Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm

Thứ 5, 24/01/2019 | 08:17
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/1: Người trong mộng khi xưa của Trường Giang bất ngờ được bạn trai cầu hôn lãng mạn?, Lan Khuê tình tứ cùng chồng đại gia đi xem thể thao sau ồn ào mang bầu, hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm: Đội nón lá bận rộn đi từ thiện…

Lần đầu đóng phim do con trai làm đạo diễn, Giang Còi nói một câu mà ai cũng bất ngờ

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim 500 nhịp yêu, diễn viên Giang Còi đã có những chia sẻ chân thành khi lần đầu tiên anh tham gia diễn xuất dưới sự chỉ đạo của cậu con trai - đạo diễn Hiếu Vick.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm

Diễn viên Giang Còi

"Tôi luôn nói với con trai rằng hãy ra đời và đi bằng đôi chân chính mình, đừng nói con là con của nghệ sĩ Giang Còi khi vi phạm luật giao thông thì cô chú cảnh sát vẫn tha. Tôi nói rằng: "Hãy để bố mà vi phạm luật nhưng cảnh sát vẫn thả vì nhận ra ông già đó là bố của đạo diễn Hiếu Vick".

Nam diễn viên hài quen thuộc của màn ảnh nhỏ cũng không ngần ngại thừa nhận, trong bộ phim 500 nhịp yêu, anh tham gia làm diễn viên và hoàn toàn nghe lời con trai chỉ đạo trên trường quay.

“Phim ảnh nói riêng và nền giải trí nói chung luôn thuộc về giới trẻ. Thế hệ như tôi đã già nên việc vài người le lói như tôi đi theo lớp trẻ hiếm lắm. Đích đến của các nhà làm phim trẻ ngày nay cũng khác xưa nhiều. Thời của chúng tôi có nhiều thứ không làm được và phải chấp nhận điều đó. Giới trẻ ngày nay thì mạnh dạn hơn và tôi đặt niềm tin vào họ.

Nếu ai không theo được giới trẻ thì sẽ trở nên tụt hậu. Cách đây 20 năm, tôi đã nói với con trai từ hồi nó chỉ suốt ngày xem truyền hình ‘điện ảnh sẽ bị bóp chết vì truyền hình (trừ điện ảnh Mỹ)’. Nhà nhà đều cần có truyền hình, ai cũng cần tivi để xem, nhất là Tết. Truyền hình rồi cũng sẽ bị bóp chết bởi Internet. Còn cái gì bóp chết Internet thì bố cũng chưa biết”, Giang Còi tâm sự.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm (Hình 2).

Đạo diễn Hiếu Vick, con trai nghệ sĩ Giang Còi.

Mặc dù trong thời gian qua, Hiếu Vick cũng đã gặt hái được nhiều thành công trong các series 5S Online, Biệt đội 12A1... song Giang Còi vẫn khá nghiêm khắc với con trai: “Tôi cũng luôn nói với con trai rằng đừng bao giờ nói là con tôi, chỉ cần mỗi tháng mang về cho tôi một sản phẩm tâm đắc, có thể là một đoạn phim dài 5 đến 10 phút cũng được rồi chúng tôi sẽ ngồi nói chuyện với nhau. Hai cha con tôi thường cùng xem và chỉ chỗ nào hay, chỗ nào dở. Phim là phải dành cho mọi người, nhà làm phim luôn phải tìm cái gì mới để khai thác, các tác phẩm phải có Chân - Thiện - Mỹ, đi vào lòng người, mang tầm nhân loại”.

500 nhịp yêu là dự án web drama đầu tiên của miền Bắc sản xuất sau hàng loạt những web drama gây tiếng vang ở miền Nam như: Ai chết giơ tay (Huỳnh Lập), Thập tam muội (Thu Trang), Ông trùm dẹp loạn giang hồ (Ưng Hoàng Phúc)...

Với 12 tập phim, 500 nhịp yêu thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, lên án lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Ngoài Giang Còi và Mạnh Hưng (Hôn nhân trong ngõ hẹp), phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trung: Minh Tít, Trang Cherry; Dương Long, Hồng Anh Kichi, Phương Moon...

Người trong mộng khi xưa của Trường Giang bất ngờ được bạn trai cầu hôn lãng mạn?

Mới đây, chuyện tình của Khánh My – người từng từ chối lời tán tỉnh của Trường Giang và nam diễn viên Tiến Vũ đang là tâm điểm chú ý. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh tình cảm cùng lời yêu thương khẳng định chủ quyền “vợ – chồng” của đôi trai tài gái sắc đã cho thấy họ là một cặp.   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm (Hình 3).

Khánh My và Tiến Vũ biến phòng tập gym thành “thiên đường tình yêu”.

