Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:37
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô; Ngọc Quyên vạch trần lý do bị chồng cũ Việt kiều đặt điều, nói xấu hậu ly hôn, Phan Hiển lần đầu tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và gia đình bố mẹ đẻ, thực hư chuyện Thanh Thanh Hiền đã bí mật sinh quý tử cho con trai danh ca Chế Linh...

Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau khi kêu oan vụ bán dâm nghìn đô

Mới đây, cơ quan CSĐT đưa ra kết luận điều tra số 567 ngày 24 tháng 01: Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. đã liên lạc với tài khoản mang tên "Vipxxx" của tú ông Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

"Tú ông" này cho biết, có hai người đẹp trong đường dây này là Nguyễn Cao V (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Đáng chú ý là Á hậu T. D bán với giá 5.000 USD/lần. Tiếp đó, vào ngày 30/8/2018, khi T.D đang thực hiện việc bán dâm cho khách làng chơi tại khách sạn thì bị lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc.

Ngay khi kết quả điều tra này được công bố, cư dân mạng đã "réo tên" của người đẹp Thư Dung. Họ mỉa mai vì phát ngôn đến khách sạn nhưng chưa cởi đồ của cô và chờ cô phân trần.

Không ngoài dự đoán của cư dân mạng, trên trang cá nhân của mình, Thư Dung bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý đính kèm hình ảnh đi chùa lễ Phật.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô

Thư Dung đăng ảnh đi chùa.

"Im lặng là vàng. Nhẫn nhịn là bạc. Giúp người là đức. Chịu thiệt là phúc. Nam mô a di đà Phật", Thư Dung viết.

Tuy nhiên đăng ảnh đi chùa không làm Thư Dung nhận được cái nhìn cảm thông từ dư luận. Rất nhiều người đã chỉ trích mỹ nữ sinh năm 1995.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô (Hình 2).

Thư Dung chăm chỉ đi chùa sau ngày vướng phải scandal bán dâm nghìn đô.

Sau ồn ào nghi án liên quan đường dây mua bán dâm nghìn đô vào hồi tháng 9/2018, và ồn ào ảnh phản cảm ở Đà Lạt, Thư Dung bị tước hết danh hiệu trong và ngoài nước. Sau vài tháng ẩn dật, người đẹp trở về showbiz và hết lòng thanh minh rằng mình bị oan.

Ngọc Quyên vạch trần lý do bị chồng cũ Việt kiều đặt điều, nói xấu hậu ly hôn

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi trên mạng lan truyền một đoạn chat giữa người được cho là bác sĩ Richard Le – chồng cũ của người mẫu Ngọc Quyên – và một người bạn với nội dung “bóc phốt” cựu người mẫu lợi dụng tên tuổi của anh để nhập mỹ phẩm kém chất lượng với giá cắt cổ.

Trong đoạn tin nhắn được cho là của bác sĩ Richard Le, anh khẳng định Ngọc Quyên dùng tên mình để đặt hàng, bán hàng kém chất lượng và mô tả hành vi của cựu người mẫu ảnh hưởng đến tên tuổi và uy tín của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô (Hình 3).

Đoạn tin nhắn được cho là của chồng cũ Ngọc Quyên với bạn.

Trước cáo buộc của chồng cũ, Ngọc Quyên phản bác: “Tôi và anh ấy ly hôn thuận tình. Tôi không đòi hỏi mà phân chia tài sản, chu cấp sau ly hôn, tất cả đều do anh ấy đề nghị. Không hiểu sao, anh lấy lại tức giận, khó chịu với tôi như vậy. Nếu thật sự tôi bán sản phẩm kém chất lượng, anh ấy phải phản ứng từ trước chứ không phải đến ly hôn mới lên tiếng”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô (Hình 4).

Ngọc Quyên khẳng định hai người thuận tình ly hôn, tài sản được định đoạt theo ý chồng cũ.

Người đẹp trải lòng kể từ khi lấy chồng và sang Mỹ, cô bỏ lại sự nghiệp đang phát triển ở Việt Nam. Ở xứ cờ hoa, với vốn tiếng Anh ít ỏi, nữ người mẫu gặp vô vàn khó khăn. Ngọc Quyên cho biết: “Ngay cả khi ra tòa ly hôn, tôi cũng không hiểu hết điều anh ấy và tòa nói. Tất cả tôi nhờ luật sư. Với một người lơ ngơ như tôi, làm sao làm khó được người lớn lên ở Mỹ như chồng cũ”.

Ngọc Quyên cũng khẳng định cô không đòi nhà và xe như Richard Le nói trong tin nhắn, mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra. Cụ thể, sau ly hôn, anh để lại nhà và xe cho cô. Mỗi tháng, bác sĩ này còn chu cấp 5.000 USD cho hai mẹ con cô.

