Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai

Thứ 2, 31/08/2020 | 20:00
0
Bạn gái Văn Toàn đăng bán nhẫn kim cương giá 300 triệu vì Hòa Minzy bỏ quên; Khoe ảnh 'tiểu công chúa' mới sinh, Đàm Thu Trang và Cường Đô La được khen chăm con khéo quá...

Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai

Nhiều năm qua chưa ai từng thấy Việt Trinh đi bên người đàn ông nào hay chia sẻ chuyện cá nhân. Chỉ biết chuyện đời cô trong quá khứ nhiều sóng gió khiến Việt Trinh chọn cách không lập gia đình, một mình nuôi con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai

Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai.

Gần 50 tuổi nhưng Việt Trinh vẫn tươi trẻ, mặn mà. Để có sắc vóc đáng mơ ước như hiện tại, cô phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm. Việt Trinh cho biết việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. Nét đẹp vượt thời gian của Việt Trinh khiến cho nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị.

Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời. Hiện tại, Việt Trinh tập trung hoạt động từ thiện, một lòng hướng về Phật pháp và hài lòng với cuộc sống cùng con trai 11 tuổi.

Với Việt Trinh, con trai Thiện Nhân chính là nguồn vui, là động lực của cô và bản thân cô không muốn đi bước nữa. Trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên đã rơi nước mắt nói rằng: “Tới nay tôi nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa. Khẳng định luôn bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”.

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ.

Bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của Việt Trinh là vai diễn Bạch Cúc của Người đẹp Tây Đô, từ đó tên tuổi cô gắn liền với danh xưng này. Nhận vai Bạch Cúc khi mới vừa 24 tuổi nhưng Việt Trinh đã thể hiện vô cùng xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có vẻ đẹp vô cùng nổi bật.

Bạn gái Văn Toàn đăng bán nhẫn kim cương giá 300 triệu vì Hòa Minzy bỏ quên

Bạn gái tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh 1 chiếc nhẫn kim cương lấp lánh lên story Instagram. Đi kèm với đó là câu chuyện về giá trị và chủ nhân của chiếc nhẫn với giọng kể hài hước khiến dân cư mạng vô cùng thích thú.

"Vì chính chủ để quên ở nhà em đã lâu mà chưa đến lấy, hôm nay mạnh dạn lên đơn cho anh em. Chiếc nhẫn kim cương hột xoàn to như hột nhãn long lanh lóng lánh ánh sương mai có giá gốc 270 triệu, vậy giá của em nó trong ngày hôm nay là bao nhiêu ạ? Vâng! Chỉ 3xx triệu đồng, x tiểu học ok chưa ạ? Anh em chỉ việc để lại họ tên và số điện thoại em sẽ chốt đơn ngay cho anh em", Bạn gái tiền đạo Nguyễn Văn Toàn báo giá.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai (Hình 2).

Bạn gái Văn Toàn rao bán nhẫn kim cương của Hòa Minzy.

Ngay sau khi thấy dòng trạng thái hài hước của bạn gái của Nguyễn Văn Toàn, Hòa Minzy liền đáp trả: Vốn chóng quên, đi đến đâu quên đồ đến đó nên chị cả của Hoa Dâm Bụt đã để quên mất chiếc nhẫn kim cương 270 triệu ở nhà bạn. Đến hôm nay, nhân vật này lại công khai rao bán lại cho ai có nhu cầu.

Được biết trước đó nữ ca sĩ đã để quên chiếc nhẫn khi đến thăm nhà của Nhung Bum và Văn Toàn mà chưa có dịp quay lại nhận đồ nên mới bị cô nàng "troll" bằng cách đem nhẫn lên mạng xã hội khoe và đùa vui rao bán.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai (Hình 3).

Hòa Minzy và Nhung Bum.

Nhung Bum và Hòa Minzy là chị em thân thiết vì trước đó đã có khoảng thời gian dài Hòa Minzy hẹn hò với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Mặc dù cặp đôi đã chia tay từ rất lâu nhưng Văn Toàn vẫn giữ gìn tình bạn đẹp với nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Khoe ảnh 'tiểu công chúa' mới sinh, Đàm Thu Trang và Cường Đô La được khen chăm con khéo quá

Mới đây, bà xã Cường Đô La khiến người hâm mộ chú ý khi khoe trên Instagram story hình ảnh “công chúa” nhỏ của gia đình.

Dù chưa chịu lộ mặt, Suchin vẫn “đốn tim” cộng đồng mạng với thân hình mũm mĩm vô cùng dễ thương. Tay chân bé bắt đầu có ngấn, gương mặt dường như khá bụ bẫm, đoán chắc là rất đáng yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai (Hình 4).

Chưa tròn 1 tháng tuổi, "tiểu công chúa" đã phát triển khá tốt. Dân tình tấm tắc khen ngợi tài chăm sóc con của Đàm Thu Trang cùng Cường Đô La.

Từ ngày Suchin ra đời, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng khiến dân tình thích thú khi trở thành những ông bố bà mẹ cuồng con. Vợ chồng “đại gia phố núi” quan tâm và chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho con gái cưng.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ

Thứ 7, 29/08/2020 | 10:00
Trịnh Thăng Bình lên tiếng trước phát ngôn: 'Từ nay không chụp hình với Trấn Thành'; Tuấn Hưng chi hơn 4 tỷ đồng sắm xe sang tặng vợ; Tăng Thanh Hà lên tiếng sau đoạn trạng thái chia sẻ về chứng trầm cảm…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng

Thứ 6, 28/08/2020 | 20:00
Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu; Hồ Quang Hiếu thua trắng tay ở game show; phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi bị nhận xét "ăn mày dĩ vãng".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy

Thứ 5, 27/08/2020 | 20:00
NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy; Trấn Thành và hội bạn thân bị cộng đồng mạng nhận xét là “kém duyên” trên sóng truyền hình; Bình An - Phương Nga công khai thể hiện tình cảm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.