Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến

Thứ 7, 26/01/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/1: Vy Oanh bất ngờ tung bằng chứng khẳng định đàn chị Minh Tuyết đã vi phạm bản quyền ca khúc, Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến, Bé Subeo diện áo dài đỏ, biểu cảm gương mặt đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ Hồ Ngọc Hà...

Tăng Thanh Hà tiết lộ điều khiến mình hạnh phúc nhất

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến

Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ bên chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng và em trai chồng trong một sự kiện. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện áo dài thanh lịch, tóc buông xõa đơn giản mỉm cười nhẹ nhàng bên cạnh ông xã và cậu em Phillip Nguyễn.

Thời gian gần đây, người đẹp chăm chỉ hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng vẫn khá “lười” chia sẻ hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng mà thường chỉ tiết lộ trong các sự kiện đặc biệt.

Chính vì thế, lần xuất hiện hình ảnh hiếm hoi sánh đôi này của cả hai khiến fan vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, người đẹp cũng lần đầu trải lòng về cuộc sống của bản thân ở thời điểm hiện tại. Cô viết: “Em hỏi sao tôi có thể phân bổ thời gian của mình làm nhiều việc cùng một lúc như thế.

Uhm thì ai mà không biết mệt, ai mà không có những khó khăn áp lực riêng, nhưng mình may mắn được làm công việc mình yêu thích và chăm sóc những người mình thương yêu thì đó là hạnh phúc”.

Theo Tăng Thanh Hà cảm thấy mình may mắn vì cuộc sống hiện tại thật sự hoàn hảo với một công việc mà cô yêu thích, sống bên cạnh người cô yêu thương.

Vy Oanh bất ngờ tung bằng chứng khẳng định đàn chị Minh Tuyết đã vi phạm bản quyền ca khúc

Cách đây 4 ngày, trên trang facebook cá nhân, Vy Oanh từng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bị "đàn chị" Minh Tuyết giành hát bài hit, ấp ủ ngay từ khi ca khúc vừa mới ra mắt. Trong các bài phỏng vấn, Vy Oanh cũng chia sẻ, đàn chị trong nghề đã "để ý" ca khúc Để cho em khóc của cô từ rất lâu và đã muốn mua bản quyền ca khúc từ khi nó vẫn còn thời hạn độc quyền với Vy Oanh.

Mới đây, Vy Oanh tiếp tục tung bằng chứng cho thấy, những lập luận của cô trong những status trước là không sai. Cụ thể, Vy Oanh chia sẻ phía Minh Tuyết "dùng chiêu" lôi kéo hai nhạc sĩ Phúc Trường và Nguyễn Hồng Thuận vào câu chuyện để giành phần đúng về mình. Thêm vào đó, có thể các bài báo phỏng vấn hai nhạc sĩ không viết hết ý hoặc phóng viên phỏng vấn đã hiểu sai ý dẫn đến những bài viết có phần thiên vị cho Minh Tuyết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến (Hình 2).
Vy Oanh tiếp tục tung bằng chứng cho thấy, những lập luận của cô trong những status trước là không sai

Đi kèm với chia sẻ của mình, Vy Oanh đính kèm những tin nhắn giữa mình và hai nhạc sĩ nói trên: "Họ lôi tên nhạc sĩ Phúc Trường và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và vài nghệ sĩ, nhạc sĩ khác nữa lên báo để lôi kéo cái đúng cho mình. Nhưng các anh ấy đã nhắn tin cho tôi thế này và nói tôi gửi bằng chứng để rộng đường dư luận, đa phần các anh đều bảo báo viết không hết ý, nói thêm hoặc bớt hoặc có thể người phóng viên hiểu sai ý họ. Tôi khẳng định nhạc sĩ Phúc Trường đã làm đúng vì sau khi hết độc quyền của Oanh anh ấy mới bán lại cho người khác. Nhưng chị ấy tự tiện đi hát trước việc đó không liên quan đến anh Trường!".