Trước thông tin bác sĩ Richard Lê tố Ngọc Quyên hay nói dối, phản ứng lại, Ngọc Quyên khẳng định chính chồng mới lừa dối mình khi có người phụ nữ khác. Cô thừa nhận hôn nhân tan vỡ một phần vì cả hai không hòa hợp, nhưng quan trọng hơn cả là chồng cũ ngoại tình.

Cô nói: “Tôi không chấp nhận mình ở nhà nuôi con, chồng đi với người khác. Nếu anh ấy có tình cảm mới thì phải giải thoát cho tôi chứ”.

Về phía mình, Ngọc Quyên tự nhận luôn tự lập, không cần sống dựa vào chồng từ khi sang Mỹ. Cô cho biết sau khi sinh con 4 tháng đã đi làm vất vả và suốt 3 năm qua, cô chăm chỉ làm việc để tạo dựng cuộc sống ổn định, kể cả không có chồng.

Ngọc Quyên tâm sự hiện giờ cuộc sống của mẹ con cô khá bình yên, đã không còn buồn và khóc nhiều như trước. Cựu người mẫu tập trung vào chăm sóc con và công việc, không còn đặt nặng chuyện tình cảm riêng tư.

Thực hư chuyện Thanh Thanh Hiền đã bí mật sinh quý tử cho con trai danh ca Chế Linh

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Thanh Thanh Hiền. Điều đặc biệt là anh cho biết chụp cùng con của Thanh Thanh Hiền. Bên dưới, fan nhận xét con trai Thanh Thanh Hiền sở hữu nhiều điểm giống Chế Phong: "Giống Chế Phong quá đi!", "Được hai bé gái xinh, giờ sinh thêm thằng cháu nội cho Chế Linh thì hạnh phúc trọn vẹn rồi, chúc mừng NSƯT Thanh Thanh Hiền", "Nhìn giống như khuôn đúc của anh Chế Phong...".

Điều đáng nói là sau khi kết hôn với con trai Chế Linh - Chế Phong vào năm 2015, chưa một lần nào Thanh Thanh Hiền nói về chuyện mang bầu, sinh con. Trong một bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi: "Có khi nào chị chạnh lòng khi không có con chung với người chồng Chế Phong?", nữ nghệ sĩ trả lời: "Không! Bởi tôi suy nghĩ rất kỹ càng về điều này rồi". Tuy nhiên, khi hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều người đã đồn đoán cậu bé bên cạnh Thanh Thanh Hiền chính là con trai của cô và Chế Phong.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô (Hình 5).

Chia sẻ của nghệ sĩ Kim Tử Long làm dấy lên nghi vấn cậu bé trong ảnh là con của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2015, cả Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã từng đổ vỡ hôn nhân. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền có hai con gái riêng. Riêng Chế Phong cũng có ba người con riêng. Thế nhưng, khi về sống chung, cả hai nghệ sĩ không phân biệt đối xử giữa các con. Thanh Thanh Hiền cũng từng tiết lộ Chế Phong rất yêu mến hai con riêng của mình.

Đến thời điểm này, Thanh Thanh Hiền vẫn chưa lên tiếng nói rõ thực hư tin đồn này. Tuy nhiên khi tìm hiểu qua một người bạn thân với vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong thì được biết, đứa bé trong bức ảnh mà nghệ sĩ Kim Tử Long đăng tải không phải con của Thanh Thanh Hiền. Người này cũng cho biết, vợ chồng Thanh Thanh Hiền chưa có con chung.

Phan Hiển lần đầu tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và gia đình bố mẹ đẻ

Trước khi trở thành một trong những cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì showbiz Việt, giữa Khánh Thi và Phan Hiển là quan hệ cô trò. Nữ đại kiện tướng dancesport hơn Phan Hiển 12 tuổi. Vì sự chênh lệch tuổi tác nên thời gian đầu khi mới đến với nhau, Phan Hiển và Khánh Thi vấp phải áp lực khá lớn từ phía dư luận cũng như từ phía gia đình.

Trong cuộc trò chuyện với báo chí khi ra Hà Nội vận động việc thành lập Liên đoàn khiêu vũ Việt Nam, Phan Hiển chia sẻ: "Khi Khánh Thi bước vào gia đình tôi, lúc đầu có chút khó khăn. Tôi phải dành nhiều thời gian bên cô ấy, đồng thời tích cực trò chuyện, thuyết phục các thành viên khác trong gia đình. Tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa chúng tôi khá hòa thuận".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô (Hình 6).

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

"Ông bà nội và bà ngoại chăm sóc hai con của chúng tôi là Anna và Kubi. Tôi và Khánh Thi bận công việc nên chỉ có thể ở bên con những lúc rảnh rỗi. Ông bà nội rất thích có nhiều cháu. Thi cũng có ý định sinh 4 đứa con" - Phan Hiển nói.

