Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang:

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: "Xin ghi nhận mọi lời khen chê"

Thứ 3, 02/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Giữa lúc bị chỉ trích khi làm MC, Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê', Phạm Quỳnh Anh lần đầu thừa nhận đang muốn yêu người đàn ông khác, Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng "đá xéo", Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ…

Giữa lúc bị chỉ trích khi làm MC, Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê'

Thời gian qua, Trường Giang nhận hàng loạt chỉ trích khi làm MC cho chương trình Nhanh như chớp. Nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng nam MC phân biệt đối xử, gây rối người chơi hoặc lạm dụng chuyện đời tư trên sóng truyền hình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê'

Trường Giang.

Giữa hàng loạt những chỉ trích, "Mười Khó" vừa chia sẻ một bài viết với nội dung anh nhận được lời khen khi làm MC cho chương trình khác. "Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả" - Trường Giang chia sẻ.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ với Trường Giang, cho rằng nam nghệ sĩ biết sai biết sửa là tốt bởi không ai hoàn hảo, người nổi tiếng vẫn có thể mắc sai lầm. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả thẳng thắn chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang kém duyên khi dẫn chương trình.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu thừa nhận đang muốn yêu người đàn ông khác

Trong chương trình Quý ông đại chiến mới đây với sự góp mặt của Lan Ngọc - Phạm Quỳnh Anh - Thành Trung - Minh Hằng - Lâm Vỹ Dạ - Hương Giang, là những nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê' (Hình 2).

Phạm Quỳnh Anh.

Khi được mời phát biểu cảm nhận khi quay trở lại chương trình, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ khi thừa nhận đang ế: "Em nghĩ chương trình mời em đến là có lý do vì mọi người đều biết là em đang độc thân". Minh Hằng khá bất ngờ trước câu trả lời của nữ ca sĩ nên thắc mắc: "Ủa, vậy là chị đến đây để tìm người mới luôn hả?". Phạm Quỳnh Anh đáp lại một cách cởi mở: "Thì chị vào chương trình xem có ai được thì chị ngỏ lời".

Phạm Quỳnh Anh còn nhắn gửi chương trình nếu được thì vào mùa 3 cứ tiếp tục mời cô để cô có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình và không quên khẳng định rằng mình vẫn đang "ế".

Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng "đá xéo", Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ

Sau khi ly hôn, Việt Anh bất ngờ cùng “người tình tin đồn" một thời - Quế Vân sang Hàn Quốc "trùng tu nhan sắc", cả hai còn thường xuyên chia sẻ nhiều bức ảnh khá vui vẻ trên mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê' (Hình 3).

Việt Anh và Quế Vân hiện đang ở Hàn Quốc.

Trong khi đó, vợ cũ của Việt Anh lại thường xuyên có những status đầy ẩn ý, thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân. Dù Trần Hương không nói rõ người mà mình muốn nhắc đến là ai nhưng vì Quế Vân và Việt Anh đang đi cùng nhau nên không ít người cho rằng, vợ cũ của nam diễn viên đang muốn ám chỉ Quế Vân. 

Bất ngờ phải nhận những bình luận không hay từ cư dân mạng. Mới đây, Quế Vân đã lên tiếng giải thích, đồng thời tiết lộ loạt tin nhắn giữa cô và Trần Hương để khẳng định mình không phải là người mà vợ cũ Việt Anh muốn nói đến.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê' (Hình 4).

Quế Vân tung tin nhắn chứng minh mình không phải là người mà Trần Hương muốn nhắc đến.

Trước đó, khi tin đồn tình ái giữa Quế Vân và Việt Anh nổ ra, Trần Hương từng dằn mặt nữ ca sĩ này: "La liếm ai thì la liếm, chừa mặt chồng em ra nhé".

Sau đó, Việt Anh và Quế Vân cũng cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là chuyện công việc. Còn Trần Hương và Quế Vân lại thân thiết với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

Thứ 2, 01/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/7: Trường Giang bị chỉ trích kịch liệt vì đối xử phân biệt, "chơi xấu" người chơi, 'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên bị chửi bới, ném ghế khi diễn ở Quảng Nam, Công Vinh hóm hỉnh nhờ tư vấn hôn nhân: 'Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài'…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Chồng trẻ tiết lộ luôn bị Lâm Khánh Chi thất hẹn chuyện giường chiếu

Chủ nhật, 30/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/6: Bị Lâm Khánh Chi bỏ bê chuyện chăn gối, chồng trẻ tiết lộ lý do gây sốc, Ồn ào sau ly hôn vẫn chưa hết, Việt Anh "hồn nhiên" đi du lịch cùng tình cũ Quế Vân, Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt giữa tin đồn ly hôn người chồng thứ hai...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12?

Thứ 7, 29/06/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/6: Minh Hằng lần đầu tiên tiết lộ lý do chưa lấy chồng ở tuổi 32, MC Thảo Vân cười ngất khi được con trai động viên cực đáng yêu, Tin được không, Bảo Thanh đã về tận Cần Thơ để "đánh ghen" Quốc Trường rồi đây này…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.