Trước đó, Vy Oanh cho rằng: "Chị ấy chỉ cần đợi tôi vừa hết hạn độc quyền thì lập tức ra album, làm show hay poster đều lấy tên bài hát. Nhạc sĩ chỉ bán độc quyền trong vòng 2 năm, hết thời gian đó mới mua tiếp. Tuy nhiên, khi tôi ngỏ ý mua tiếp thì đâu còn cơ hội bởi bài hát đã được thỏa thuận bán cho ca sĩ khác từ rất lâu rồi và chính thức ký ngay khi tôi hết hợp đồng”, cô nói.

Trước những thông tin do đàn em đưa ra, Minh Tuyết lên tiếng: "Vy Oanh muốn nói gì nên hỏi nhạc sĩ Phúc Trường. Tôi sẵn sàng đưa ngày giờ ký bản quyền và ngày hát để đối chất”.

Sáng 25/1, một lần nữa, ca sĩ hải ngoại khẳng định: “Những ai đã không tin thì tôi dù có giải thích tỷ lần, họ cũng sẽ không tin. Hơn nữa, người hiểu rõ câu chuyện này nhất, có quyền sở hữu chính thức bài hát là nhạc sĩ Phúc Trường. Tôi có âm mưu hay mua bài trước hay không thì người giải thích đáng tin nhất chính là nhạc sĩ”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến (Hình 3).

Hợp đồng độc quyền của Vy Oanh.

Sau đó, khi trả lời vấn đề này, nhạc sĩ Phúc Trường khẳng định phía trung tâm Thúy Nga mua tác quyền cách đây 3 tháng để sản xuất sản phẩm. Anh phủ nhận thông tin Minh Tuyết đã ngỏ ý mua bài hát từ lâu, thậm chí chuẩn bị sẵn sản phẩm để chờ ngày tung ra như Vy Oanh nói.

Thậm chí, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng một ca khúc sau khi hết hạn bản quyền thì nên được thể hiện bởi ca sĩ khác, trước hết là vì lý do thu nhập và quan trọng hơn là sự lan tỏa của “đứa con tinh thần” mà họ bỏ nhiều công sức sáng tác.

“Tôi cảm thấy việc hát lại hết sức bình thường, bởi với tư cách một người sáng tạo, tôi hy vọng sản phẩm của mình có sự lan tỏa. Một ca khúc hay được mọi người yêu mến thì nên có góc nhìn đa chiều, được thể hiện bởi nhiều ca sĩ. Tôi cho rằng việc gói gọn một ca khúc cho một ca sĩ thể hiện là rất ích kỷ với khán giả”, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ.

Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến (Hình 4).

Trong 1 bài phỏng vấn báo chí mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức chia sẻ những nhận xét về Mai Tài Phến và lý do vì sao lại mời anh tham gia bộ phim của mình. Theo đó, Mỹ Tâm cho biết: “Hồi Tâm mời Phến trong MV Đừng hỏi em thì rất thành công. Tâm nhận ra là Phến có tài diễn xuất, bạn ấy xứng đáng nhận được những điều kiện tốt hơn trong nghề nghiệp của mình. Về tuổi tác thì do cách nghĩ thôi, cảm xúc diễn với nhau ổn là tốt rồi. Mặt của Tâm và Phến chắc không chênh lệch, chứ nếu nhìn mà lệch pha quá chắc Tâm không dám mời đâu (cười)”.

Đồng thời, khi được hỏi một chàng trai như Mai Tài Phến có khiến Tâm rung động hay có tình cảm gì đặc biệt hay không thì cô đã trả lời: “Có, nếu Phến diễn đúng như những nhân vật mà mình viết ra thì cũng dễ rung động lắm. Tâm thích những người hiền hiền, nhẹ nhàng và Tâm thấy bạn ấy hiền hiền, dễ mến…”.

Cô cũng khiến khán giả thích thú khi thú nhận xưa đến giờ lúc nào chẳng yêu. Mỹ Tâm hài hước nói: “Xưa giờ lúc nào mà Tâm chả yêu, có điều nói hay không nói ra thôi chớ. Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng đâu”.

