Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/11: Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/11: Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình

Chủ nhật, 04/11/2018 | 07:41
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/11: Tác giả “Phố không mùa” nói gì về ca khúc “Như lời đồn”, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình, bị fan Mỹ Tâm chơi xấu, Hồ Ngọc Hà nói gì?...

Tác giả “Phố không mùa” nói gì về ca khúc “Như lời đồn”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/11: Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình

Mới đây, buổi tọa đàm trước thềm đêm nhạc Phố không mùa đã diễn ra tại không gian Trống Đồng Drum, với sự xuất hiện của hai nhạc sĩ trẻ tài năng là Dương Trường Giang (tác giả bài hit Phố không mùa) và Hoàng Dũng The Voice.

Tại buổi tọa đàm, nhạc sĩ Dương Trường Giang đã chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình về hiện tượng Như lời đồn và hành động của nhạc sĩ Dương Cầm.

Thời gian qua, có nhiều người hỏi tôi về trường hợp của Như lời đồn. Lúc đó tôi chưa nghe ca khúc này nên không nhận xét gì. Tuy nhiên, sau đó tôi đã về nghe và thấy Khắc Hưng đúng là không đùa được. Âm nhạc của Khắc Hưng thực sự rất hay.

Khắc Hưng là một trong những người trẻ tôi nể nhất hiện tại, cả về hòa âm, phối khí lẫn ca từ, đánh vần… Như lời đồn chỉ là tai nạn của Khắc Hưng thôi.

Hành trình của Khắc Hưng còn nhiều thứ khác để nói. Đâu phải nhạc sĩ trẻ nào cũng từng đứng lên bục vinh quang của giải Cống Hiến đâu.

Khắc Hưng thực sự có nhiều cống hiến với âm nhạc Việt Nam và Như lời đồn chỉ là tai nạn nhỏ, không hề đáng trách. Quan trọng là Khắc Hưng sẽ bước qua thời điểm này và đi tiếp như thế nào.

Với một người văn minh như Khắc Hưng, cậu ấy sẽ biết cách vượt qua những lùm xùm kiểu này một cách êm thấm nhất và để lại trong lòng công chúng những điều đẹp đẽ.

Tôi nghĩ việc đặt tiêu đề ca khúc Như lời đồn, Như cái lò đôi khi phụ thuộc vào cảm xúc. Dương Cầm đủ chuyên nghiệp để hiểu những chuyện như thế. Đôi lúc, cảm xúc quyết định tất cả và con người không phải lúc nào cũng sống bằng lí trí được.

Việc Dương Cầm lên án ca khúc Như lời đồn và nói như vậy là sai lầm. Người ở ngoài đâu thể biết rõ Khắc Hưng có chủ định đặt tiêu đề để kích thích người nghe hay không. Biết đâu cậu ấy hoàn toàn ngây thơ thì sao.

Nếu đã tiếp xúc với Khắc Hưng rồi thì sẽ thấy cậu ấy là người tài năng và rất ngây thơ. Nếu Dương Cầm muốn nhận xét như vậy, anh ấy nên chọn cách tinh tế hơn là gọi điện thẳng và hỏi cho rõ ngọn ngành, chia sẻ riêng với nhau thì sẽ hợp lí hơn.

Khi đưa chuyện đó ra trước công chúng chắc chắn sẽ có những việc không mong muốn xảy ra, không hề vui một chút nào hết.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/11: Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình (Hình 2).

Hôm 3/11, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lại gây chú ý khi có những phút giây trải lòng về cuộc sống riêng tư và đặc biệt trả lời về mối quan hệ với “tình cũ” Bảo Anh trong một cuộc trò chuyện.

Khi được hỏi, nhiều nghệ sĩ nam cùng tuổi với anh đã có mái ấm gia đình hạnh phúc, còn Hồ Quang Hiếu thì đến bao giờ?

“Thú thật tôi cũng rất muốn lập gia đình, nhưng quan trọng nhất là mình phải gặp được người làm mình vui, thấu hiểu và cùng tâm sự, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Ở tuổi tôi, cảm giác yêu rất khó vì bản thân đã trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc. Vì vậy, để yêu nồng nhiệt và máu lửa như lúc trẻ thì khá khó khăn. Tôi bị cảm giác lười”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Trên khắp các mặt báo thời gian qua, những thông tin giữa Hồ Quang Hiếu và tình cũ Bảo Anh xuất hiện khá nhiều khiến nhiều người nghĩ rằng nam ca sĩ sẽ cảm thấy phiền toái và khó tìm được người mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại cho rằng: “Đôi lúc những điều đó cũng làm tôi khó chịu. Song khi xác định là người của công chúng, tôi sẽ biến cái khó chịu thành niềm vui. Vì khán giả họ yêu mến thì họ mới quan tâm, theo dõi cuộc sống của mình.

Về chuyện Bảo Anh, tôi muốn chuyện gì qua thì cho qua. Chúng ta nhắc đi nhắc lại cũng không hay vì cả hai cũng không thể đến với nhau được. Vì vậy tôi nghĩ nên im lặng và để câu chuyện đi vào quên lãng.

Tôi hay Bảo Anh nếu có người mới, chuyện quá khứ sẽ làm họ tổn thương khi được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ thì nên ngủ yên. Tôi xem quá khứ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống”.

Bên cạnh đó, tại cuộc nói chuyện này, nam ca sĩ cũng thừa nhận anh và Bảo Anh cùng đến dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương là có hẹn nhau từ trước.