Phan Hiển tiết lộ, đại gia đình 4 thế hệ của anh hiện sống trong tòa nhà có diện tích khoảng 800m2. Cách đây 5 năm, có khoảng 5 gia đình cùng ở nhưng hiện tại chỉ còn 3 gia đình. Một số người sang Mỹ định cư hoặc mua ngôi nhà kế bên để ở.

Phan Hiển tiết lộ, Khánh Thi chỉ biết nấu đồ Âu, không biết nấu đồ Á nên rất ít khi vào bếp. Anh cũng không yêu cầu vợ phải làm những việc đó. Việc nấu ăn được giao cho người giúp việc của gia đình. "Ngoài nấu ăn, những việc nhà như dọn dẹp, gấp đồ, trông con...đều do tôi làm hết" - Phan Hiển tiết lộ.

Tuy vậy, Phan Hiển rất hài lòng về vợ. Anh khẳng định: "Khánh Thi là người phụ nữ rất chu toàn. Cô ấy lo toan mọi việc rất chu đáo. Điều mà những phụ nữ trẻ khác khó có thể làm được".

Cách đây không lâu, Khánh Thi cũng đã tiết lộ về mối quan hệ thật sự của mình với bố mẹ chồng ở thời điểm hiện tại trong 1 bài phỏng vấn. Theo đó, cô tiết lộ: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Vì gia đình nhà chồng tôi làm bất động sản nên thiết kế mỗi người một góc riêng.

Tuy là sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Ông bà nội nói đúng nghĩa là để cho con dâu tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm, chỉ đến tối muộn ông bà nội dắt cháu xuống bảo đến giờ ngủ rồi, cho nó ngủ đi, thế thôi. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối”.

Cô còn hào hứng tiết lộ thêm: "Chồng tôi chỉ có hơi ho he một tiếng thôi tôi đến gặp bà cố, tức là mẹ của bà nội mách là ông xã bị chỉnh đốn ngay. Còn tôi có vấn đề gì hơi sai sai mẹ chồng đi nói với chồng mình chứ không nói với tôi và chồng sẽ góp ý lại. Tôi thấy cách cư xử này văn minh và nó cũng làm cho mình thật sự thoải mái”.

Ngoài ra, Khánh Thi còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tiết lộ rằng bố mẹ chồng đã xây cho cô và Phan Hiển 1 tòa nhà để hai vợ chồng cô được ra ở ngoài tự lập hơn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Trương Phi, đây mới là vị tướng giúp Lưu Bị có tiền đề để tranh thiên hạ

Thứ 5, 21/02/2019 | 06:00
Trang Sohu của Trung Quốc bình luận, ngoài những tên tuổi mà ai nghe cũng biết như Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Hoàng Trung, thì Hoắc Tuấn phải là cái tên đầu tiên được liệt vào vị trí đệ nhất mãnh tướng nhà Thục Hán.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật đằng sau câu nói “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”

Thứ 4, 20/02/2019 | 07:45
Nhắc tới danh thần Tam quốc - Chu Du, nhiều người không khỏi nghĩ ngay tới câu ai oán: “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”. Nhưng sự thực phía sau sẽ khiến hậu thế phải nhìn nhận nhân vật này bằng con mắt khác.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả

Thứ 3, 19/02/2019 | 07:26
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/2: Vợ 3 của Hiệp Gà công khai tình mới sau ồn ào tố chồng cũ vay 150 triệu không trả; Phát hiện chi tiết “lạ” khi Phạm Hương khoe cuộc sống hậu đính hôn ở Mỹ; Phương Thanh tố chị dâu lăng nhăng, cặp bồ sau lùm xùm đòi nhà, bị dọa đánh; Gặp Thanh Hằng đi mua chén đĩa, cư dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn...

Tam quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Khổng Minh ngàn năm sau vẫn còn nguyên giá trị

Thứ 3, 19/02/2019 | 06:00
Khổng Minh được công nhận là một trong những chiến lược gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời đại bấy giờ, những câu nói của ông luôn được người đời sau truyền tụng muôn đời.

Tam quốc diễn nghĩa: Những bài học xương máu rút ra từ Tam quốc ai làm kinh doanh không thể bỏ qua

Thứ 2, 18/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung không chỉ đơn thuần là cuốn sách ghi lại một trong những thời đại loạn lạc bậc nhất lịch sử Trung Quốc mà còn là tác phẩm chứa đựng nhiều bài học sâu sắc trong đời sống cũng như kinh doanh cho người đời sau.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu những nhân vật này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Chỉ cần ba nhân vật này không mất sớm, rất có thể chiến sự thời Tam quốc sẽ không kéo dài tới gần 1 thế kỷ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.