Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu "vượt mặt" giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới

Thứ 4, 06/03/2019 | 06:55
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/3: Ngọc Quyên về Việt Nam sau lùm xùm bị chồng cũ tố buôn bán thất đức, Phan Thành bất ngờ lo sợ điều này sau ồn ào muốn quay lại với Midu, Bức thư gây xúc động của Mai Phương Thúy gửi “người cũ” khiến fan nghẹn ngào…

Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu "vượt mặt" giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới

Sáng nay (5/3), quản lý của Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp với bụng bầu lớn, kèm theo đó là một số khoảnh khắc trong lễ cưới truyền thống. Ngay lập tức, loạt hình ảnh này đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng dường như Nam Em đã bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Bởi theo tìm hiểu, người đẹp vốn xuất thân từ miền Tây sông nước, khung cảnh trong những bức hình cũng mang màu sắc thôn quê. Đặc biệt, thời gian qua còn xuất hiện tin đồn Nam Em đang mang thai nên hình ảnh cô ôm bụng bầu càng khiến công chúng phải dồn sự quan tâm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới

Hình ảnh Nam Em ôm bụng bầu do quản lý của cô đăng tải đang nhận được quan tâm lớn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng dường như đây là "chiêu" quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của người đẹp. Theo tìm hiểu, trong tháng 3 này, Nam Em sẽ trở lại đường đua Vpop bằng một MV mới, do đó, rất có thể đây chính là hình ảnh trong sản phẩm sắp ra mắt của cô.

Năm ngoái, trước khi ra sản phẩm âm nhạc, người đẹp cũng dùng nhiều chiêu trò cùng phát ngôn tranh cãi để thu hút sự chú ý. Không ngoài khả năng, hình ảnh đám cưới và mang thai là tạo hình trong sản phẩm âm nhạc mới của Nam Em được tung ra nhằm tạo sự chú ý trước thềm trở lại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới (Hình 2).

Bên cạnh đó, phía Nam Em còn cung cấp thêm hình ảnh người đẹp trong lễ cưới tại quê nhà.

Trước đó, Nam Em từng nhiều lần khiến dân tình sốc với hành động của mình. Đặc biệt vào đầu năm 2019, Nam Em đã gây chú ý khi công khai tin nhắn của mình gửi đến tài khoản Lee Min Ho. Rất bất ngờ, người đẹp chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc gắn kèm nội dung: "Where are you? - Anh ở đâu?".

Nhưng sốc hơn thế, trong đoạn chat mà Nam Em gửi tới tài khoản "leeminho_87" còn có cả một hình ảnh được cho là phản cảm. Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga.

Ngọc Quyên về Việt Nam sau lùm xùm bị chồng cũ tố buôn bán thất đức

Giữa những lùm xùm sau ly hôn gần đây những hình ảnh của cựu người mẫu Ngọc Quyên cùng người bạn thân tại chợ Bến Thành khiến ai cũng bất ngờ. Bạn thân siêu mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh cựu người mẫu tại Việt Nam. Cụ thể, Ngọc Quyên dạo chơi ở chợ Bến Thành để mua sắm và ăn những đặc sản nơi đây. Ngọc Quyên trông rất rạng rỡ xinh đẹp trong quần ống loe trắng và áo cổ lọ đen.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới (Hình 3).

Cựu người mẫu cho biết, cô chỉ trở về Việt Nam đúng một ngày một đêm rồi lại bay trở lại Mỹ vì có việc đột xuất. Trong buổi dạo chơi ở chợ Bến Thành, có khá nhiều khán giả vẫn nhận ra và xin chụp ảnh cùng Ngọc Quyên khiến cô rất vui vì dù đã lâu không xuất hiện nhưng công chúng vẫn nhớ cô. Hiện tại, cuộc sống của Ngọc Quyên đã ổn định. Những lùm xùm vừa qua cũng lắng xuống, cô vẫn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới (Hình 4).

Được biết Ngọc Quyên đã từng công khai nhiều góc khuất trong cuộc hôn nhân cũ. Mặc dù thuận tình li hôn và đồng ý để lại cho vợ con một số tài sản, tuy nhiên sự giận dữ của Richard Lê ở thời điểm hiện tại khiến chân dài cảm thấy khó hiểu. Ngọc Quyên khẳng định mọi điều kiện phân chia tài sản đều do chồng cũ đưa ra. Anh để lại nhà và xe cho hai mẹ con sau khi li hôn và mỗi tháng chu cấp 5.000 USD. Trên tinh thần tự nguyện, chân dài không hiểu sao chồng cũ giờ đây lại "cay cú".

Cô cựu người mẫu khẳng định hôn nhân tan vỡ một phần bởi cả hai không hòa hợp. Nhưng quan trọng nhất, việc chồng cũ ngoại tình đã khiến cô không thể nào chịu đựng thêm. Hiện sự việc và mối quan hệ của Ngọc Quyên và chồng cũ vẫn còn khá nhiều khúc mắc chưa được giải quyết. Thế nhưng những hình ảnh xuất hiện chớp nhoáng này của cô ở Việt Nam cho thấy cô rất tươi tắn và rạng rỡ, không có dấu hiệu suy sụp hay bị ảnh hưởng tâm lý vì cuộc hôn nhân tan vỡ.

Phan Thành bất ngờ lo sợ điều này sau ồn ào muốn quay lại với Midu

Sau loạt bằng chứng cho thấy Phan Thành và Primmy Trương đã rạn nứt, dân mạng liên tục soi ra chi tiết bất thường trong những dòng trạng thái của Phan Thành, Midu.

