Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng

Thứ 6, 28/06/2019 | 08:36
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/6: Tuấn Trần ngất xỉu phải nhập viện khi đang ra mắt phim, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đăng ảnh đôi chân như bị bạo hành, fan hốt hoảng không hiểu sự tình, Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng…

Thanh Hương nhắn nhủ đến diễn viên trẻ bị NSND Hoàng Dũng cảnh cáo

NSND Hoàng Dũng vừa có chia sẻ gây xôn xao. Ông viết: "Mới những bước chân đầu tiên được tung hô, tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ.

Chú từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cháu cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu".

Hành động của NSND Hoàng Dũng khiến rất nhiều người bất ngờ. Ông là gương mặt gạo cội của sân khấu kịch phía Bắc và cũng là diễn viên truyền hình được rất nhiều người yêu mến. Ông đã và đang dạy dỗ, dìu dắt rất nhiều diễn viên tài năng mà chưa từng chỉ trích bất cứ ai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng

NSND Hoàng Dũng vừa có lời cảnh cáo tới một diễn viên trẻ.

Là người gần gũi với NSND Hoàng Dũng, diễn viên Thanh Hương chia sẻ với phóng viên VTC News: "NSND Hoàng Dũng luôn luôn nâng đỡ các diễn viên trẻ, không bao giờ có ý trù dập bất cứ ai.

Tôi vừa gọi điện nói chuyện với ông. Tôi không hỏi xem người ông nhắc tới là ai. Tôi chỉ quan tâm tới cảm xúc của ông. Ông là người nhạy cảm và hay nghĩ ngợi.

Ông bảo tôi, ông viết như thế là vì còn yêu, còn thương, còn muốn bỏ qua và muốn cho người đó cơ hội thay đổi chứ không phải để chỉ trích".

Thanh Hương muốn nhắn nhủ tới người được NSND Hoàng Dũng nhắc tới: "Nếu ông đã viết như thế tức là có vấn đề. Người trong cuộc hãy xem lại bản thân mình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng (Hình 2).

Diễn viên Thanh Hương luôn gọi NSND Hoàng Dũng là bố.

Thanh Hương, Việt Anh và Hồng Đăng đều là học trò của NSND Hoàng Dũng khi còn học trong trường Sân khấu Điện ảnh. Cô cũng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi NSND Hoàng Dũng từng giữ chức vụ giám đốc.

Tuấn Trần ngất xỉu phải nhập viện khi đang ra mắt phim

Mới đây, diễn viên Tuấn Trần giới thiệu dự án web drama 21 ngày yêu em tại TP HCM với sự tham dự của dàn diễn viên Salim, Bella Mai, Su Su, Kim Phượng... và khách mời Hari Won - Trấn Thành.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng (Hình 3).

Tuấn Trần chụp ảnh cùng Salim, Trấn Thành trong buổi ra mắt web-drama.

Tuấn Trần xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, vui vẻ chụp hình cùng mọi người. Khi buổi giới thiệu phim đang diễn ra, khách mời đang xem phim thì Tuấn Trần phải vào hậu trường vì sức khỏe có vấn đề. Anh được nhiều người chăm sóc, cho uống thuốc để có thể gắng gượng bước vào phần giao lưu. Nào ngờ, huyết áp, canxi tụt nhanh nên nam diễn viên trẻ ngất xỉu tại chỗ, lập tức được đưa đi cấp cứu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng (Hình 4).

Tuấn Trần nhập viện vì sốt cao.

Quản lý của Tuấn Trần phải đứng ra xin lỗi truyền thông và khách mời về sự cố. Người này cho biết, từ đêm qua nam diễn viên đã có dấu hiệu đuối sức, sốt cao, cộng thêm lo lắng, áp lực với dự án đầu tay. Tuấn Trần đã gắng gượng đến buổi họp báo vì mọi thứ đã sắp xếp từ trước, không thể hủy.

Tối khuya cùng ngày, quản lý của Tuấn Trần cho biết sau khi theo dõi và được uống thuốc, sức khỏe của nam diễn viên hiện đã ổn định. "Dù không trọn vẹn, Tuấn Trần vẫn cảm thấy vui vì tình cảm của mọi người khi đã liên tục quan tâm, nhắn tin hỏi thăm. Tuấn Trần xin gửi lời xin lỗi lần nữa về sự cố ngoài ý muốn này", đại diện thay mặt nói.

Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đăng ảnh đôi chân như bị bạo hành, fan hốt hoảng không hiểu sự tình

Phương Oanh vừa gây sốc cho khán giả khi đăng tải một bức ảnh chụp cận cảnh đôi chân bầm dập của mình lên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng (Hình 5).

Hình ảnh Phương Oanh chia sẻ.