“Sau chia tay, tôi và Bảo Anh vẫn là bạn. Lâu lâu, cả hai cũng có tâm sự, chia sẻ những chuyện trong cuộc sống. Trước khi đi đám cưới Trường Giang, Nhã Phương, tôi có tâm sự với Bảo Anh rằng tôi không chơi thân với ai trong giới. Đến những buổi tiệc rất đông nghệ sĩ như vậy tôi rất ngại.

Tôi có gọi điện cho Bảo Anh hỏi: “Hôm nay em có đi đám cưới Trường Giang không? Nếu có đi thì anh đi chung với em, được không? Đi chung cho đỡ đơ, chứ anh đâu có quen ai đâu mà nói chuyện. Sau đó, Bảo Anh đồng ý và chúng tôi đi chung đến dự đám cưới anh Giang”. Hồ Quang Hiếu thật thà tiết lộ.

Bị fan Mỹ Tâm chơi xấu, Hồ Ngọc Hà nói gì?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/11: Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ chuyện lập gia đình (Hình 3).

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ tin đồn show diễn của Hồ Ngọc Hà tại phòng trà vào tối qua 2/11 vắng khách vì bị chơi xấu. Cụ thể, tài khoản Facebook được cho là của bạn thân Hồ Ngọc Hà cho biết fan của Mỹ Tâm đã cố tình book vé show diễn của nữ ca sĩ nhưng sau đó hủy, khiến cho show diễn của Hồ Ngọc Hà bị rơi vào cảnh dở khóc dở cười.

Người này viết rằng: “Mỹ Tâm ơi, người ta bảo em là ca sĩ biết cách đối nhân xử thế có tâm từ thiện và có lòng tốt nữa. Em nghĩ sao về việc fan em kéo nhau ầm ầm vào phòng trà book vé ảo để tối phòng trà vắng chơi vì ghét ca sĩ đêm nay trình diễn là người em không thích. Ít nhiều gì cũng năm ba lần em lãnh lương phòng trà và cũng nhiều phòng trà đã góp công xây dựng và nâng cao tên tuổi cũng như tiếng hát của em. Chắc em không tệ đến việc biết mà im đâu phải không em”.

Được biết, show diễn của Hồ Ngọc Hà trùng hợp diễn ra vào thời điểm tối 2/11, nên không ít người đồn đoán rằng Hồ Ngọc Hà thực sự bị fan Mỹ Tâm chơi xấu.

Trước tin đồn bị chơi xấu này, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa hề lên tiếng. Tuy nhiên trên trang cá nhân, bạn gái Kim Lý đăng tải những bức ảnh đêm diễn đông nghẹt khách, kèm lời viết: “Đêm qua của bé. Khán giả dễ thương không tả được. Phòng trà thôi mà như live concert”. Động thái khôn ngoan này của Hà Hồ giúp tin đồn kia lập tức bị dập tắt. Qua đây người hâm mộ lại càng ngưỡng mộ cách ứng xử khéo léo của Hà Hồ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên giữa Mỹ Tâm với Hồ Ngọc Hà xuất hiện tin đồn mâu thuẫn với nhau. Trước đó, giữa 2 “nữ hoàng” của làng nhạc Việt đã từng nhiều lần rộ lên tin đồn không thể làm việc cùng vì ghét nhau ra mặt.

Những lùm xùm của hai người đẹp bắt đầu bùng nổ từ những lần cạnh tranh trong các giải thưởng âm nhạc mà đỉnh điểm là HTV Award 2012. Hồ Ngọc Hà năm đó lên nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” đã bị các fan của Mỹ Tâm la ó phản đối, gây ồn ào nguyên khán phòng trong khi Hoạ mi tóc nâu lại vắng mặt.

Vụ việc này đã được xem là vết nứt khó hàn gắn trong mối quan hệ của hai ngôi sao này. Hai cái tên đình đám này luôn được mang ra so sánh không chỉ trong các giải thưởng âm nhạc mà còn cả những game show ca nhạc.

Mặc dù cả 2 đều khẳng định họ chẳng có điểm gì mâu thuẫn với nhau, nhưng cuộc chiến ngầm giữa 2 nhóm fan khiến cho mối quan hệ của 2 ca sĩ chưa bao giờ hết căng thẳng, chưa bao giờ trở thành chủ đề nguội của báo chí.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Hành trình đăng quang của tân Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh

Chủ nhật, 04/11/2018 | 05:30
Nguyễn Phương Khánh đã có một chặng đường dài đầy thử thách trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/11: Điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang

Thứ 6, 02/11/2018 | 06:35
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/11: Làm phim về giang hồ nhưng lại bị cấm hút thuốc, Thu Trang nói gì?, điều Hương Tràm day dứt nhất khi đánh đổi để có vinh quang, Đỗ Mỹ Linh thử sức ở một vị trí mới sau khi trao vương miện cho Trần Tiểu Vy…

Jimmii Nguyễn sống an nhiên ở tuổi 48 sau những mất mát quá lớn trong cuộc đời

Thứ 3, 30/10/2018 | 14:15
Ở tuổi 48, nhạc sĩ - ca sĩ Jimmii Nguyễn đình đám một thời vẫn tràn trề năng lượng cho âm nhạc. Jimmii bảo hát là lúc anh được sống đúng là mình nhất, một Jimmii của những bão dông, của những bầm dập trong cuộc đời và của hạnh phúc kiếm tìm.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bức xúc vì kẻ xấu mạo danh kí hợp đồng và tung tin bị tai nạn

Thứ 2, 29/10/2018 | 20:01
Từ sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam, tài khoản Facebook của Tiểu Vy đã liên tục bị hacker tấn công, cô còn bị kẻ xấu mạo danh kí hợp đồng và tung tin đồn bị tai nạn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.