Mỹ Tâm cho biết thêm rằng khi nào có chồng sẽ thông báo nhiệt tình đến mọi người: "Có chồng là chuyện vui thì giấu làm gì trời. Thông báo liền tay. Chuyện yêu khác nhau còn chuyện lấy chồng là chuyện cả đời, ai mà không biết. Còn yêu thôi mà, không được thì chia tay. Còn quyết định lấy chồng rồi là chuyện lớn nên công khai cho mọi người biết. Còn yêu thì chưa gì mà thì phải giữ riêng chứ, đâu cần "sô" (show) ra”.

Bé Subeo diện áo dài đỏ, biểu cảm gương mặt đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ Hồ Ngọc Hà

Trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc đến trường thăm con trai Subeo dù đang bận rộn chạy show cuối năm. "Trước khi bay ra Hà Nội cho event tối nay... thì cậu vẫn luôn khiến mẹ bất chấp mệt mỏi đến trường chỉ để ngắm nhìn", Hà Hồ viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến (Hình 5).

Sube dễ thương bên mẹ Hà Hồ.

Trong ảnh, Hà Hồ đội mũ lưỡi trai, cô trang điểm nhẹ nhàng trước giờ ra sân bay. Có thể thấy dù bận rộn với công việc, nữ ca sĩ vẫn tận dụng những khoảng thời gian hiếm hoi bên con, cô thậm chí bất chấp mệt mỏi chạy đến trường chỉ để ngắm nhìn cậu bé một chút. Trong phần trả lời bình luận của bạn bè, Hồ Ngọc Hà cũng vui vẻ tiết lộ ngày mai cô sẽ dành thời gian để ở bên con, đưa cậu bé đi chơi sau những ngày tất bật với công việc.

Hành động dễ thương, ấm áp Hà Hồ dành cho con khiến nhiều người không khỏi bất người bất ngờ và thích thú. Cư dân mạng dành lời khen: "Mẹ Hà đáng eo lắm luôn", " Dễ thương quá", "Cậu luôn là động lực của Mẹ Hà mỗi ngày"...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/1: Mỹ Tâm thừa nhận dễ rung động với chàng trai như Mai Tài Phến (Hình 6).

Cậu bé Subeo bên bạn bè.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tào Tháo kinh điển nhất màn ảnh hy sinh gia đình cho vai diễn

Thứ 6, 25/01/2019 | 19:00
Hình ảnh Tào Tháo của Bào Quốc An được nhiều người hâm mộ yêu mến và đánh giá cao, nhưng ít ai biết dành để có được thành công như vậy ông đã phải hy sinh rất nhiều.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/1: Phạm Anh Khoa bất ngờ trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng vì scandal "gạ tình"

Thứ 6, 25/01/2019 | 08:19
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/1: Thanh Thúy vác bụng bầu "vượt mặt" lên sóng truyền hình kể tội ông xã Đức Thịnh, "Tình cũ" nóng bỏng của Quang Lê bất ngờ bị tố quỵt tiền hàng 1 năm không trả, Tăng Thanh Hà giàu có và nổi tiếng nhưng vẫn phải bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái xinh đẹp này…

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Ngụy đệ nhất danh tướng khiến Tôn Quyền khóc hận là ai?

Thứ 6, 25/01/2019 | 06:00
Theo chính sử Trung Quốc ghi nhận, xét theo phương diện mưu lược, thiện chiến trên sa trường, Trương Liêu chính là "đệ nhất nhân" trong lực lượng Tào Ngụy.

Tam quốc diễn nghĩa: Bí ẩn về nơi chôn cất Khổng Minh

Thứ 5, 24/01/2019 | 06:00
Người đời sau có thể tới thăm lăng mộ Khổng Minh ở Thiểm Tây, Trung Quốc. Thế nhưng nơi an táng thật sự của ông ở đâu thì cho đến nay vẫn còn là một ẩn số lớn, hậu thế chỉ còn biết tưởng tượng suy đoán.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Gia Cát Lượng chết vẫn khiến Tư Mã Ý sợ khiếp vía

Thứ 4, 23/01/2019 | 06:00
Câu chuyện về cái chết của Gia Cát Lượng đã trở thành một điển tích nổi tiếng trong dân gian.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.