Không một dòng chú thích, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" làm fan hốt hoảng hỏi thăm sự tình. Nhìn đôi chân chi chít những viết bầm lớn, thậm chí rách da thịt, trầy xước từ bàn chân tới đùi giống như bị tai nạn hoặc bạo hành, người hâm mộ thực sự đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, sau đó Phương Oanh đã chia sẻ đây là hệ quả của việc tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

"Còn đâu thân thể nõn nà ấy! Mà thay vào đó là máu, mồ hôi, nước mắt và những vết tích để lại sau quá trình vượt ngưỡng bản thân, biến điều không thể thành có thể... Để rồi sáng nay khi thức dậy vẫn ngỡ như vừa trải qua 1 giấc mơ!", Phương Oanh cho hay. Đồng thời cô cũng động viên khán giả yên tâm vì cô không gặp vấn đề gì.

Huyền Lizzie, Anh Dũng, Bảo Thanh... cũng bày tỏ sự xót xa cho Phương Oanh vì sự hi sinh đến cùng của cô mỗi khi tham gia một dự án nghệ thuật hay chương trình giải trí nào.

Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng

Không thể yên lặng trước tình huống ông xã biến phòng ngủ thành nơi "buôn chuyện", Hari Won đã đăng đàn "cảnh cáo" khiến người hâm mộ không thể nhịn cười trước sự hài hước của hai vợ chồng. Đặc biệt danh tính người đàn ông là nguyên nhân gây mâu thuẫn trong nội bộ nhà Xìn - Ri mới là điều bất ngờ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng (Hình 6).

Bức ảnh Trấn Thành nói chuyện cùng trai trẻ vào lúc đêm muộn được bà xã chia sẻ công khai.

Đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh Trấn Thành cùng người đàn ông giấu mặt đang mải mê nói chuyện trong bãi giữ xe, giọng ca "Vì em vẫn" nhắn gửi đến những người trong cuộc: "Hai bạn ơi, nói chuyện đến gần 2 giờ sáng ở ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5 giờ sáng rồi, vẫn nói chuyện điện thoại... Tôi phải ngủ, sáng mai tôi phải đi làm...".

Không chỉ khó chịu vì hành động vô tư của ông xã đã khiến mình mất ngủ, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ đến Trấn Thành và người giấu mặt: "Hai bạn ơi, mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện, bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn phòng ngủ thì để cho tôi ngủ được không? Tuy dùng từ lịch sự là bạn nhưng tôi là già nhất đấy các bạn à. Hãy thương tôi đi...".

Cuộc trò chuyện "không hồi kết" của Trấn Thành và chàng trai trẻ qua lời kể của Hari đã nhận được hàng trăm bình luận của fan hâm mộ, không chỉ thương thần tượng vì bị cho ra rìa, nhiều người còn nhận xét hai vợ chồng vẫn đáng yêu, dễ thương như thuở mới kết hôn.

"Chị than mà dễ thương ghê", "Tội nghiệp chị Ri. Thôi lần sau lấy băng keo dán miệng anh Xìn lại rồi đi ngủ chị ơi", "Xìn đi với Tuấn mà bỏ Ri là không được đâu nhé... Tội chị quá"... Rất nhiều bình luận quan tâm sức khỏe Hari sau khi cô tiết lộ câu chuyện.

Tuy không trực tiếp nhắc đến tên anh chàng là nguyên nhân của vụ việc nhưng Hari Won lại công khai gắn tên nam diễn viên Tuấn Trần vào bài viết. Cộng với ngoại hình cao hơn hẳn so với Trấn Thành, vóc dáng chuẩn, không ít fan đã chắc chắn nhân vật giấu mặt không ai khác chính là anh chàng đồng nghiệp thân thiết của hai vợ chồng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

“Thần bài” Châu Nhuận Phát ngồi ăn cơm hộp bên lề đường cùng các diễn viên đóng thế

Thứ 5, 27/06/2019 | 05:00
Châu Nhuận Phát là diễn viên được yêu mến nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Tên của ông thường đứng đầu các cuộc bình chọn "nhân cách vàng" mà đông đảo cư dân mạng tham gia.

Á hậu Hong Kong tiết lộ rời showbiz vì bị ép tiếp khách

Thứ 4, 26/06/2019 | 22:30
Lương Bội Hồ - Á hậu Hong Kong 1989 cho biết cô rời khỏi làng giải trí vì không chịu nổi chuyện bị lãnh đạo TVB ép tiếp khách nên đổi nghề.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho "bóng hồng" đứng sau mình

Thứ 5, 27/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/6: Lộ chân dung "tình mới" cực hot của Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng, Hương Giang vẫn công khai thả thính Tuấn Trần ngay trên sóng truyền hình, Tăng Thanh Hà lộ gương mặt mộc với nhiều vết nám khi bước sang tuổi 34…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: Lộ diện cô gái may mắn được Hồ Quang Hiếu đích thân chải tóc, không phải là Bảo Anh

Thứ 2, 24/06/2019 | 08:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/6: Thu Minh nói gì khi bị nghi chơi xấu "báu vật Hàn Quốc" Kim So Hyang?, Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh bày tỏ tâm trạng u uất, khóc hết nước mắt vì nhớ con, Bị ốm sụt cân, vợ cũ Việt Anh vẫn vội vã quay lại kiếm tiền để nuôi con mặc tuyên bố để lại nhà từ chồng cũ...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.