Không còn lấp lửng, Khánh My giờ đây đã thoải mái công khai hình ảnh ngọt ngào bên người tình họ Đỗ. Sau khoảnh khắc biến phòng tập gym thành “thiên đường tình yêu”, nữ diễn viên họ Nguyễn mới đây chia sẻ bức ảnh tay trong tay người yêu giữa không gian lãng mạn với ánh nến và hoa hồng được kết thành hình trái tim.

Dù không để lộ mặt nhưng khoảnh khắc ngọt ngào như phim Hàn được Khánh My bật mí vào thời điểm thông tin yêu đương với Tiến Vũ đang phủ sóng khiến nhiều người cho rằng đây là khung cảnh nên thơ khi cô được bạn trai họ Đỗ cầu hôn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm (Hình 4).

Khoảnh khắc lãng mạn được Khánh My chia sẻ mới đây khiến nhiều người trầm trồ vì cho rằng cô được bạn trai họ Đỗ cầu hôn lãng mạn như phim Hàn.

Cách đây khoảng 1 năm, sau câu chuyện Nam Em gây chấn động dư luận vì thông tin từng hẹn hò Trường Giang thì tiếp đến, công chúng lại hoang mang với thông tin “Mười Khó” từng tán tỉnh, cưa cẩm người đẹp khác ngay ở thời điểm anh chàng còn hẹn hò Nhã Phương .

Nhiều lời đồn đoán, khoanh vùng cô gái đó chính là Khánh My - nữ diễn viên gợi cảm, xinh đẹp, được biết đến với những ồn ào tình ái liên quan đến Ngọc Trinh. Liên hệ với Khánh My về sự vụ ồn ào này, lần đầu tiên, người đẹp xác nhận với câu trả lời: "Trường Giang từng theo đuổi tôi khi đang yêu Nhã Phương". Không né tránh hay phủ nhận, Khánh My chia sẻ về câu chuyện với Trường Giang - Nhã Phương một cách khá thoải mái.

Cô chia sẻ: “Anh Giang hay nói thẳng là: Anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!

Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc”.

Lan Khuê tình tứ cùng chồng đại gia đi xem thể thao sau ồn ào mang bầu

Từ ngày thuyền cập bến, Lan Khuê càng “im hơi lặng tiếng” để sống một cuộc đời bình dị và hạnh phúc bên ông xã John Tuấn Nguyễn. Cuộc sống hậu hôn nhân sum vầy và khá viên mãn với “chân dài đình đám” của làng mẫu Việt được minh chứng qua những thước hình về “lâu đài tình ái triệu đô”, đến những chuyến đi “du hí” tung hoành khắp trời Tây bên cạnh nhau. Thì mới đây, Lan Khuê lại dính sát bên chồng trong một sự kiện thể thao quốc tế.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm (Hình 5).

Lan Khuê tình tứ bên chồng đi xem thể thao.

Ngồi trên hàng ghế khán giả, Lan Khuê nổi bật với vẻ đẹp mặn mà. Người đẹp không ngần ngại thể hiện cử chỉ tình cảm bằng cách quàng tay và tựa người vào vai ông xã. John Tuấn Nguyễn cũng cực kỳ phong độ sau thời gian đón Lan Khuê về chung một nhà. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nam doanh nhân vẫn sẵn lòng dành thời gian ở cạnh vợ.

Đi cùng Lan Khuê còn có cả dàn nam thanh, nữ tú trong hội bạn của John. Là mẫu người đàn ông lí tưởng giỏi việc công lẫn việc tư, John hạnh phúc và sẵn sàng dẫn vợ theo xuất hiện trong các buổi gặp gỡ với bạn bè. Sau ngày theo chồng về dinh, Lan Khuê tạm gác nhiều hoạt động dính líu với showbiz lui về làm điểm tựa phía sau cho chồng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm (Hình 6).

Lan Khuê và chồng chụp ảnh chung với hội bạn.

Trước đó, Lan Khuê cũng khiến dân tình ngưỡng mộ khi người đẹp chia sẻ ảnh đi du lịch cùng đại gia đình chồng, đã thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả.

Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm: Đội nón lá bận rộn đi từ thiện

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm (Hình 7).

Mới đây, Mỹ Tâm cùng ê-kíp đoàn phim Chị trợ lý của anh đã có chuyến từ thiện trao 200 phần quà tặng bà con nghèo tại Vĩnh Long. Đây là hoạt động thiện nguyện theo thông lệ mà nhiều năm nay Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện mang tên mình thực hiện nhằm giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn.

Tuy nhiên, năm nay chuyến đi thiện nguyện có phần đặc biệt hơn bởi trùng với thời điểm bộ phim Chị trợ lý của anh đang được công chiếu trên toàn quốc và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Để đáp lại quá nhiều những yêu thương mà khán giả dành cho cá nhân mình nói riêng và bộ phim nói chung, dịp này, Mỹ Tâm quyết định kết hợp thực hiện chuyến đi cinetour đến một số rạp phim để cảm ơn tình cảm của người hâm mộ.

