Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal "gạ tình"

Thứ 6, 25/01/2019 | 08:19
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/1: Thanh Thúy vác bụng bầu "vượt mặt" lên sóng truyền hình kể tội ông xã Đức Thịnh, "Tình cũ" nóng bỏng của Quang Lê bất ngờ bị tố quỵt tiền hàng 1 năm không trả, Tăng Thanh Hà giàu có và nổi tiếng nhưng vẫn phải bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái xinh đẹp này…

Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal "gạ tình"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal 'gạ tình'

Phạm Anh Khoa.

Trong trailer phim Hai Phượng mới ra mắt, Phạm Anh Khoa xuất hiện trong vài giây ngắn cùng một câu thoại. Theo đó, đại diện truyền thông của bộ phim chia sẻ nhân vật của nam rocker có thời lượng khoảng 10-15 phút trên phim, đóng vai trò quan trọng đối với hành trình Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) cứu con gái khỏi đường dây bắt cóc.

Phạm Anh Khoa tiết lộ anh tham gia phim Hai Phượng trước hết ở mảng nhạc phim - sở trường chính của anh. Ngoài ra, anh đóng một vai phản diện, xuất hiện ở phân đoạn cao trào và đích thân thực hiện các pha hành động, võ thuật.

Nam ca sĩ nói thêm: "Diễn viên tự thực hiện cảnh quay mạo hiểm là phương châm trong các dự án điện ảnh do chị Ngô Thanh Vân sản xuất. Vì vậy trước ngày phim bấm máy, tôi tập luyện võ thuật cùng đội cascadeur (diễn viên đóng thế) đến từ nước ngoài. Mặc dù không tránh khỏi bị thương, tôi hài lòng với biểu hiện của mình trong phim Hai Phượng, không phụ sự tin tưởng của chị Vân".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal 'gạ tình' (Hình 2).

Phạm Anh Khoa đóng vai một giang hồ trong phim Hai Phượng.   

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Phạm Anh Khoa đóng phim sau thời gian đối mặt với những lời tố cáo gạ tình từ vũ công Phạm Lịch và một số nữ nghệ sĩ khác. Khi được hỏi lý do lựa chọn một nhân vật đang gây tranh cãi tham gia dự án, phía đoàn phim từ chối trả lời. Còn Phạm Anh Khoa cho biết không cảm thấy căng thẳng, bất kể ở thời điểm quay phim hay hiện tại.

Anh trả lời báo chí rằng: "Mọi người tin hay không cũng được, nhưng tôi không áp lực, vì cây ngay không sợ chết đứng. Công việc của tôi không liên quan tới những lời đồn. Phạm Anh Khoa theo định nghĩa của tôi và của mọi người hoàn toàn khác nhau".

Thanh Thúy vác bụng bầu "vượt mặt" lên sóng truyền hình kể tội ông xã Đức Thịnh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal 'gạ tình' (Hình 3).

Tại Gala - tập đặc biệt của chương trình Sao Hỏa Sao Kim vừa phát sóng, sự xuất hiện của Thanh Thúy đã khiến ông xã Đức Thịnh phải sợ hãi vì bị "bóc phốt". Dù đang mang bầu sắp sinh nở nhưng Thanh Thúy vẫn góp mặt và rất mạnh mẽ, quyết liệt khi từng nghe chồng nói xấu mình bao lần trên TV, giờ mới có cơ hội lên tiếng.

Bản thân là một người đội trưởng trong chương trình luôn có nhiều ý kiến phản bác các chị em trong suốt những tập vừa qua, thế nhưng lần này, Đức Thịnh không hề dám lên tiếng hay phản bác bất kỳ vấn đề nào mà MC Trấn Thành đã đưa ra vì có bà xã Thanh Thúy ngồi ngay trước mặt.

Lật lại vụ chăm con khi mẹ vắng nhà của các ông chồng, Thanh Thúy bức xúc trần tình, nếu Hứa Minh Đạt còn dùng khăn ướt lau cho con mình thì Đức Thịnh còn không thèm tắm cho con nguyên cả 1 ngày dài đằng đẵng.

Tuy nhiên đến lúc này, Đức Thịnh đã phản pháo và cho rằng Thanh Thúy chỉ xem mình như anh trai của con vì mỗi lần ở gần con, Đức Thịnh đều bị Thanh Thúy nhắc nhở mọi điều.

Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện về quyền “quản lý Facebook cá nhân” của Đức Thịnh cũng khiến nhiều người tò mò. Anh từng được Trấn Thành tra hỏi cho ra lẽ việc tố cáo bà xã mình “lạm dụng quyền lực” thâu tóm hết mật khẩu Facebook.

Bác bỏ những điều mà Đức Thịnh “tố cáo” mình, Thanh Thúy lên tiếng khẳng định mình chưa bao giờ đọc tin nhắn của chồng hay tra khảo mật khẩu, nữ diễn viên chỉ làm 1 việc duy nhất chính là tự tay chặn hết những cô gái đẹp thường xuyên xuất hiện trên Facebook Đức Thịnh mà thôi.

Đức Thịnh - Thanh Thúy kết hôn vào tháng 5/2008. Thời điểm đó, cả hai quyết định về chung một nhà sau ba năm hẹn hò khi cùng hoạt động ở sân khấu kịch Phú Nhuận, TP.HCM.

Sau khi đón con trai đầu lòng là bé Cà Phê, Đức Thịnh - Thanh Thúy liên tục tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cặp đôi được nhớ tới bởi hình ảnh thân thiện, hiền lành, luôn chăm chút, quan tâm cho tổ ấm nhỏ.

"Tình cũ" nóng bỏng của Quang Lê bất ngờ bị tố quỵt tiền hàng 1 năm không trả

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal 'gạ tình' (Hình 4).

Mới đây, một tài khoản mạng bất ngờ lên tiếng tố cáo nữ diễn viên Thanh Bi mua hàng nhưng không chịu trả nợ. Theo đó, người phụ nữ này cho biết Thanh Bi lấy 250 hộp thực phẩm chức năng của mình cách đây hơn một năm trước để đi bán, hứa bán xong sẽ hoàn vốn.

Tuy nhiên, sau khi nhận hàng thì nữ diễn viên Người phán xử... mất hút. Đến lúc nhận được tin nhắn đòi nợ, người đẹp này lại có những dấu hiệu quỵt tiền.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal 'gạ tình' (Hình 5).

Dòng trạng thái tố cáo Thanh Bi.

"Thân gửi em Thanh Bi - diễn viên Người phán xử

Cách đây hơn 1 năm em có lấy hàng của chị, cụ thể là 250 hộp sản phẩm. Lúc đó chị em có thống nhất là khi em bán hết hàng em sẽ thanh toán tiền cho chị. Nhưng hiện 1 năm không thấy em nhắc đến vấn đề thanh toán tiền nong gì nên chị mới nhắn tin hỏi tiền em thanh toán cho chị, vì cuối năm rồi chị còn nhiều khoản để lo đến.

Tuy nhiên em đổi trắng thay đen, em nói chị không nói gì nên em không biết mà phải trả tiền (Vậy em nghĩ chị đưa em hàng cho không em?), rồi lại nói do chị không hợp đồng gì với em, nên không có trách nhiệm phải trả tiền cho chị. Em ngây thơ và trong trắng quá em ạ”, người tố cáo cho biết.

Bên cạnh những dòng tố cáo, người phụ nữ nọ còn công khai loạt tin nhắn với Thanh Bi để chứng minh cho những gì mình nói. Theo những gì trong tin nhắn, tài khoản "Lại Thanh" được cho là của Thanh Bi xác nhận đã nhận được hàng.

Tuy nhiên đến lúc bị đòi tiền thì "Lại Thanh" nhắn lại: "Em không lấy hàng của chị. Chị mang hàng cho em... Không hợp đồng gì cả"... Sau một hồi tranh cãi, tài khoản tố cáo không thể liên lạc được với "Lại Thanh" nữa vì bị chặn.

Khi trang tin có tiếng liên lạc với tài khoản đăng bài tố cáo để xác thực thông tin trên mạng xã hội, người này cho biết những gì mình kể là chính xác. "Tôi không ngờ được rằng một diễn viên nổi tiếng lại có thể lật lọng như vậy. Tin tưởng nên tôi mới giao hàng cho mà không có hợp đồng, vì bản thân tôi bán hàng chủ yếu dựa trên sự tin tưởng", cô nói thêm. Hiện tại, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn chưa chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin tố cáo đang được lan truyền.

