Linh cũng còn khá nhiều bỡ ngỡ. Khi mới học dẫn,  học làm tin, học xử lý tình huống cùng với BTV Thụy Vân thì Linh cũng cảm thấy khá choáng ngợp, không ngờ đằng sau công việc BTV lại khó và vất vả nhiều như vậy. Thời gian đầu, Linh còn bị chị Vân mắng hoài, thế nhưng hiện giờ Linh đã tiến bộ hơn rất nhiều”.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, ngoài làm một BTV truyền hình, cô sẽ thử sức thêm ở nhiều lĩnh vực khác. Hoa hậu Việt Nam 2016 yêu thích việc kinh doanh và dự tính trong tương lai gần cô sẽ tập tành kinh doanh.

Vậy là sau khi kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu và trao vương miện cũng như trọng trách lại cho Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đã và sẽ thử sức trong một vai trò mới. Hy vọng, “nàng Hậu” của chúng ta sẽ đảm nhận tốt với vai trò mới như những gì mà cô đã làm khi đang ở cương vị Hoa hậu.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý do “người tình số 1 của phụ nữ châu Á” Lương Gia Huy chung tình bên vợ kém sắc suốt hơn 30 năm

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Sau hơn 30 năm dù có nhiều mỹ nữ vây quanh nhưng Lương Gia Huy vẫn chung tình một lòng không thay đổi bên bà xã bị chê kém sắc, già nua.

Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng "lạ" của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều

Thứ 5, 01/11/2018 | 08:20
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội, MC Lại Văn Sâm tự nhận là “đứa em út” gửi lời nhắn nhủ đến những kẻ mạo danh trên Facebook, phản ứng lạ của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều…

Sự thật về “Ông hoàng bủn xỉn” Châu Tinh Trì

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Châu Tinh Trì luôn bị chỉ trích là ki bo, bủn xỉn, nhưng sự thật đằng sau đó khiến nhiều người ngã ngửa

Những chiêu thức võ công nổi tiếng trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Thứ 4, 31/10/2018 | 07:36
Chiêu thức võ công là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/10: Ca sĩ Phương Thanh bí mật lấy chồng ở tuổi 45?

Thứ 4, 31/10/2018 | 06:58
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/10: Á hậu Phương Nga nói về tin đồn yêu hot boy Phú Thọ, Mạnh Quân tái ngộ Diễm Hằng “Nhật ký Vàng Anh”, ca sĩ Phương Thanh bí mật lấy chồng ở tuổi 45?...

Jimmii Nguyễn sống an nhiên ở tuổi 48 sau những mất mát quá lớn trong cuộc đời

Thứ 3, 30/10/2018 | 14:15
Ở tuổi 48, nhạc sĩ - ca sĩ Jimmii Nguyễn đình đám một thời vẫn tràn trề năng lượng cho âm nhạc. Jimmii bảo hát là lúc anh được sống đúng là mình nhất, một Jimmii của những bão dông, của những bầm dập trong cuộc đời và của hạnh phúc kiếm tìm.

Vĩnh Thụy nói gì trước nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh

Thứ 2, 29/10/2018 | 06:30
Thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã đường ai nấy đi được lan truyền trên mạng khiến người hâm mộ xôn xao. Đặc biệt nghi vấn càng tăng cao sau lời tuyên bố thích “tự do” của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.