Bên cạnh các tình nguyện viên trong cộng đồng người hâm mộ, đồng hành cùng Mỹ Tâm trong chuyến đi này còn có sự góp mặt của nam diễn viên Mai Tài Phến - bạn diễn của cô trong phim điện ảnh đầu tay.

Đây cũng là lần đầu tiên Mai Tài Phến có dịp tham gia chuyến đi đầy ý nghĩa cùng với giọng ca gốc Đà Nẵng.

Mỹ Tâm cho biết, chứng kiến sự hân hoan của bà con trong những chuyến thiện nguyện cuối năm làm cô vô cùng hạnh phúc bởi bản thân có cơ hội đóng góp, sẻ chia những yêu thương đối với những mảnh đời kém may mắn hơn trong xã hội.

Hằng năm Mỹ Tâm luôn dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.

Trong phần giao lưu từ thiện, Mỹ Tâm vẫn như thường lệ khiến mọi người thích thú khi hát tặng bà con các ca khúc mới nhất trong nhạc phim Chị trợ lý của anh như Nơi mình dừng chân, Đời là giấc mơ...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm (Hình 8).

Điều thú vị là, như sự duyên dáng đã thành thói quen, khi thấy một cậu bé 3 tuổi liên tục cười suốt từ đầu buổi trao quà từ thiện, Mỹ Tâm đã xin được bế cậu bé lên giao lưu. Chính sự hài hước, hóm hỉnh đầy chân thành của cô đã khiến không khí trở nên gần gũi, thân mật hơn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Bí ẩn về nơi chôn cất Khổng Minh

Thứ 5, 24/01/2019 | 06:00
Người đời sau có thể tới thăm lăng mộ Khổng Minh ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Thế nhưng nơi an táng thật sự của ông ở đâu thì cho đến nay vẫn còn là một ẩn số lớn, hậu thế chỉ còn biết tưởng tượng suy đoán.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh

Thứ 4, 23/01/2019 | 07:12
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/1: Bí mật chưa từng tiết lộ về vợ cũ danh hài Hoài Linh; Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu bị dân tình "phản pháo" khi đăng đàn triết lý về cuộc sống; Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ bị Minh Triệu "bóc phốt" sau ồn ào yêu đồng giới; ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đòi đến tận nhà "giải quyết" người tiết lộ về đời tư của mình...

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Gia Cát Lượng chết vẫn khiến Tư Mã Ý sợ khiếp vía

Thứ 4, 23/01/2019 | 06:00
Câu chuyện về cái chết của Gia Cát Lượng đã trở thành một điển tích nổi tiếng trong dân gian.

Chân dung tỷ phú Hong Kong sinh tại Việt Nam khiến Chân Tử Đan phải đến xin học hỏi

Thứ 4, 23/01/2019 | 08:00
Lữ Lương Vỹ nay đã 63 tuổi nhưng vẫn là một trong những diễn viên đắt vai, là doanh nhân thành đạt, và ngôi sao tích cực làm từ thiện, có một gia đình đầm ấm.

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Tào Tháo lại giết một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình?

Thứ 3, 22/01/2019 | 06:00
Một người luôn coi trọng nhân tài như Tào Tháo lại từng xuống tay với một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình, ắt hẳn phải có nguyên do của nó.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Tháo cả đời tự phụ nhưng khâm phục Tôn Quyền.

Thứ 2, 21/01/2019 | 06:00
Khi luận anh hùng với Lưu Bị, Tào Tháo coi đám quần hùng thiên hạ như đám tiểu nhân, chỉ nhận riêng có Lưu Bị và chính mình là anh hùng. Thế nhưng khi giao đấu với Tôn Quyền ở trận Hợp Phì, ông đã phải thốt ra câu nói : “Hổ phụ sinh lân nhi, sinh con nên như Tôn Trọng Mưu”.

Chỉ một câu nói của tiểu thuyết gia Cổ Long đã khiến Thành Long phải xấu hổ òa khóc

Chủ nhật, 20/01/2019 | 06:00
Thành Long từng tới Đài Loan để gặp nhà văn võ hiệp nổi tiếng Cổ Long để xin ông viết cho anh một kịch bản, nhưng đổi lại anh chỉ nhận được nỗi hổ thẹn đến bật khóc.

Âu Dương Chấn Hoa: Phía sau hào quang là nỗi day dứt ân hận vì ba chữ “con rất bận”

Thứ 7, 19/01/2019 | 07:40
Trong 50 năm đã qua của TVB, không thể không nhắc đến cái tên Âu Dương Chấn Hoa - người được xem là “ông vua series”, “ông vua phim hài” của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Nhưng ít ai biết rằng anh đã phải trải qua biết bao cay đắng và đau thương trong sự nghiệp và cuộc sống.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.