Mới đây, Phan Thành chia sẻ ảnh chụp từ bộ phim The Legend of Tarzan kèm chú thích: "Tarzan sống ở rừng rú, không biết nói tiếng người mà vẫn có bạn gái. Vậy mà có người ở ngay thành phố văn minh mà đến giờ vẫn còn F.A".  Sau đó không lâu, Midu cũng đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái mang đậm chất "thả thính". "Em là cô gái váy hồng. Bỏ cả thế giới đem lòng say anh", cô viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới (Hình 6).

Phan Thành và Midu được dân mạng đồn đoán đang "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Sau tất cả những cuộc tình tan vỡ, chạm ngưỡng tuổi 30, thiếu gia Sài thành ước mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Ngoài lên chùa cầu mong sớm lấy được vợ, Phan Thành cũng đưa ra những tiêu chí "kén" dâu cho dòng họ Phan. Điều anh cần ở người vợ tương lai chẳng phải gì cao sang mà chỉ đơn giản là sự tin tưởng, thấu hiểu và bao dung.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới (Hình 7).

Danh sách người tình đều là những mỹ nhân nổi tiếng của Phan Thành.

Bên cạnh đó, con trai đại gia Phan Quang Chất cũng bày tỏ sự lo ngại khi lấy một người vợ thông minh, sắc sảo. "Lấy vợ khôn cũng tuyệt vời đấy nhưng đến lúc vợ nó nổi khôn lên thì thằng đầu tiên nó xơi là mình", Phan Thành thẳng thắn chia sẻ. Cuối cùng anh chiêm nghiệm: "Đời người chỉ có hai lần hạnh phúc. Một là gặp đúng người. Hai là cùng nhau đi đến cuối cuộc đời".

Hiện các thông tin trên chỉ là đồn đoán của dân mạng, phía Midu, Phan Thành chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Bức thư gây xúc động của Mai Phương Thúy gửi “người cũ” khiến fan nghẹn ngào

Vốn được biết là người khá kín tiếng trong showbiz, Mai Phương Thúy ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân. Ngay cả việc cô từng là người yêu của Noo Phước Thịnh cũng chẳng mấy ai ngờ. Phải đến khi trong đám cưới của Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Hân đã livestream trò chuyện với mọi người, hình ảnh khiến công chúng chú ý nhất lại không phải cô dâu, chú rể mà chính là khoảnh khắc thân mật, tình tứ của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khi nam ca sĩ đến trễ.

Mặc dù hóm hỉnh bày tỏ sự tiếc nuối khi Á hậu Tú Anh đi lấy chồng khi được Ngọc Hân hỏi chuyện nhưng Noo Phước Thịnh lại có những cử chỉ, hành động ngọt ngào quá đỗi với Hoa hậu Mai Phương Thuý. Ít lâu sau đó, chàng ca sĩ điển trai đã lên tiếng xác nhận hai người đã từng có thời gian qua lại nhưng đã chia tay và hiện vẫn dành cho nhau một vị trí rất đặc biệt.

Trong suốt buổi tiệc, họ cũng quấn quýt với nhau. Mai Phương Thúy còn nhiều lần khoác tay, bẹo má Noo. Việc cặp đôi ôm hôn thắm thiết ở đám cưới Á hậu Tú Anh khiến cho các fan vô cùng bất ngờ và thích thú. Có những bình luận đồn đoán, cặp đôi đang bí mật hẹn hò và nhiều fan gán ghép mong chờ họ thành một cặp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/3: Sốc với hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu 'vượt mặt' giữa tin đồn bí mật tổ chức đám cưới (Hình 8).

"Chúng tôi từng là người yêu của nhau. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa", Noo Phước Thịnh giãi bày.

Trong một chương trình gần đây, Mai Phương Thúy cũng chia sẻ bản thân cũng được khá nhiều người theo đuổi nhưng không phải ai cô cũng dễ dàng tin tưởng. Vậy mà trong một dòng trạng thái gửi người yêu cũ đã mất của cô trên trang cá nhân không khỏi khiến cư dân mạng bất ngờ và xúc động.

Nàng Hậu bồi hồi chia sẻ: “Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn. Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho khi con gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm răng móm thì Chúa vẫn hóa phép cho con trở lại tuổi 17 cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau…“.

Những lời chia sẻ của nàng hậu khiến ai cũng phải nghẹn ngào bởi ai cũng có một thanh xuân từng có người mình yêu thương tuổi học trò.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Những chiến mã nổi tiếng thời Tam quốc - cái tên nói lên tất cả

Thứ 3, 05/03/2019 | 06:00
Xích Thố của Quan Vân Trường có màu đỏ nổi bật, Ô Vân Đạp Tuyết của Trương Phi lại có màu đen như chủ nhân… Mỗi chiến mã nổi tiếng ấy lại có một đặc điểm, một món võ nghệ riêng biệt.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'

Thứ 3, 05/03/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/3: Phạm Hương bất ngờ khoe vòng eo thon gọn sau ồn ào sinh con cho chồng đại gia ở Mỹ, Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt', Hương Giang Idol nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam…

Tam quốc diễn nghĩa: Mãnh tướng mình hổ tay vượn khiến Tào Tháo kinh hồn khiếp vía

Thứ 2, 04/03/2019 | 06:00
Người có thể khiến một bậc quân chủ kiêu hùng như Tào Tháo làm ra đủ loại hành động nhục nhã chỉ để chạy thoát thân vốn không nhiều, mà Mã Siêu chính là một trong số đó.

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân trẻ tuổi khiến Tào Tháo khiếp sợ, phải ngấm ngầm ra tay thích sát

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
Không phải Tôn Quyền hay Lưu Bị, Chu Bất Nghi mới là người khiến Tào Tháo ăn ngủ không yên phải nhẫn tâm ra tay thích sát, dù cho thiếu niên trẻ tuổi ấy là người được ông rất kỳ vọng và muốn gả con gái cho.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.