Tăng Thanh Hà giàu có và nổi tiếng nhưng vẫn phải bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái xinh đẹp này

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã gây chú ý khi bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với một cô gái trên trang cá nhân. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" viết: "Luôn ngưỡng mộ em bởi làm cái gì em cũng rất tâm huyết và luôn nghĩ đến xã hội. Rất thích nhìn hình em vì luôn mang đến một cảm giác bình yên lạ thường. Yêu cái cách em nhìn cuộc sống quá đỗi bình dị. Luôn ủng hộ dự án của các em!".

Tăng Thanh Hà gần như có được mọi thứ: Nổi tiếng, xinh đẹp, làm dâu nhà giàu, được nhiều người yêu mến,... thế nhưng "Ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn âm thầm ngưỡng mộ một cô gái trẻ hơn mình rất nhiều.

Cô gái đặc biệt được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ là Helly Tống (tên thật là Tống Khánh Linh). Helly Tống là gương mặt thân quen trong nhiều bộ ảnh thời trang của các tạp chí. Không dừng lại ở đó, Helly Tống còn khởi nghiệp từ rất sớm. Bởi vậy, dù còn khá trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài ra, Helly Tống còn có lối sống rất lành mạnh. Cô ăn chay trường, thiền định, sống hòa mình với thiên nhiên và vận động mọi người sử dụng đồ đạc, vật liệu thân thiện với môi trường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal 'gạ tình' (Hình 6).

Cô gái trẻ được Tăng Thanh Hà ngưỡng mộ không hề xa lạ, đó chính là Helly Tống.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn?

Thứ 5, 24/01/2019 | 14:59
Một nguồn tin tiết lộ vào ngày 22/1, Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang tại một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/1: Hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm

Thứ 5, 24/01/2019 | 08:17
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/1: Người trong mộng khi xưa của Trường Giang bất ngờ được bạn trai cầu hôn lãng mạn?, Lan Khuê tình tứ cùng chồng đại gia đi xem thể thao sau ồn ào mang bầu, hình ảnh đời thường đáng yêu của Mỹ Tâm: Đội nón lá bận rộn đi từ thiện…

Tam quốc diễn nghĩa: Bí ẩn về nơi chôn cất Khổng Minh

Thứ 5, 24/01/2019 | 06:00
Người đời sau có thể tới thăm lăng mộ Khổng Minh ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Thế nhưng nơi an táng thật sự của ông ở đâu thì cho đến nay vẫn còn là một ẩn số lớn, hậu thế chỉ còn biết tưởng tượng suy đoán.

Điều ít biết về người mẹ mỹ nhân của Lưu Diệc Phi

Thứ 4, 23/01/2019 | 19:00
Từng là một mỹ nhân nổi tiếng khắp xa gần với vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục, mẹ của Lưu Diệc Phi- bà Lưu Hiểu Lợi hồi còn trẻ khiến tên tuổi bà nổi danh chẳng kém gì cô con gái nổi tiếng bây giờ.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Gia Cát Lượng chết vẫn khiến Tư Mã Ý sợ khiếp vía

Thứ 4, 23/01/2019 | 06:00
Câu chuyện về cái chết của Gia Cát Lượng đã trở thành một điển tích nổi tiếng trong dân gian.

Chân dung tỷ phú Hong Kong sinh tại Việt Nam khiến Chân Tử Đan phải đến xin học hỏi

Thứ 4, 23/01/2019 | 08:00
Lữ Lương Vỹ nay đã 63 tuổi nhưng vẫn là một trong những diễn viên đắt vai, là doanh nhân thành đạt, và ngôi sao tích cực làm từ thiện, có một gia đình đầm ấm.

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Tào Tháo lại giết một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình?

Thứ 3, 22/01/2019 | 06:00
Một người luôn coi trọng nhân tài như Tào Tháo lại từng xuống tay với một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình, ắt hẳn phải có nguyên do của nó.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Tháo cả đời tự phụ nhưng khâm phục Tôn Quyền.

Thứ 2, 21/01/2019 | 06:00
Khi luận anh hùng với Lưu Bị, Tào Tháo coi đám quần hùng thiên hạ như đám tiểu nhân, chỉ nhận riêng có Lưu Bị và chính mình là anh hùng. Thế nhưng khi giao đấu với Tôn Quyền ở trận Hợp Phì, ông đã phải thốt ra câu nói : “Hổ phụ sinh lân nhi, sinh con nên như Tôn Trọng Mưu”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.